Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Vymo ตั้ง ชิเงรุ ฮาราซาวะ คุมสาขาญี่ปุ่น

Vymo บริษัทผู้พัฒนาแพลตฟอร์มด้านการเร่งการขายที่มีผู้ใช้กว่า 125,000 รายในบริษัทการเงินชั้นนำกว่า 60 แห่งทั่วโลก ได้ประกาศในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ว่า คุณชิเงรุ ฮาราซาวะ ผู้บริหารวงการไอทีมากประสบการณ์ จะมารับตำแหน่งประธานบริหารสาขาญี่ปุ่น โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ Vymo คุณฮาราซาวะเคยเป็นผู้บริหารของ DataRobot บริษัทผู้พัฒนา Enterprise AI ชั้นนำ ซึ่งเขาได้ช่วยสร้างรากฐานและทำให้บริษัทเติบโตในฐานะผู้บริหารระดับประเทศ

บริษัท Vymo มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในญี่ปุ่น และเป็นผู้ช่วยด้านการเร่งยอดขายให้บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินรายใหญ่อันดับต้น ๆ ในภูมิภาค

ตลอดการทำงานกว่า 25 ปี ฮาราซาวะเคยนั่งตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทสตาร์ทอัพมาแล้วหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น Netezza, DataStax และ DataRobot รวมไปถึงยักษ์ใหญ่วงการไอทีอย่างเช่น IBM, Microsoft และ Oracle ด้วย เมื่อเข้าสู่บทบาทประธานบริหารสาขาญี่ปุ่น คุณฮาราซาวะก็จะเป็นผู้นำพา Vymo ขยายกิจการในภูมิภาคโดยทำงานร่วมกับ Yamini Bhat ซีอีโอของ Vymo โดยตรง และจะลงทุนลงแรงสานสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับบริษัทอื่น ๆ เพื่อรับประกันความสำเร็จของลูกค้า Vymo

 

Yamini Bhat ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Vymo ได้กล่าวเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า "ญี่ปุ่นเป็นภูมิภาคที่สำคัญอย่างมากต่อ Vymo ในเชิงกลยุทธ์ ระหว่างปีที่ผ่านมาเราได้พิสูจน์โซลูชันของเรากับสถาบันการเงินรายใหญ่อันดับต้น ๆ ในญี่ปุ่นแล้ว

เรามั่นใจว่าความเป็นผู้นำและประสบการณ์ของคุณฮาราซาวะจะช่วยให้เราให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น และทำให้บริษัทของเราเติบโตได้มากยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้

ชิเงรุ ฮาราซาวะ ประธานบริหารสาขาญี่ปุ่นของ Vymo เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Vymo ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เรามีความพร้อมอย่างมากที่จะตอบสนองความต้องการของบริษัทญี่ปุน โดยทั่วไปแล้วซอฟต์แวร์ด้าน CRM และการขายมักเลือกจับกลุ่มผู้ใช้ระดับผู้จัดการการขายเพียงกลุ่มเดียว แต่ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับระดับตัวแทนการขายเช่นกัน ซึ่งข้อนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ยอมรับมากขึ้นและส่งผลต่อผลลัพธ์ด้านการขาย ผมมั่นใจว่าอีกไม่นาน Vymo จะกลายเป็นซอฟต์แวร์มาตรฐานสำหรับฝ่ายขายในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน"


ผลิตภัณฑ์ของ Vymo ช่วยให้มืออาชีพด้านการขาย:

  • รายงานกิจกรรมการขายผ่านระบบอัตโนมัติ
  • วางแผนติดต่อลูกค้าอย่างชาญฉลาด และ
  • ปรับพฤติกรรมเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จและทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

 

Vymo ให้บริการซอฟต์แวร์ในเวอร์ชัน Professional, Solution และ Customizable และเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่เปิดใช้งานได้ในทันที โดยช่วยผู้ให้บริการด้านการเงินต่าง ๆ ทั้งการขายประกันชีวิตผ่านธนาคาร การขายประกันโดยตรง งานด้านการขายของเอเจนซีประกันภัย การบริหารความมั่งคั่ง และการให้กู้ยืมและการเรียกเก็บเงิน

 

นอกจากนี้ Vymo ยังทำงานร่วมกับโซลูชัน CRM ชั้นนำจากบริษัทอื่น ๆ อย่าง Salesforce และ Microsoft Dynamics และมีอัตราการยอมรับของผู้ใช้มากกว่า 85% ในรายงานเศรษฐกิจขององค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (Japan External Trade Organization หรือ JETRO) ระบุว่า Vymo นั้นเป็น "ว่าที่บริษัทยูนิคอร์น" และมีการพูดถึงความสามารถของแพลตฟอร์มนี้ในการช่วยให้มืออาชีพด้านการขายในญี่ปุ่นปรับตัวเข้ากับแนวทาง New Normal ในการติดต่อลูกค้าจากระยะไกลได้

 

เกี่ยวกับ Vymo

Vymo (www.getvymo.com) คือแพลตฟอร์มตัวช่วยเร่งการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพด้านการขายกว่า 125,000 รายในกว่า 60 บริษัททั่วโลก เช่น AIA, Allianz, AXA, Sunlife, FE Credit, Generali และ HDFC Bank นอกจากนี้ Vymo ยังได้รับรางวัล Cool Vendor จาก Gartner และได้รับเงินทุนจาก Emergence Capital และ Sequoia Capital ด้วย



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 18 February 2021 15:36
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM