Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WORATAM-Condominium-Strip-Head

ธนาแลนด์ ปักหมุด“ธนาแอสทรา” ไอคอนใหม่แห่งถนนจันทน์ คอนโดแนวใหม่ ไร้สัมผัส Touchless Condoตอบโจทย์ชีวิตใจกลางเมือง

บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด “ธนาแอสทรา สาทร – จันทน์ (THANA ASTRA SATHORN – CHAN)” คอนโดวิถีใหม่ในรูปแบบ Touchless Condo ด้วยระบบลิฟต์ ไร้สัมผัส และประตูทางเข้าอาคารอัตโนมัติ พร้อมการจัดสรรพื้นที่ที่ให้มากกว่า ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ เพิ่มพื้นที่เก็บของให้ทุกยูนิตทั้งภายในห้องชุด และพื้นที่เก็บของพิเศษ (Extra Personal Storage) บริเวณ Locker Zone

 

ซึ่งแต่ละชั้นความโดดเด่นของอาคารมาจากสถาปัตยกรรมรูปทรง Prism (ปริซึ่ม) ที่ได้แรงบันดาลใจจากประกายดาวยามค่ำคืน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สอดรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ไอคอนแห่งใหม่บนถนนจันทน์ ในราคาสุดคุ้มค่าช่วง Pre-Sale เริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

 

นายโกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด กล่าวว่า จากแผนพัฒนาธุรกิจปี 2564 บริษัทฯ กำหนดเปิดตัวโครงการใหม่ธนา แอสทราคอนโดมิเนียมพักอาศัย Luxury Modern บนถนนจันทน์ ทำเลศักยภาพ ย่านที่เป็นแหล่งค้าขาย แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง และชุมชนดั้งเดิมแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งยังเป็นเขตพักอาศัยหนาแน่น ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ได้แก่ สาทร สีลม เจริญกรุง สาธุประดิษฐ์ พระราม 3 ฯลฯตลอดจนมีเส้นทางออกไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีต่างๆ เช่น เซ็นต์หลุยส์ สุรศักดิ์สะพานตากสิน ช่องนนทรี รวมถึงรถโดยสาร BRT สถานีถนนจันทน์ และยังอยู่ใกล้ทางด่วน ด่านถนนจันทน์ เพียง 1.2 กม.

ดังนั้น โลเคชั่นในบริเวณนี้จึงเดินทางสะดวกสบาย อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสาธารณูปการที่ครบครัน สถานศึกษา สำนักงาน สถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

 

ในสถานการณ์ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าจะมองหาความคุ้มค่าเป็นหลักในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ ซึ่งสอดคล้องกับธนาแลนด์ที่ตั้งใจส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ มีพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษใหม่ล่าสุด ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อใช้ได้จริง และตอบโจทย์ในชีวิตประจำวัน ล่าสุดธนาแลนด์เปิดตัว “ธนาแอสทรา สาทร – จันทน์ (THANA ASTRA SATHORN – CHAN)” คอนโดมิเนียมพักอาศัย สูง 8 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องชุด 154 ยูนิต บนขนาดที่ดิน 1 ไร่เศษ ตั้งอยู่ในซอยจันทน์ 43 (ซอยวัดไผ่เงิน) ระหว่างแยก 15 และ 17 ซึ่งถือว่าเป็นซอยหลักที่มีรถโดยสารสาธารณะวิ่งผ่านหน้าโครงการหลายสายโดยมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท

 

นางอังคณา อุทัยแสงชัย กรรมการฝ่ายพัฒนาและออกแบบ กล่าวว่า ธนาแอสทรา สาทร– จันทน์ (THANA ASTRA SATHORN – CHAN)” เป็นคอนโดแนวใหม่ Touchless Condo ควบคุมลิฟต์ด้วยระบบไร้สัมผัส และประตูทางเข้าอาคารแบบอัตโนมัติ เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน การออกแบบโครงการอยู่ภายใต้แนวคิด จักรวาลความสุขของชีวิตใจกลางเมือง การตกแต่งจึงเป็น Luxury Modern นำสถาปัตยกรรมรูปทรงแบบ Prism (ปริซึ่ม) มาออกแบบโดยมีแรงบันดาลใจจากประกายดาวยามค่ำคืน โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ให้ทุกตารางนิ้วสามารถจัดสรรเป็นสัดส่วนลงตัว (Make the Most of Space) ตามฟังก์ชั่นการใช้งานจริงเช่น พื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบกว้างเป็นพิเศษ พื้นที่เก็บของส่วนตัว (Extra Personal Storage) บริเวณ LockerZone หน้าลิฟต์แต่ละชั้น เพื่อการจัดเก็บสัมภาระได้มากขึ้นกว่าเดิม และการใส่ใจในสุขภาพของผู้อยู่อาศัยด้วยการติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่มีระบบกรองอากาศดักจับฝุ่น PM 2.5 อีกทั้งทางเดินส่วนกลางแต่ละชั้นออกแบบให้มีการระบายอากาศเพื่อให้อาคารโปร่งสบายมากขึ้นรวมถึงการประหยัดพลังงานด้วยการใช้หลอดไฟฟ้า LED ทั้งภายในห้องชุดและทางเดินส่วนกลาง

 

โครงการ ธนาแอสทรา สาทร – จันทน์ ประกอบด้วยห้องพัก 3 ประเภท ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 24-25 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 29-38 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 45-60 ตร.ม.เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า เช่น ล็อบบี้โถงสูง 2 ชั้น สวนหย่อม ทางเดินออกกำลังกายในสวนรอบโครงการ (Garden Trail) จุดล้างรถ จุดเติมลมยาง สำหรับคนรักรถ พื้นที่ทำงาน (Co Working & Meeting Space) ที่เจ้าของร่วมสามารถจองใช้งานส่วนตัวได้ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อมจากุชซี่ และสระเด็กห้องออกกำลังกาย พื้นที่นั่งพักผ่อน (Living Lounge) ห้องซาวน่าและห้องอาบน้ำแยกชาย-หญิง และพื้นที่ไฮไลท์ที่ให้มากกว่าคอนโด 8 ชั้นทั่วไป คือ สกายบาร์ (Sky Bar) และสวนชมจันทร์ (Lunar Garden) บริเวณชั้น 8 เพื่อผู้พักอาศัย ได้พักผ่อนดื่มด่ำความสุขกับวิวเมือง เป็นต้น

 

นายวีระพันธุ์ ภู่ประดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดกล่าวว่า ธนาแอสทรา สาทร – จันทน์ พร้อมให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ที่ Sales Gallery บนชั้น 2 ของศูนย์การค้ากรีนเพลส ซอยจันทน์ 43 ห่างจากที่ตั้งโครงการเพียง 100 กว่าเมตรเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00น. ในช่วงนี้ธนาแลนด์จัดรายการส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่จองคอนโดช่วงพรีเซล ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าจะได้รับเครื่องปรับอากาศระบบ Inverter ประหยัดไฟพร้อมระบบกรองอากาศ ดักจับฝุ่น PM 2.5 ด้วยประจุลบ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้พักอาศัยชุดครัว Built-in พร้อมซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน วัสดุปูพื้นห้องชุดชนิดใหม่ SPC ไม่กลัวน้ำ ตู้ใส่รองเท้า Built-in พร้อมที่แขวนกุญแจ และร่ม รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแบบจัดเต็ม คุ้มค่าด้านราคาและช่วยเติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดี ราคาขายเริ่มต้น  86,000 บาทต่อตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท โครงการกำหนดก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ของปีนี้และคาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนกรรมสิทธิ์ได้ประมาณกลางปี 2566 สอบถามรายละเอียดโครงการโทร. 02-212-2221 หรือคลิก www.thanaland.co.th

 

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพที่เน้นคุณค่า ใส่ใจทุกรายละเอียดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมากว่า 40 ปี โดยพัฒนาโครงการในระดับราคาตลาด กลาง-กลางบน เป็นหลัก การพัฒนาโครงการของธนาแลนด์ เน้นการสร้างความแตกต่าง เริ่มจากการเลือกทำเลที่ดีที่สุด พัฒนาแนวคิดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียด เลือกใช้วัสดุอย่างดี มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าซึ่งสะท้อนออกมาเป็นรางวัลต่างๆ มากมายที่บริษัทได้รับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

โครงการที่ผ่านมามีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านปิ่นเกล้าลาดพร้าว ดุสิต เอกมัย และเสนานิคม ได้แก่ธนาแอสโทเรีย ปิ่นเกล้า, ธนาอาร์เคเดียปิ่นเกล้า, ธนาทรี ปิ่นเกล้า, ธนา ทาวเวอร์ ปิ่นเกล้า,ธนา แมนชั่นปิ่นเกล้า,ป.ธนาทาวเวอร์ 1 และ 2 ลาดพร้าว, ธนาทาว์นเฮ้าส์ ดุสิต, ธนา อาเขต เอกมัย,หมู่บ้าน ป.ธนานิเวศน์เสนานิคม เป็นต้นรวมถึง สถานปฏิบัติธรรม ธรรมสถาน ธนาแลนด์ ปิ่นเกล้า



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 01 April 2021 06:04
บัญชา สมพงษ์สวรรค์

Author : เกาะติดเรื่องราวต่างประเทศ, การท่องเที่ยวต่างแดน, ข่าวในญี่ปุ่น, ข่าวในเกาหลี, สายการบิน, ศิลปะวัฒนธรรม, Likestyle, ไอเดียใหม่, เทคโนโลยีและสินค้าใหม่ๆ, ต่างชาติมองไทย ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM