Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

Thai Spirit Industry ลุยงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 โชว์ศักยภาพผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม

ไทย สพิริท อินดัสทรี ลุยงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย โชว์ศักยภาพผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดที่เข้าใจผู้บริโภคสร้างเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ในปัจจุบันและอนาคต

บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด (TSI) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มในรูปแบบ RTD ผู้ที่มุ่งมั่นจะส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากลจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมานานกว่า 30 ปี ธุรกิจหนึ่งในเครือของผู้บริหารมากความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ไม่พลาดกับงานใหญ่ด้านอาหารและเครื่องดื่มครั้งสำคัญเปิดตัวและออกบูธเพื่อโชว์ศักยภาพผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อันดับต้นๆ ของประเทศไทยในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย จัดเต็มทั้งบูธที่มาในรูปแบบของคลับบาร์สุดหรูพร้อมจัดแสดงเครื่องดื่มแบรนด์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายให้ได้ชิมอย่างคับคั่ง อาทิเช่น KOMBO คอมบูชะ, Vola Twizt, Geon-Bae คอมเบ โซจู, Full Moon, HOSHI, Fusion, Nadin, EDEN SPARKLING JUICE, Vynetta, BL+ Electrolyte, Yuzu Coffee, Cheeva Pholen, Wishz เป็นต้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดที่เข้าใจผู้บริโภคสร้างเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ในปัจจุบันและอนาคต ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยงานนี้ ไทย สพิริท อินดัสทรี ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยและมากไปกว่านั้นได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งมีทั้งลูกค้าเดิมและปีนี้มีลูกค้าใหม่ที่ให้ความสนใจจำนวนมากเพราะจากภาวะโควิดที่เกิดมาร่วม ปีทำให้ไม่ได้ออกบูธและไม่ได้ออกมาพบปะลูกค้าถือว่าเป็นการกลับมาสู่ตลาดอย่างคึกคักและที่ดีตามที่ตั้งเป้าไว้

#JEEPTK #ThaiSpirit



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 08 June 2022 07:33
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM