Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Cute Press X บาร์บีคิวพลาซ่า การจับมือกันของ 2 แบรนด์ไทยครั้งแรก

คิวท์เพรส ผนึกกำลัง บาร์บีคิวพลาซ่า การจับมือกันของ แบรนด์ไทยครั้งแรก กับปรากฏการณ์เอาใจสายกินปิ้งย่าง การันตี กินยังไงให้ตัวหอมตลอดทั้งวัน

คิวท์เพรส ผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 45 ปี ตอกย้ำแบรนด์เข้าใจกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์อาศัยอยู่ในเขตร้อนชื้น ภายใต้คอนเซปท์ Tropic Proof’ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยครั้งนี้ได้จับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างระดับต้นๆ ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศโดยทางคิวท์เพรสเล็งเห็นว่าบาร์บีคิวพลาซ่ามีจุดแข็งและเชี่ยวชาญในเรื่องการทำ ‘Character Marketing’ ผ่านมาสคอตบาร์บีกอนที่เป็นตัวแทนของความสุขและสามารถสร้างภาพจำให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้มีการเชิญ Influencer ทั้งสายบิวตี้และสายอาหารมาร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์คิวท์เพรส ‘Bye Bye Smell Hair and Body Mist’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Odor-Clear โดยถูกคิดค้นมาจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบทานอาหารสไตล์ปิ้งย่าง ผ่านการทดสอบจนเห็นผลว่าแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้จริง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Scent Lock ที่ช่วยล็อกความหอมยาวนาน 48 ชั่วโมง เสริมสร้างความมั่นใจไม่ให้มีกลิ่นอาหารติดตัวหรือผมระหว่างวัน ให้ทุกคนสามารถอิ่มฟินได้แบบไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Sweet Almond Oil และ Vitamin B5 ช่วยบำรุงผมและผิวได้อีกด้วย

ท้าพิสูจน์กลิ่นหอมฟินตลอดวันได้แล้ววันนี้ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศ



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 20 May 2022 06:38
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM