Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

QTC Group เตรียมความพร้อมเข้าตลท.ปี 63

“บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด” (QTC Group) ชูรางวัลองค์กรดีเด่นควบรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี 2562  พร้อมโชว์ศักยภาพผู้รับเหมาด้านงานระบบM&E รุกตลาดกลุ่มประเทศ CLMV ก้าวเป็น 1 ใน 10 บริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ เตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สู่มหาชนภายในปี 2563

 

นายธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด (QTC Group) เปิดเผยว่า "จากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจงานวิศวกรรมระบบประกอบอาคารแบบครบวงจรซึ่งริเริ่มโดย คุณอนันต์ ทองกูล ซึ่งได้พัฒนาและวางรากฐานให้ บริษัทฯก้าวไปเป็นองค์กรชั้นนำที่ได้รับความเชื่อมั่นในศักยภาพด้านวิศวกรรมงานระบบ ทำให้ได้รับความไว้วางใจ ให้ดำเนินโครงการขนาดใหญ่จากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งในปัจจุบันบริษัทฯมีความพร้อมที่จะก้าวต่อไปในการเป็นบริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมงานระบบ 1 ใน 10 ของบริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเซียอาคเนย์"

"ปัจจุบันบริษัทฯได้รับงานหลากหลายโครงการทั้งภาครัฐและเอกชน และได้เตรียมรับงานวิศวกรรมระบบโครงการในต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มประเทศ CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ซึ่งกลุ่มประเทศดังกล่าว มีศักยภาพในการเติบโตที่ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับประเทศอื่นในภูมิภาค ซึ่งทำให้ความต้องการงานวิศวกรรมระบบเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย" 

 

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนในการพัฒนาศักยภาพด้านงานวิศวกรรมระบบด้วยการจัดตั้ง “ศูนย์ฝึกอบรม” ของบริษัท เพื่อช่วยพัฒนาพื้นฐานการทำงานของบุคคลากรในทุกภาคส่วน ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับบริษัทฯ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับแผนการเข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อม

โดยได้มีการแต่งตั้ง บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งการเข้าจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจและการรับงานในอนาคตต่อไป

 

ทั้งนี้ คิวทีซีกรุ๊ป ทำงานเป็นทีม มีผู้รับเหมารายย่อยที่มีฝีมือและคุณภาพจำนวนมากและครบถ้วนทุกระบบงาน นักวิเคาะห์เชื่อว่า ด้วยศักยภาพที่เปี่ยมล้นเมื่อเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ จะสามารถประมูลงานได้มากกว่าเดิมกว่า 3 เท่าตัว และสร้างโอกาสในการเข้าประมูลและรับงานเมกะโปรเจกต์จากภาครัฐ ซึ่งจะสร้างความเสถียรและมั่นคงให้องค์กรมีรายได้ต่อเนื่องยั่งยืนอย่างแน่นอน

คว้ารางวัลองค์กรดีเด่นแห่งปี 2562 และรางวัลนักบริหารดีเด่นแห่งปี 2562 

นายธิติวัฒน์  เงินนำโชคธนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด เข้ารับรางวัล "นักบริหารดีเด่นแห่งปี 2562" สาขาบริหารธุรกิจและทำคุณประโยชน์ต่อสังคม 


นางสาวณารีรัตน์  เงินนำโชคธนรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด ได้เข้ารับรางวัล "องค์กรดีเด่นแห่งปี 2562" สาขาธุรกิจงานวิศวกรรมแบบครบวงจร

โดยทั้งสองรางวัล ได้รับมอบจาก มูลนิธิเพื่อสังคมไทย ตามโครงการ "หนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน" ประจำปี 2562 โดยมี พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรีและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร 

บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมระบบประกอบอาคาร (Mechanical, Electrical, Plumbing Engineering: MEP) ซึ่งประกอบด้วย

  • ระบบไฟฟ้าและสื่อสาร
  • ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ
  • ระบบสุขาภิบาลและดับเพลิง

ซึ่งงานวิศวกรรมระบบประกอบอาคารนี้ เป็นส่วนสำคัญของงานโครงการอาคารขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และโรงผลิตไฟฟ้า และงานในส่วนของงานระบบสาธารณูปโภค โดยในปัจจุบัน บริษัทถือว่าอยุ่แถวหน้าในธุรกิจด้านนี้ ด้วยคุณภาพงานที่สูง ภายไต้การรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2005 ตามมาตรฐานสากล

ทีมผู้บริหารกับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2005

บริษัทฯขับเคลื่อนองค์กรภายใต้หลักปรัชญา “ความเชื่อมั่น ที่สัมผัสได้” (Trust can be touched) เป็นผลให้บริษัทสามารถเติบโตอย่างมั่นคงมาตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ที่ผ่านมา โดยในปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท จากความมุ่งมั่นดังกล่าวทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของโครงการต่างๆ

 

ส่งผลให้บริษัทมีผลงานในอดีตที่สำคัญ ที่ผ่านมา อาทิ อาคารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ อาคารสำนักงานใหญ่ยูนิลีเวอร์ อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้งจำกัด(มหาชน) อาคารเทอร์มินอล,ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต,อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์,อาคารจีแลนด์ ทาวเวอร์,ศูนย์การค้าล็อตเต้ ดิวตริ ฟรีฯลฯ และโครงการศูนย์การค้าโชว์ดีซี ฯลฯ

โดยงานวิศวกรรมระบบภายในอาคารนั้นถือเป็นหัวใจสำคัญ และจำเป็นอย่างมากสำหรับงานก่อสร้างอาคารในปัจจุบัน เพราะหากจะเปรียบกันแล้ว ถ้างานก่อสร้างอาคารคือ โครงสร้างของร่างกายในส่วนของงาน M&E ก็จะเปรียบเหมือนระบบอวัยวะภายในและเส้นเลือดต่างๆ ซึ่งธุรกิจนี้มีผู้ให้บริการในตลาด ทั้งรายใหญ่รายเล็กและมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงไม่แพ้ธุรกิจอื่นๆ รวมมูลค่าตลาดแล้วมากกว่า 3 แสนล้านบาท ปัจจุบัน QTC GROUP มีแผนในการเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมเปิดเขตการค้าเสรีรอบด้านของ AEC

ทั้งนี้ บริษัท คิวทีซีกรุ๊ป จำกัด (QTC Group) เดิมซื่อ บริษัท คิวทีซีเอ็มอี จำกัด (QTCME) ได้ทำการเปลี่ยนชื่อพร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพทางด้านวิศวกรรม เทคโนโลยี การจัดการ และการให้บริการ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยปณิธานมุ่งมั่นที่พร้อมจะก้าวไปเป็น 1 ใน 10 ของผู้นำด้านวิศวกรรมระบบของระดับอาเซียนให้จงได้


             

Rate this item
(2 votes)
Last modified on Friday, 15 November 2019 08:47

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM