Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Hublot จับมือ WBC เปิดตัวนาฬิกา Big Bang Unico WBC

อูโบลท์ จับมือ สภามวยโลก จัดงานกาล่าดินเนอร์ “NIGHT OF CHAMPIONS”พร้อมเปิดตัวนาฬิกา Big Bang Unico WBC

ลาสเวกัส : อูโบลท์ (Hublot) ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส และ สภามวยโลก (WBC) ร่วมกันจัดงานกาล่าดินเนอร์ “Night of Champions” เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย พร้อมจัดงานประมูล ณ โรงแรม Encore Hotel เพื่อระดมเงินเข้ากองทุน “WBC Jose Sulaiman Boxers Fund

ติดตามข่าวสารได้ที่

@Hublot @wbcboxing #BigBangWBC

#HublotLovesBoxing #wbc #wbcboxing

 

ริคาร์โด กัวดาลูป (ที่ 2 จากซ้าย) ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่เราได้รับเกียรติในการร่วมมือกับสภามวยโลกและนักชกชื่อดังในค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ที่ลาสเวกัส เราภูมิใจที่ระดมทุนได้กว่า 1 ล้านดอลลาร์เพื่อนำเข้ากองทุน WBC Jose Sulaiman Boxers Fund

และได้เฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างนักชกชื่อก้องโลกกับผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิส ซึ่งเป็นการสานต่อพันธกิจของเราในการสนับสนุนศิลปะการต่อสู้อันทรงคุณค่านี้

Ricardo Guadalupe, Mike Tyson, Mauricio Sulaimán

มัวริซิโอ สุไลมาน (คนขวา) ประธานสภามวยโลก กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากที่สุดวันหนึ่งในชีวิต ผมขอขอบคุณอูโบลท์, ฌอง-คล้อด บีเวอร์ และริคาร์โด กัวดาลูป ที่ร่วมมือกับสภามวยโลกจัดตั้งกองทุนนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือวีรบุรุษทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน

Lennox Lewis, Evander Holyfield and George Foreman at the Hublot Night of Champions fundraiser event for boxing.

งานกาล่าดินเนอร์ “Night of Champions” เปิดฉากด้วยการเดินพรมแดงและงานเลี้ยงค็อกเทลสำหรับแขกวีไอพี สื่อมวลชน ลูกค้า และนักชกระดับตำนาน ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักมวยระดับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ เช่น ไมค์ ไทสัน, ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์, เลนน็อกซ์ ลูอิส, ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ, โรแบร์โต้ ดูรัน, โจวซื่อหมิง, โธมัส เฮิร์นส์, จอร์จ โฟร์แมน, ออสการ์ เดอ ลา โฮยา, วิตาลี คลิทช์โก, เจฟฟ์ เฟเนค และโฮซึมิ ฮาเซงาวะ นอกจากนั้นยังมีคนดังอีกมากมายที่เข้าร่วมงานเพื่อสนับสนุนกองทุนนี้ เช่น คาร์ลอส ซานตาน่า นักดนตรีชื่อดัง และแจ็คกี้ บราคามอนเตส นักแสดงสาวชาวเม็กซิกัน

Lennox Lewis

สภามวยโลกจับมือกับอูโบลท์ก่อตั้งกองทุน WBC Jose Sulaiman Boxers Fund ในปี 2012 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อคุ้มครองความปลอดภัย สุขภาพ และสวัสดิภาพของนักมวย ตั้งแต่ก่อตั้งมา ทางกองทุนได้ระดมเงินและแจกจ่ายเงินรวมกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ให้แก่นักมวยเกษียณที่ประสบความยากลำบากทางการเงินและสุขภาพ ทั้งในส่วนของค่าที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และค่ารักษาพยาบาล ในปี 2019 อูโบลท์ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะสานต่อพันธกิจนี้ด้วยการเปิดประมูลแพคเกจพิเศษเพื่อมอบรายได้ทั้งหมดให้แก่กองทุน

Carlos Santana

โดยแพคเกจดังกล่าวประกอบด้วยโอกาสขึ้นเวทีมวยในการแข่งขันระหว่าง ซาอูล คาเนโล” อัลวาเรซ กับ ดาเนียล จาค็อบส์ รวมถึงการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามให้ทีมดังของลีก MLB และคอร์สเรียนชกมวยส่วนตัวกับแชมป์เฮฟวี่เวทของสภามวยโลก นอกจากนั้นยังมีการประมูลแบบเงียบอีกหลายรายการ เช่น นวมอันสุดท้ายที่เซ็นโดยฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และ แมนนี ปาเกียว, ไม้กอล์ฟพร้อมลายเซ็นของดัสติน จอห์นสัน และรองเท้าพร้อมลายเซ็นโคบี ไบรอันท์ งานประมูลดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยอูโบลท์และสภามวยโลกสามารถระดมทุนได้ถึง 1.2 ล้านดอลลาร์ และมอบให้กับกองทุน WBC Jose Sulaiman Boxers Fund ทั้งหมด


Hublot Big Bang Unico WBC in green micro-blasted ceramic. Just 100 pieces will be made, and 13 went to the living legend boxers who were honored at the Night of Champions fundraiser.

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือกับสภามวยโลก อูโบลท์ได้เปิดตัวนาฬิกา “Big Bang Unico WBC” สองแบบสองสไตล์ โดดเด่นด้วยสายหนังจระเข้สีเขียวที่สื่อถึงเข็มขัดแชมป์มวยโลกอันเป็นเกียรติยศสูงสุดสำหรับนักชกทุกคน โดยแบบแรกมาพร้อมตัวเรือนเซรามิกขัดเงาสีเขียวและหน้าปัดแบบเปลือยสีดำด้าน ส่วนแบบที่สองมาพร้อมตัวเรือนเซรามิกสีเขียวแต่งอะไหล่ทอง18K

Bernard Hopkins, Sugar Ray Leonard and Thomas Hearns at the WBC, Hublot Night of Champions fundraiser event.

ทั้งนี้ นักชกทุกคนที่เข้าร่วมงานต่างได้รับนาฬิกา Big Bang Unico WBC รุ่นตัวเรือนเซรามิกสีเขียวเป็นของกำนัล

 

 

อูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ตามมา (Classic Fusion, Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ (นวัตกรรม Magic Gold กันรอยขีดข่วนเซรามิกสีสันสดใสแซฟไฟร์) และกลไก (Unico, Meca-10, Tourbillon)

 

อูโบลท์ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (FIFA World Cup, UEFA Champions League, UEFA EURO และ Ferrari) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (คีเลียน เอ็มบัปเป้ยูเซน โบลต์เปเล่)

สัมผัสจักรวาลของอูโบลท์ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก เช่น เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ และทาง HUBLOT.com

 

เกี่ยวกับสภามวยโลก

สภามวยโลกคือหน่วยงานสนับสนุนกีฬาอาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นตัวแทนของ 166 ประเทศ รวมถึงผู้คนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจซึ่งมีใจรักในกีฬามวย สภามวยโลกอุทิศตนเพื่อความปลอดภัยและความเท่าเทียมของนักกีฬา ในปี 2006 สภามวยโลกได้เฉลิมฉลองให้กับดร.โฮเซ สุไลมาน ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสภามวยโลกครบ 30 ปี เขายึดมั่นในการสรรหาวิธีการใหม่ๆสำหรับองค์กร รวมถึงแบ่งปันน้ำใจให้แก่ผู้อื่น ภายใต้การนำของเขา สภามวยโลกได้บริจาคเงินกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์ให้แก่มหาวิทยาลัย UCLA รวมถึงช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิด้วยการส่งแพทย์และสิ่งของจำเป็นไปให้ ทั้งยังระดมทุนให้กับผู้ประสบภัยเฮอร์ริเคนแคทรีนา และให้เงินช่วยเหลือนักมวยวีรบุรุษในอดีต ทั้งนี้ เราทุกคนล้วนเป็นนักสู้ แต่มีไม่กี่คนที่เป็นแชมป์ ขอเชิญร่วมสนับสนุนองค์กรการกุศล World Boxing Cares เพื่อเป็นแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือเด็กๆ

 

สเปคนาฬิกา Big Bang Unico WBC


รุ่น

รุ่นเซรามิกสีเขียว: 411.GX.1189.LR.WBC19

จำกัด 100 เรือน

รุ่นเซรามิกสีเขียวแต่งอะไหล่ทอง411.VG.1189.LR.WBC19

จำกัด 50 เรือน

 

ตัวเรือน

รุ่นเซรามิกสีเขียว: เซรามิกสีเขียวขัดเงาและใช้เทคโนโลยี microblasted

รุ่นเซรามิกสีเขียวแต่งอะไหล่ทอง: แต่งอะไหล่ทอง 18K ขัดเงาผิวซาติน

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 45 มิลลิเมตร

ความหนา: 15.45 มิลลิเมตร

กันน้ำ: 10 ATM (100 เมตร)

 

ตัวเรือนด้านหลัง

รุ่นเซรามิกสีเขียว: เซรามิกสีเขียวขัดเงาและใช้เทคโนโลยี microblasted และแซฟไฟร์คริสตัล

รุ่นเซรามิกสีเขียวแต่งอะไหล่ทอง: ทอง 18K ขัดเงาผิวซาติน และแซฟไฟร์คริสตัล

 

กรอบตัวเรือน

เซรามิกสีเขียวขัดเงาและใช้เทคโนโลยี microblasted

น็อตทอง 18K รูปตัว ทั้งหมด จุด

 

หน้าปัดและเข็ม

หน้าปัดแบบเปลือยสีดำด้าน

 

ระบบการทำงาน

HUB1242: UNICO Manufacture

นาฬิกาไขลานอัตโนมัติ พร้อมระบบจับเวลา chronograph และระบบ flyback รวมถึงกลไก column wheel และแสดงวันที่ ณ สามนาฬิกา

ความถี่: 4Hz (28,800 A/h)

การเก็บพลังงาน: 72 ชั่วโมง

จำนวนชิ้นส่วน: 330

จำนวนทับทิม: 38

 

สายและหัวสายนาฬิกา

สายหนังจระเข้สีเขียวและยางสีดำ

หัวสายเซรามิกสีดำหรือทอง 18K และหัวสายไทเทเนียมเคลือบดำพร้อมตัวล็อกแบบบานพับ

 

ราคา (ณ วันที่ พฤษภาคม 2019)

รุ่นเซรามิกสีเขียว:

26,900 ฟรังก์สวิส

27,900 ยูโร

28,300 ดอลลาร์สหรัฐ

23,400 ปอนด์

รุ่นเซรามิกสีเขียวแต่งอะไหล่ทอง:

36,900 ฟรังก์สวิส

38,300 ยูโร

38,800 ดอลลาร์สหรัฐ

32,100 ปอนด์

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ #Hublot

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 08 May 2019 07:55
พลวัตน์ พัฒนชัยเดชา

Author : เกาะติดข่าวการเงิน การธนาคาร หุ้นและการลงทุน ตลาดทองคำ พันธบัตร ตราสารหนี้ การเกร็งกำไร กองทุน การออม ประกันชีวิต ภาษี การวางแผนการเงิน ดอกเบี้ย รวมไปถึงสินทรัพย์ต่างๆ ในทุกมิติ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM