Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“Watsons Member Day” จัดกิจกรรมประทับใจสุดพิเศษ

“Watsons Member Day” จัดกิจกรรมประทับใจสุดพิเศษ ขนดาราศิลปินมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้กับเหล่าสมาชิกวัตสัน ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

ผ่านมาแล้ว! กับกิจกรรมสุดประทับใจสำหรับสมาชิกวัตสัน ในวัน "Watsons Member Day" ที่ทาง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยครั้งนี้ยกไปจัดกันถึงจังหวัดขอนแก่น และนอกจากจะมีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิกคนพิเศษของวัตสันได้ทำกันอย่างหลากหลายตลอดทั้งวันแล้ว ยังขนดาราศิลปินไปร่วมทำกิจกรรมและมอบความสุขให้กับแฟน ๆ และสมาชิกวัตสันอีกด้วย ได้แก่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาและหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ งานนี้ มีเหล่าสมาชิกวัตสันมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น

ภายในงาน วัตสัน ได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้ให้กับเหล่าสมาชิกวัตสันมากมาย ทั้ง เกม Shop Super Fin ให้สมาชิกได้ลุ้นรับ Gift Voucher ไปช้อปฟิน ๆ กันต่อที่ร้านวัตสัน กิจกรรมเวิร์คช็อปเสริมดวงด้วย Lucky Stone มุม Beauty Zone แต่งหน้าเสริมบุคลิก สำหรับสาว 12 ราศี หรือรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือด ได้ที่มุม Healthy Recipes และสำหรับสาย DIY ก็ยังมีกิจกรรมน่ารัก ๆ อย่าง Bucket Hat DIY ให้ทุกคนได้ขุดความเป็นศิลปะในตัวเองออกมาโชว์กันอีกด้วย

นายบดินทร์ เปรมประเสริฐ (ที่ 2 จากซ้าย) Marketing Communications Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้จัดกิจกรรม "Watsons Member Day" เพื่อมอบความสุขและตอบแทนสมาชิกวัตสันทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและอยู่เคียงข้างวัตสันมาโดยตลอด เราพยายามที่จะไปจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และในปีนี้เราได้มาจัดกิจกรรมกันที่จังหวัดขอนแก่น โดยเราได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆและของรางวัลมามากมาย เพื่อมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคนอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นดีลดี ๆ ที่มามอบให้กับสมาชิกวัตสันทุกคนตลอดทั้งเดือน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานในวันนี้จะมอบความสุขให้กับสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่นทุกคน และในครั้งต่อไปเราจะไปจัดกิจกรรมกันที่ไหน ชาวสมาชิกวัตสันคอยเตรียมตัวและติดตามข่าวกันได้เลยครับ

โดยกิจกรรมภายในงานที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่มาให้ความรู้และสอนทำสร้อยข้อมือเสริมดวง ด้วย Lucky Stone หินที่เหมาะกับวันเกิดของแต่ละบุคคล เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็คือ มุม Beauty Zone ที่ให้ สาว ๆ ทั้ง 12 ราศี ได้มาแต่งหน้าเสริมบุคลิกกับช่างแต่งหน้าผู้เชี่ยวชาญ

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ จากหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ และเล่นเกมกับแฟน ๆ บนเวที งานนี้เหล่าสมาชิกวัตสันชาวขอนแก่น นอกจากจะได้ช้อปฟิน ๆ กันแล้ว ยังสนุกกับกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จนเต็มอิ่มกันไปเลย

สามารถติดตามข่าวกิจกรรมสนุก ๆ สุดพิเศษ สำหรับชาวสมาชิกวัตสันได้ที่ สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชันWatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 21 August 2019 08:51
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM