Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

FOOMA JAPAN 2019 งานแสดง “เครื่องจักรและเทคโนโลยีอาหาร”

FOOMA JAPAN 2019 งานแสดง “เครื่องจักรอาหาร” และ “เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร” สุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย เตรียมเปิดฉาก 9-12 กรกฎาคม 2019 ณ โตเกียวบิ๊กไซต์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

  • คาดว่าผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 100,000 คนจะเข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีอาหารสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย 

FOOMA JAPAN (International Food Machinery & Technology Exhibition) คืองานแสดงเครื่องจักรอาหารและเทคโนโลยีแปรรูปอาหารครบวงจรที่ดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตอาหาร ตั้งแต่การจัดการวัตถุดิบไปจนถึงการบรรจุและกระจายสินค้า โดยเน้นไปที่เครื่องจักรผลิตอาหารและแปรรูปอาหาร

 

งานแสดงสินค้าประจำปีที่มีประวัติสืบทอดมาอย่างยาวนาน ได้ฉลองครบรอบ 42 ปีของการจัดงานในปีนี้ งานนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยคาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 100,000 คนทั้งจากในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศมาร่วมสัมผัสความเป็นเลิศของเครื่องจักรผลิตอาหารและแปรรูปอาหารของญี่ปุ่น

 

ภาพรวมของงาน FOOMA JAPAN 2019

วันเวลา: วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม ถึงวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2019

สถานที่: โตเกียวบิ๊กไซต์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (http://www.bigsight.jp/english/)

ผู้จัด: สมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรอาหารแห่งประเทศญี่ปุ่น (FOOMA)

 

เทคโนโลยีอาหารครบวงจร จากญี่ปุ่นสู่เวทีโลก

FOOMA JAPAN เปิดให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อันทันสมัย เทคโนโลยี บริการ รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหารในที่เดียว โดยครอบคลุมเทคโนโลยีอาหารทั้งหมด ตั้งแต่เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เทคโนโลยีเกี่ยวกับความปลอดภัยและสุขลักษณะ ไปจนถึงเทคโนโลยีเกี่ยวกับการประหยัดพลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งจำเป็นต่อการยกระดับการผลิต ประสิทธิภาพ และคุณภาพ

ในปีนี้ งาน FOOMA JAPAN ได้เพิ่มส่วนจัดแสดงใหม่เกี่ยวกับ “วิศวกรรม หุ่นยนต์ และ IoT เพื่อนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงในการแก้ปัญหาต่างๆ เช่น การปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตให้เป็นอัตโนมัติ โดยใช้ระบบหุ่นยนต์ในการผลิตอาหาร หรือการใช้เทคโนโลยี IoT เพื่อแบ่งปันและใช้ประโยชน์จากข้อมูล ด้วยการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้ากับเครือข่าย

ผู้เยี่ยมชมงานสามารถชม สัมผัส และทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในกิจกรรมการสาธิตมากมายที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตอาหารจริงๆ รวมถึงชมการทำงานของเครื่องจักรผลิตอาหารญี่ปุ่น เช่น ซูชิและบะหมี่ ซึ่งได้รับความนิยมในประเทศอื่นๆทั่วโลก โดยคาดว่าจะช่วยนำเสนอโซลูชั่นที่ดีขึ้นในการแก้ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับการผลิตอาหารและแปรรูปอาหาร

 

บริการสนับสนุนอันอบอุ่นสำหรับผู้เยี่ยมชมงานจากต่างประเทศ

FOOMA JAPAN พร้อมนำเสนอบริการมากมายสำหรับผู้เยี่ยมชมงานจากต่างประเทศ โดยภายในงาน บุคลากรของบริษัทจัดแสดงสินค้าที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี และภาษาอื่นๆ จะติด “เข็มกลัดสองภาษา” ที่หน้าอก นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ จีน และเกาหลี ประจำอยู่ที่เคาน์เตอร์บริการข้อมูล เพื่อตอบข้อสงสัยของผู้เยี่ยมชมงาน

สามารถดูรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้าและรายชื่อผลิตภัณฑ์ในงานครั้งที่แล้ว (FOOMA JAPAN 2018) ได้ที่เว็บไซต์ทางการ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมงานได้รับรู้ถึงความน่าตื่นตะลึงของงานสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียงานนี้

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงาน FOOMA JAPAN 2019 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2019 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมงานยังสามารถจองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ทางการได้เช่นกัน กรุณาติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับบริการทั้งหมดจากเว็บไซต์ทางการ

 

รับจดหมายข่าวทางอีเมล  “FOOMA JAPAN MAGAZINE”

รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับงาน FOOMA JAPAN และเคล็ดลับในการรับมือกับปัญหาต่างๆในโรงงานแปรรูปอาหาร

https://www.foomajapan.jp/english/index.html

ที่มาสมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรอาหารแห่งประเทศญี่ปุ่น

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 16 April 2019 09:40
บัญชา สมพงษ์สวรรค์

Author : เกาะติดเรื่องราวต่างประเทศ, การท่องเที่ยวต่างแดน, ข่าวในญี่ปุ่น, ข่าวในเกาหลี, สายการบิน, ศิลปะวัฒนธรรม, Likestyle, ไอเดียใหม่, เทคโนโลยีและสินค้าใหม่ๆ, ต่างชาติมองไทย ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM