Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Ana de Armas เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก คนใหม่ของ Estée Lauder

Estée Lauder ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ Ana de Armas นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Golden Globe และผู้อยู่ในรายชื่อ TIME100 Next ประจำปี 2021 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ โดย Ana จะปรากฏตัวตามแคมเปญต่าง ๆ ทั้งในช่องทางดิจิทัล โทรทัศน์ ร้านค้า และสื่อสิ่งพิมพ์ 

สำหรับแคมเปญแรกจะเป็นการเปิดตัวน้ำหอมใหม่ในเดือนมีนาคม ปี 2021 นี้ ในการนี้ Ana ได้เข้าร่วมกับทีมแอมบาสเดอร์ทั่วโลกของ Estée Lauder อย่างเช่น Anok Yai, Bianca Brandolini D'Adda, Carolyn Murphy, Diana Penty, Grace Elizabeth, Karlie Kloss และ Yang Mi

"เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Ana ในการร่วมงานกับแบรนด์ Estée Lauder" Stéphane de La Faverie ประธานกลุ่มบริษัท The Estée Lauder Companies และประธานแบรนด์ Estée Lauder และ AERIN กล่าว "เรื่องราวของ Ana ในการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อไขว่คว้าความฝันในการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก ความสามารถ ความอบอุ่น และความงามของเธอจะนำพลังใหม่มาสู่แบรนด์ของเรา"

"ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนแบรนด์ที่โดดเด่นขนาดนี้" Ana de Armas กล่าวว่า

ระหว่างการเติบโตของฉันในคิวบา ฉันรู้สึกชื่นชมและผูกพันกับเรื่องราวของคุณ Estée Lauder เป็นอย่างยิ่ง เธอเข้าใจว่าคนเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง

ทุกอย่างที่เธอทำได้สร้างแรงบันดาลใจในตอนนั้น และยังคงเป็นเช่นนั้นในวันนี้ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตำนาน Estée Lauder และแบ่งปันเรื่องราวของเธอ"

เกี่ยวกับ Ana de Armas
Ana de Armas เป็นนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Golden Globe ซึ่งมีชื่อเสียงมากว่าสิบปีในสเปนและสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวเป็นอันดับต้น ๆ ของวงการ ผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความตั้งใจแรงกล้า และความสามารถอันหลากหลาย Ana de Armas เกิดในคิวบา มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Una Rosa De Francia กับ Cuban Institute of Cinematography ต่อมาหลังจากการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในสเปน Ana ได้เข้าสู่วงการฮอลลีวูดและได้แสดงในภาพยนตร์ดังอย่าง Blade Runner 2049 และ War Dogs โดยได้ร่วมงานกับนักแสดงและผู้กำกับที่ได้รับการยอมรับระดับแนวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น Denis Villeneuve, Ryan Gosling, Harrison Ford และ Robert De Niro บทบาทแจ้งเกิดของ Ana de Armas ในการแสดงเป็น Marta ใน Knives Out ภาพยนตร์ลึกลับฆาตกรรมในดวงใจใครหลาย ๆ คนทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe Award ตอกย้ำตำแหน่งดาวเด่นแห่งฮอลลีวูดของเธอ ในปีนี้ Ana จะร่วมงานกับ Daniel Craig เพื่อนนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Knives Out ใน No Time To Die ของผู้กำกับ Cary Joji Fukunaga ภาพยนตร์เรื่องที่ 25 ในแฟรนไชส์ James Bond นอกจากนี้เธอยังจะรับบทในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Deep Water กำกับโดย Adrian Lyne และ Blonde ภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารอ กำกับโดย Andrew Dominik และสร้างจากนวนิยายของ Joyce Carol Oates โดยเธอจะรับบทเป็นนักแสดง นางแบบ นักร้อง และไอคอนในตำนานอย่าง Marilyn Monroe ขณะนี้ Ana อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Gray Man ของ Netflix กำกับโดย Russo Brothers

เกี่ยวกับ Estée Lauder 
เอสเต ลอเดอร์ เป็นแบรนด์แฟลกชิปในเครือบริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี อิงค์ ซึ่งก่อตั้งโดยคุณเอสเต ลอเดอร์ หนึ่งในนักธุรกิจหญิงคนแรก ๆ ของโลก ปัจจุบันทางแบรนด์ได้สานต่อปณิธานของคุณเอสเตในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอม ที่ทั้งแปลกใหม่ ล้ำลึก และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งกลั่นกรองมาจากความเข้าใจในความปรารถนาของหญิงสาวทั่วโลกอย่างแท้จริง ทุกวันนี้ เอสเต ลอเดอร์ เข้าถึงผู้หญิงในกว่า 150 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ผ่านทางหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าเอสเตเข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 21 March 2021 06:32
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM