Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

MovieCoin ผนึกกำลัง Paytomat เปิดรับชำระเงินด้วยโทเคน MOV บนระบบบล็อกเชน

จอร์จทาวน์หมู่เกาะเคย์แมน : กระตุ้นให้ผู้ค้าและผู้บริโภคหันมาทำธุรกรรมทางการเงินโดยใช้โทเคน MOV บนแพลตฟอร์มของ Paytomat

https://scontent.fbkk1-2.fna.fbcdn.net/v/t66.18014-6/44814541_338245346938839_2135412612349820928_n.mp4?_nc_cat=107&efg=eyJ2ZW5jb2RlX3RhZyI6Im9lcF9oZCJ9&_nc_eui2=AeEUMJld6hm-WLKTKWuPGJ7KQmMH65PI1AJoS-mdOeMxjkeV-QbZXPv3cyN5P-_Ipdmx4IGqGVz8vf5sKZ8Zi_pImjCri9zC_dTXLDWW85Nxeg&_nc_ht=scontent.fbkk1-2.fna&oh=1b440fbb5fad158c55e7ca928eed2361&oe=5C9F7D38

MovieCoin บริษัทฟินเทคที่มุ่งใช้ประโยชน์จากบล็อกเชน สมาร์ทคอนแทรค และสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อสร้างสกุลเงินมาตรฐานใหม่สำหรับใช้ระดมทุน ทำธุรกรรมทางธุรกิจ และชำระเงินในอุตสาหกรรมความบันเทิง ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Paytomat แพลตฟอร์มชำระเงินด้วยสกุลเงิน Cryptocurrency

ภายใต้ข้อตกลงซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในไตรมาสแรกของปี 2562 นั้น ผู้ค้าปลีกและผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซสามารถลงทะเบียนบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนของ Paytomat เพื่อรับชำระเงินด้วยโทเคน Moviecoin (MOV)

ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินนอกเหนือจากการชำระเงิน ณ จุดขาย โดยไม่ต้องลงทุนฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม นอกจากนี้ Paytomat ยังสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใช้สกุลเงินคริปโตด้วยลอยัลตี้โปรแกรมที่มอบรางวัลให้แก่ผู้ใช้งาน

 

Christopher Woodrow ประธานและซีอีโอของ MovieCoin กล่าวว่า "การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Paytomat เป็นเครื่องยืนยันว่าโทเคน Moviecoin สามารถใช้งานในตลาด B2B และ B2C ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การนำโทเคน MOV มาใช้บนแพลตฟอร์มของ Paytomat จะช่วยให้ผู้ค้าในอุตสาหกรรมความบันเทิงได้รับประโยชน์จากการชำระเงินด้วยโทเคน เช่นเดียวกับการชำระเงิน ณ จุดขายที่ใช้กันมานานแล้ว"

โซลูชั่นของ Paytomat ประกอบด้วยกระเป๋าสตางค์หลายสกุลเงิน (multicurrency wallet), แอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับผู้ค้าคิวอาร์โค้ดที่ฝังไอดีของผู้ค้าสำหรับดีลเลอร์รายย่อยและกิจการที่มีเจ้าของคนเดียว รวมถึงปลั๊กอินแรกของโลกที่เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินคริปโตบน WordPress ทั้งนี้ การชำระเงินด้วยโทเคน MOV มอบความโปร่งใสของกระแสเงินทุนและศักยภาพทางการเงินแบบเรียลไทม์ จึงช่วยให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น และสามารถรับมือกับความท้าทายทางการเงินที่พบในวงการฮอลลีวู้ด

Yurii Olentyr ซีอีโอของ Paytomat กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ MovieCoin ซึ่งมีวิสัยทัศน์ตรงกันกับเราในเรื่องของการปฏิวัติรูปแบบการชำระเงินโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและโทเคน การทำให้ผู้ประกอบธุรกิจและผู้บริโภคสามารถใช้งานโทเคนได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจเช่นในครั้งนี้ จะช่วยให้เศรษฐกิจที่แท้จริงตระหนักถึงศักยภาพของสกุลเงินคริปโตในฐานะระบบการชำระเงินระดับโลกที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม"

ขณะนี้ MovieCoin กำลังเปิดขายโทเคน MOV รอบพรีเซล และรับชำระด้วยโทเคน Ethereum, Bitcoin และ BANKEX (BKX) โดยโทเคน MOV แต่ละหน่วยมีมูลค่า 0.11 ดอลลาร์ และแจกจ่ายมาจากหมู่เกาะเคย์แมน โดยไม่เปิดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา นอกจากนี้ ในช่วงต้นปี 2562 บริษัทยังมีแผนเปิดตัว MovieCoin Smart Fund (MSF) โทเคนที่มีลักษณะเหมือนหลักทรัพย์ (security token) สำหรับนักลงทุนที่มีความน่าเชื่อถือ กล่าวคือ ผู้ที่มีคุณสมบัติตาม Regulation D ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา หรือกฎหมาย National Instrument 45-106 - Prospectus Exemptions ของแคนาดา

 

เกี่ยวกับ MovieCoin

MovieCoin เป็นบริษัทฟินเทคแห่งอนาคตที่มุ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชน สินทรัพย์ดิจิทัล และแอปพลิเคชันอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับผู้ประกอบธุรกิจและผู้บริโภคในการทำธุรกรรมในอุตสาหกรรมความบันเทิง รวมถึงเป็นสกุลเงินมาตรฐานสำหรับการระดมทุนสร้างภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และสื่ออื่นๆ

บริษัทดำเนินธุรกิจครอบคลุมถึงการให้สินเชื่อและผลิตคอนเทนต์ การให้บริการแก่ผู้ประกอบธุรกิจและผู้บริโภค ตลอดจนการพัฒนาเทคโนโลยีและการออกใบอนุญาต โดยธุรกิจการให้สินเชื่อและผลิตคอนเทนต์ของ MovieCoin เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่กำลังมองหาคอนเทนต์ระดับพรีเมียมได้เข้ามาเป็นเจ้าของสินทรัพย์ด้านความบันเทิง ส่วนแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลจะมอบโซลูชั่นระดับนวัตกรรมให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจเพื่อยกระดับการดำเนินงานให้คล่องตัวมากขึ้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงได้รับประสบการณ์ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดย Christopher Woodrow ร่วมกับ BANKEX โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย และเมืองซานตาโมนากา รัฐแคลิฟอร์เนีย

เกี่ยวกับ Paytomat

Paytomat คือชุดโซลูชั่นซอฟต์แวร์บล็อกเชนเทคโนโลยี EOS ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้บรรดาผู้ค้า ผู้บริโภค และทีมงานของสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ มาพบกันและทำธุรกรรมผ่านสกุลเงินดิจิทัลได้จริง ซึ่งถือเป็นวิธีการชำระเงินที่เกิดขึ้นใหม่ในชีวิตประจำวัน Paytomat ออกแบบมาเพื่อผนวกรวมโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงิน เครื่องมือที่ใช้งานง่าย และคุณสมบัติอื่นๆเข้าด้วยกัน เพื่อที่จะขยายตัวไปทั่วโลกผ่านเครือข่ายผู้นำระดับภูมิภาค สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.paytomat.com หรือติดต่อ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 16 December 2018 17:06
พลวัตน์ พัฒนชัยเดชา

Author : เกาะติดข่าวการเงิน การธนาคาร หุ้นและการลงทุน ตลาดทองคำ พันธบัตร ตราสารหนี้ การเกร็งกำไร กองทุน การออม ประกันชีวิต ภาษี การวางแผนการเงิน ดอกเบี้ย รวมไปถึงสินทรัพย์ต่างๆ ในทุกมิติ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM