Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

Lazada ประกาศรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่

ลาซาด้า ประกาศรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ ตัวตนใหม่ของแบรนด์และแคมเปญ "Go Where Your Heart Beats" สะท้อนวิสัยทัศน์ใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสัญญาณการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 5 ปีของลาซาด้า

ลาซาด้า ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ Go Where Your Heart Beats ซึ่งเป็นไอเดียของแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์และแรงบันดาลใจ ที่ส่งสัญญาณถึงยุคใหม่สำหรับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายนี้ แคมเปญดังกล่าวเปิดตัวด้วยชุดภาพยนตร์ที่ติดตามชีวิตการเดินทางของบุคคล 3 คน เรื่องราวเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าการทำตามความต้องการของหัวใจ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ สามารถจุดประกายความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ได้



Go Where Your Heart Beats แสดงให้เห็นวิสัยทัศน์ที่พัฒนาขึ้นของลาซาด้า ที่มีการเปิดเผยครั้งแรกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเร่งความก้าวหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านการค้าและเทคโนโลยี สิ่งนี้เป็นการรีเฟรชครั้งแรกของแบรนด์อีคอมเมิร์ซนี้ในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ที่ได้อัปเดทสโลแกนไปเมื่อปี 2557

Lazada Group Chief Executive Officer Pierre Poignant.

คุณปิแอร์ ปัวยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้ เราเปิดตัวลาซาด้าครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้การช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวกสบาย 7 ปีผ่านไป เราได้กลายเป็นผู้นำในด้านอีคอมเมิร์ซ ที่มีเป้าหมายในการให้บริการลูกค้าให้ได้ 300 ล้านรายภายในปี 2573

เรายกระดับลาซาด้าให้เหนือกว่าแค่แพลตฟอร์มการทำธุรกรรมซื้อขายสินค้า ให้กลายเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เปิดโอกาสและยกระดับความหวัง ความฝัน และความปรารถนา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ขายหรือผู้ซื้อ

การรีโพสิชั่นแบรนด์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์ (Shoppertainment) ของลาซาด้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ของนักช้อป พร้อมส่งเสริมผู้ขายเพื่อยกระดับแบรนด์และผู้ขายทั้งหมดสู่สุดยอดธุรกิจออนไลน์ รวมถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องกับชุมชนท้องถิ่น เช่น กลุ่มคุณแม่นักธุรกิจและผู้ขายในต่างจังหวัด


นอกจากการเปิดตัวแคมเปญแบรนด์ใหม่แล้ว ลาซาด้ายังได้เผยตัวตนใหม่ของแบรนด์ เพื่อสะท้อนลุคแอนด์ฟีลที่ดูเด็กลง สดใสมีชีวิตชีวา และเปี่ยมไปด้วยพลัง องค์ประกอบหลักของตัวตนแบรนด์ใหม่นี้ประกอบด้วยโลโก้ใหม่รูปหัวใจที่เกิดจากการแสดงตัวอักษร 'L' ที่หมายถึง ลาซาด้า โลโก้ดังกล่าวจัดเป็นกล่องทรงสามมิติ ซึ่งกล่องนี้เป็นตัวแทนหัวใจในธุรกิจของลาซาด้า และแสดงตนได้ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนองค์ประกอบแบรนด์อื่น ๆ นั้นมีทั้งตัวอักษรในดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัยและสอดรับกับยุคดิจิทัล รวมถึงเฉดสีใหม่ของลาซาด้า ที่สะท้อนความมีชีวิตชีวาของการช้อปปิ้ง

คุณแมรี โจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า "ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในแง่ขนาดและการเข้าถึง เราจับจังหวะของภูมิภาคนี้ได้ด้วยการสังเกตพฤติกรรม การมีส่วนร่วม และการตอบสนองต่อแพลตฟอร์มของเรา ในเวลาเดียวกัน เราได้ตอบสนองต่อจังหวะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซที่มีบทบาทในการกำหนดนิยามใหม่ให้แก่ประสบการณ์ผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าออนไลน์ผ่านฟีเจอร์และเครื่องมือที่ทันสมัย"



แคมเปญใหม่ล่าสุดของลาซาด้าจะปรากฏให้เห็นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 6 ประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน โดยประกอบด้วยภาพยนตร์ความยาว 60 วินาทีหนึ่งตอน คลิปสั้นความยาว 30 วินาทีสามตอน และชุดภาพสื่อหลักมากมาย ภาพยนตร์ดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวของบุคคลสามคน ที่ไล่ตามความเป็นไปได้ผ่านทางลาซาด้า คนแรกคือพนักงานบริษัทที่ไล่ตามความฝันในการเป็นนักดนตรีร็อค คนที่สองคือหญิงสาวที่ได้แรงบันดาลใจจากแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมของลาซาด้า ในการสร้างศิลปะบนเรียวเล็บที่สวยงาม และคนที่สามคือผู้หญิงที่เปลี่ยนความชื่นชอบคุกกี้ในวัยเด็กสู่อาชีพเชฟทำขนมหวานที่ประสบความสำเร็จ


แคมเปญใหม่ของแบรนด์ได้รับการคิดคอนเซปต์และพัฒนาโดย Wunderman Thompson Singapore ในขณะที่ตัวตนของแบรนด์ได้รับการพัฒนาโดย Superunion Singapore

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป
ลาซาด้า กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทได้เร่งความก้าวหน้าในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ผ่านการค้าและเทคโนโลยี ด้วยเครือข่ายโลจิสติกส์และการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค และมีเป้าหมายที่จะให้บริการผู้ซื้อ 300 ล้านรายภายในปี 2573 ทั้งนี้ ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มเรือธงประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอาลีบาบา กรุ๊ป ตั้งแต่ปี 2559 โดยได้รับการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 20 May 2020 17:07
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM