Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

Samsung จับมือ Lazada ร่วมจุดประกายช่วงเวลาแห่งความสุข กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ วันที่ 31 พ.ค. วันเดียวเท่านั้น!!!

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ ส่งสุดยอดโปรโมชันแห่งปี Samsung Super Brand Day ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ภายใต้ธีม Spark that Super Feeling เพื่อจุดประกายช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่กว่า ดีกว่า และปังกว่าเดิม ให้แก่ผู้บริโภค

โดยในแคมเปญ Samsung Super Brand Day นักช้อปออนไลน์สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดว้าวสำหรับผลิตภัณฑ์ซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ ทีวี สมาร์ทมอนิเตอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีเฉพาะใน Samsung Official Store บน LazMall เท่านั้น ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษที่จำหน่ายเพียงช่องทางออนไลน์อย่าง Samsung Q63B QLED 4K Smart TV 2022, Q63B Soundbar, Smart Monitor M8 และ Samsung Galaxy M33 5G สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเยี่ยมในราคาคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล Infinity-V ขนาดใหญ่ 6.6 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ และกล้องระดับแฟลกชิปสี่ตัวความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เพื่อการถ่ายภาพได้อย่างไร้ที่ติ

มร.ฌอน ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “การเติบโตที่รวดเร็วของเศรษฐกิจดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้พฤติกรรม ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยปัจจุบันช่องทางดิจิทัลถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับซัมซุงในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ผู้บริโภค ดังนั้น เราจึงพยายามผลักดันตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อความสำเร็จกับลาซาด้าเป็นปีที่ และหวังว่าในอนาคตเราจะได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านวิธีการอันแปลกใหม่และน่าตื่นเต้น รวมถึงการส่งมอบดีลสุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุงได้ง่ายขึ้น”

โดยปัจจุบันช่องทางดิจิทัลถือเป็นช่องทางสำคัญสำหรับซัมซุงในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ผู้บริโภค ดังนั้น เราจึงพยายามผลักดันตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น

มร.เจมส์ ชาง หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้าและการค้าปลีก ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลาซาด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมืออันแข็งแกร่งนี้กับซัมซุง โดยลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ริเริ่มการจัดงาน Super Brand Day มาตั้งแต่ปี 2018 เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปทั่วภูมิภาคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากการสำรวจพบว่า 73% ของผู้บริโภคแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบัน เห็นว่าอีคอมเมิร์ซเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน[1] ด้วยเหตุนี้ เราจึงใส่ใจด้านความสะดวกสบายและปลอดภัยในการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ ด้วยการรับประกันสินค้าแท้ใน LazMall การบริการคืนสินค้าที่ไม่ยุ่งยาก และการจัดส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจไร้กังวล”

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญ Samsung x LazMall Super Brand Day ในครั้งนี้ จัดใหญ่จัดเต็มกับส่วนลดและของแถมมากมายที่นำมามอบแก่นักช้อปแบบสุดคุ้มถึง ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1: คูปองส่วนลดจากซัมซุง ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,500 บาท เริ่มเก็บคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 28 – 30 พฤษภาคม 2565
  • ต่อที่ 2: โค้ดส่วนลดจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงการผ่อนชำระ 0% สูงสุดถึง 10 เดือน
  • ต่อที่ 3: คูปองส่วนลดพิเศษตามช่วงเวลา Flash Voucher จัดพิเศษเติมให้ตลอดทั้งวัน
  • ต่อที่ 4: ของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุง 3 รางวัล สำหรับ Top Spender หรือผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของร้านค้า  Samsung Official Store ในหมวดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รับทันที หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Powerbot 55W มูลค่า 12,900 บาท และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รับ Galaxy S22 5G 8|128 GB มูลค่า 29,900 บาท รวมถึงผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดของร้านค้า Samsung Electronic จะได้รับทองคำหนัก สลึง จำนวน รางวัล ไปเลยทันทีพิเศษอีกขั้น! สำหรับคำสั่งซื้อลำดับที่ 9, 99 และ 999 รับลำโพงบลูทูธ Harman Kardon Onyx Studio 5 มูลค่า 9,990 บาท ฟรีไปเลยทันที
  • ต่อที่ 5: ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ!

นอกจากนี้ เหล่านักช้อปยังจะได้พบกับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่จะมาสร้างสีสันบน LazLive ในวันที่ 31พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.00 น. พร้อมพบกับดีลพิเศษแบบจุใจอีกด้วย

คุ้มขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว! พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่จากซัมซุงที่จะจุดประกายความสุขให้กับเหล่านักช้อปพร้อมกันในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada ผ่านทาง Google Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Flagship Store บน LazMall หรือ https://bit.ly/3NFlwXa



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 28 May 2022 08:54
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM