Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

‘โคคา-โคลา’ ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’

‘โคคา-โคลา’ ดึง ‘เจมส์ ธีรดนย์’ ควง ‘พ่อ’ เปิดใจครั้งแรก เผยตัวตนที่แท้จริง!! ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’

กลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ประเทศไทย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องดื่ม 'โค้ก' (Coke) ส่งแคมเปญสุดซาบซึ้งแห่งปี 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน' ดึงนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต 'เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ' ที่ควงคุณพ่อ 'ธีรชัย ศุภพันธุ์ภิญโญ' มาร่วมเปิดใจว่าครั้งหนึ่งเคยไม่เข้าใจกันและไม่คุยกันเป็นปี แต่สุดท้ายก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ด้วยการเปิดใจเข้าหากันและกัน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ที่ เอสเอฟซีนีม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยแคมเปญ 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน' เกิดขึ้นจากงานวิจัยผู้บริโภคของ 'โค้ก' ที่พบว่าการไม่กล้าพูดความรู้สึกในใจจริงๆ ให้อีกฝ่ายได้รับทราบ เป็นอุปสรรคของการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในยุคปัจจุบัน

'โค้ก' จึงผุดไอเดียเพื่อจุดประกายคนรุ่นใหม่ให้กล้าออกมาเปิดใจ เปิดเผยตัวตน ยอมรับ สร้างความเข้าใจและกระชับความสัมพันธ์ รวมทั้งใส่ใจกับคนที่ตัวเองรักให้มากขึ้น

โดยได้เลือก 'เจมส์-ธีรดนย์' มาเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเอง อุปนิสัยและการแต่งตัวที่สามารถสะท้อนการเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ทำให้เจมส์เป็นตัวแทนที่ดีที่สุดสำหรับแนวคิดและวัฒนธรรมใหม่ๆที่โค้กอยากเห็นสังคมไทยกล้าออกมาเปิดใจในทิศทางที่ดี

หนุ่ม 'เจมส์ ธีรดนย์' เผยว่า "สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นตัวตนของตัวเองในเรื่องที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผมกับพ่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมและคุณพ่อไม่เข้าใจกันและทำให้ความสัมพันธ์ของเรามีปัญหาและไม่คุยกันนานเป็นปี และวันนี้มีโอกาสมาร่วมแคมเปญ 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน' ของ 'โค้ก'ทำให้ผมได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราวจริงระหว่างผมและคุณพ่อ ที่การเปิดใจพูดในสิ่งที่เราสองคนต่างรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาทำให้ผมกับพ่อได้เข้าใจและใกล้ชิดกันมากขึ้น ไม่มีอะไรให้ต้องรู้สึกอึดอัดใจอีกต่อไป จากนี้ตนจะไม่ปล่อยให้เวลามันผ่านไป มีอะไรจะพูดจะเปิดใจกับคนที่รัก เพื่อจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และหนุ่มเจมส์ ยังพูดถึงแคมเปญ 'ยิ่งเปิดใจยิ่งใกล้กัน' ของ 'โค้ก' ว่า เป็นแคมเปญที่ดี แค่เราเปิดใจ ลองหันมาพูดคุย หันมารับฟัง โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก คนใกล้ชิดที่เราควรจะรักษาความรู้สึกดีๆ เอาไว้ ทุกอย่างก็อาจจะกลับมาดีได้ หรือแม้แต่อาจจะไม่ใช่แค่กับคนใกล้ชิด อาจจะเป็นเรื่องที่คิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งหัวใจสำคัญของการที่จะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ได้ ก็เพียงแค่เราลองเปิดใจเท่านั้นเองครับ" เจมส์กล่าว

 

นอกจากนี้หนุ่มเสียงดี 'นนท์ ธนนท์ จำเริญ' ยังถูกเลือกให้ทำหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์และข้อความสุดอบอุ่นของแคมเปญ 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน' ผ่านเพลง True Colors ที่เป็นเพลงธีมประกอบภาพยนตร์โฆษณาใหม่ของโค้ก ซึ่งเพลงนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่มาในทุกยุคทุกสมัย ด้วยความหมายที่สื่อถึงการสร้างแรงบันดาลใจ การเปิดใจและเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุด และเพลงนี้เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในระดับตำนานของ Cyndi Lauper และมีศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายหยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้อง cover และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่บทเพลง True Colors ถูกคัฟเวอร์อย่างเป็นทางการโดยนักร้องหนุ่มคุณภาพ 'นนท์ ธนนท์' ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของ 'โค้ก' ชุด 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน'

โดยในแคมเปญ 'ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน' ของ 'โค้ก' ยังมีการจัดแสดง Light & Sound Show บนจอ Panoramix Screen บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นการแสดง visual performance ที่ใช้เทคโนโลยีในการสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีที่สุดอย่างที่ไม่มีแบรนด์ใดเคยทำมาก่อน อีกทั้งยังมีกิจกรรม 'โซนเปิดใจ' ขึ้นทั่วประเทศเพื่อถ่ายทอดแนวคิดของแคมเปญผ่านตู้บรรจุเครื่องดื่มซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง 'Coca-Cola' กับ 'Google' สร้างพื้นที่เพื่อช่วยให้การเปิดใจเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามตู้บรรจุเครื่องดื่มนี้ ถึงวิธีการเปิดใจอย่างสร้างสรรค์ในประเด็นต่างๆ และยังสามารถนำแรงบันดาลใจที่ได้รับมาทำเป็นอีการ์ด (e-card) ลงบนกระป๋องโค้กผ่านคิวอาร์โค้ด (QR Code) อันจะช่วยทำให้การเปิดใจเป็นไปได้อย่างสะดวกและมีสีสันมากขึ้น ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Hashtag: #ยิ่งเปิดใจยิ่งใกล้กัน#โซนเปิดใจ และ www.facebook.com/cocacolaTH

สำหรับกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจัดจำหน่าย บจ.ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคลา แล้ว ผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยยังประกอบไปด้วย โค้ก ออริจินอล, โค้ก สูตรไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์, โค้ก พลัส คอฟฟี่, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบิวรูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, มินิทเมด ไวตา คิดส์, มินิทเมด ออเรนจ์ ไฟเบอร์, มินิทเมด ฮันนี่ เลมอน, น้ำดื่มน้ำทิพย์, อควาเรียส เกรปฟรุ๊ต, อควาเรียส ซิตรัส, น้ำมะพร้าวซิโค่

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 14 March 2019 03:47
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM