Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ปริทัศน์โลก (33)

เต็ดตรา แพ้ค  (Tetra Pak) ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เผยรายงานฉบับสรุป ‘เทรนดิพีเดีย 2022’ ที่แสดงถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคจากปีที่แล้วที่เห็นได้ชัด 3 ประการ

หลายประเทศทั่วโลกกำลังหันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีแผนงานที่ชัดเจนและมีเป้าหมายไปในแนวทางเดียวกัน สิ่งที่ได้ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ การปล่อยคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศ ด้วยเหตุนี้ เป้าหมายของการดำเนินงานเพื่อที่จะดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมของทั่วโลกครั้งนี้ แต่ละประเทศจะต้องมีแผนงานที่จำกัดการปล่อยคาร์บอน

ตามที่สหประชาชาติได้กำหนดความสัมพันธ์อย่างเป็นระบบระหว่างน้ำ-อาหาร-พลังงาน ให้เป็นหัวใจสำคัญของความพยายามในการพัฒนาที่ยั่งยืน  และพบว่าอาหารมีส่วนในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกสูงถึง 26% ดังนั้น จึงเข้าใจได้ไม่ยากว่าเพราะเหตุใดผู้ผลิตอาหารและผู้แปรรูปอาหารจึงตกอยู่ภายใต้แรงกดดันให้เพิ่มข้อมูลรับรองความยั่งยืนของตน

ผู้เชี่ยวชาญด้านตู้เย็นอย่าง Godrej & Boyce ร่วมมือกับพันธมิตรในห่วงโซ่การขนส่งแบบควบคุมความเย็นสำหรับภารกิจการฉีดวัคซีนครั้งใหญ่ที่สุดของโลกในอินเดีย เปิดตัวตู้แช่แข็งอุณหภูมิต่ำพิเศษ ( ต่ำกว่า -80°C) ที่ ' ผลิตในอินเดีย '

Sourcing for India เจาะตลาดอินเดียผ่านช่องทางเจรจาออนไลน์ ระหว่างวันที่ 18-21 มกราคม 2564

Narada หนึ่งในผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำและผู้ให้บริการโซลูชันการกักเก็บพลังงานทั่วโลก ประกาศการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเพื่อดำเนินโครงการกักเก็บแบตเตอรี่ในจีนร่วมกับ EDF Renewables China บริษัทในเครือของ EDF Renewables ซึ่งเป็นบริษัทด้านพลังงานทดแทนระดับโลก

การประชุม Euro-Asia Economic Forum ในซีอานเปิดเวทีต้อนรับผู้แทนจาก 58 ประเทศมาผสานความร่วมมือสร้างโครงการ Belt and Road

Abu Dhabi Global Market หุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์ของ SALT สนับสนุนการประชุมครั้งแรกในตะวันออกกลางและแอฟริกา มุ่งส่งเสริมความร่วมมือระดับโลกทั้งในด้านการเงิน เทคโนโลยี และภูมิศาสตร์การเมือง

Black Tap แบรนด์เบอร์เกอร์ระดับโลก ควง Vanessa Hudgens ฉลองเปิดตัวสุดอลังการที่ Downtown Disney(R) District ใน Disneyland Resort

เลขาธิการองค์การสันนิบาตมุสลิมโลก ออกแถลงการณ์ประณามเหตุโจมตีมัสยิดที่นิวซีแลนด์

Page 1 of 3

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

BGC โชว์ Q3 ยอดขาย 3.4 พันล้าน โต 12% YoY  รับการบริโภคเริ่มฟื้นตัว ชูกลยุทธ์ยั่งยืน รุก “เมกะเทรนด์” ตั้งเป้ารายได้สู่ 2.5 หมื่นล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM