Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

"ดักท์ เอเชีย” เปิดอาคารสนง.ใหม่ บุกตลาด CLMV

“บริษัท ดักท์เอเชียเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” (DUCT ASIA CO., LTD.) เปิดสำนักงานแห่งใหม่จังหวัดปทุมธานีบนพื้นที่กว่า 1,500 ตรม. พร้อมเตรียมแผนลงทุนประเทศกลุ่ม CLMV ลุยปักฐานผลิตประเทศลาวและเมียร์มาร์  ก้าวผู้นำด้านระบบปรับอากาศและระบายอากาศคุณภาพสูงระดับภูมิภาคเอเชีย

นายโสภณ แสงราม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดักท์เอเชียเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เปิดเผย กับผู้สื่อข่าว “ทีมไอเอ็ม” ว่า สำนักงานแห่งใหม่ที่จังหวัดปทุมฯนี้ ก่อสร้างไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 และเสร็จสิ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ซึ่งพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นการขับเคลื่อนให้บริษัทฯ พัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยสำนักงาน 4 ชั้นนี้ มีพื้นที่ทั้งหมด 1,500 ตรม. ประกอบด้วยห้องประชุมและสัมมนา เพื่อเทรนนิ่งพนักงานและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับท่อลมและระบายอากาศ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

ปัจจุบันดักท์เอเชียฯ ดำเนินธุรกิจท่อลมปรับอากาศและระบายอากาศขนาดกลางถึงใหญ่ โดยมุ่งเน้นผลงานผลิตและติดตั้งที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง มีเป้าหมายคือ “มาตรฐานผลงานผลิตและติดตั้งชั้นเลิศ” ส่งมอบงานให้ลูกค้า ตรงต่อเวลา ในราคายุติธรรม และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ รวมถึงการนำเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มผลผลิต กำไร และลดต้นทุนการผลิตของลูกค้า

เรามุ่งมั่นสร้างธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมกับสังคมไทย โดยใช้ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญที่สะสมอย่างยาวนานจากการเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจในหลากหลายสาขาจนประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคงมาจนถึงทุกวันนี้

“และเราจะไม่หยุดอยู่กับความสำเร็จเดิมๆ เราจะพัฒนาคน และองค์กรไปพร้อมกับการเติบโตของธุรกิจ เพื่อให้ได้ความคิด และมุมมองที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ สินค้า บริการ และประสบการณ์ที่ตอบสนองความต้องการของโลกที่เปลี่ยนไปอย่างแข็งแกร่ง”

นายโสภณ กล่าวต่อว่า ด้วยความตั้งใจ กลุ่มบริษัทดักท์เอเชีย จะนำความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย หลอมรวมกันเข้ากับมุมมองที่ไม่หยุดนิ่งเพื่อนำพาองค์กรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไปสู่ความก้าวหน้าและการค้นพบโอกาสครั้งใหม่อยู่เสมอ
“ลูกค้าของเรามีหลายหลายทั้งงานห้างสรรพสินค้าอาทิแม็คโครและโรบินสัน และโรงงานเช่นศรีตรังแอโกรฯ ได้ให้ความไว้วางใจงานติดตั้งของเรามาตลอด โดยผลงานล่าสุดที่เราภูมิใจคือ งานติดตั้งที่ ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นตึกใหญ่ที่สุด สวยงามที่สุดในย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งเราได้ใช้ความสามารถในการดำเนินงานเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดและส่งมอบตรงเวลา”

เป้าหมายต่อไปเราต้องการบุกตลาด CLMV โดยมีแผนลงทุนในประเทศลาวและเมียร์มาร์ เพื่อรองรับการผลิตและฐานตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งบริษัทฯ เริ่มเข้าไปดูงานและศึกษาทิศทางแล้ว และเตรียมจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทฯในประเทศลาวเพื่อก่อสร้างฐานผลิตต่อไป และเป้าหมายที่สองเราจะออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่มีส่วนในการผลิต ซึ่งพัฒนาไปประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว และกำลังทดลองใช้ที่โรงงานจังหวัดระยอง ซึ่งเป้าหมายสองประการนี้บริษัทฯพัฒนาเพื่อให้ ดักท์เอเชียเป็นผู้นำด้านระบบปรับอากาศและระบายอากาศของภูมิภาคเอเชีย
ก้าวที่ผ่านมา ของ “ดักท์เอเชียฯ” ผู้นำด้านท่อลมและระบบปรับอากาศ

บริษัท ดักท์เอเชียเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้ผลิตและติดตั้งท่อลมปรับอากาศและระบายอากาศที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในผลงานที่มีคุณภาพชั้นนำแห่งหนึ่งของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศไทย และประสบความสำเร็จมาตลอด 20 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2543 ด้วยเงินลงทุน 5,000,000 บาท

บริษัทฯ ได้ดำเนินการและมุ่งเน้นงานก่อสร้างขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในด้านกรบริหารจัดการและการเลือกใช้เทคโนโลยีระดับสูง ให้เหมาะสม เช่นงาน ห้างสรรพสินค้า,ศูนย์แสดงสินค้า,อาคารสำนักงาน,โรงพยาบาล,โรงแรม,โรงละคร และอื่นๆ อีกทั้งยังได้เข้าร่วมทำงานกับบริษัทฯก่อสร้างชั้นน้ำ อาทิ ไทยโอบายาชิ ไทยชินเรียว ไทยชิมิซึ ไทยทาเคนาคา ไทยทากาซาโก้ เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์ของบริษัทฯ ที่ได้ดำเนินการติดตั้งท่อลมปรับอากาศและระบายอากาศโครงการขนาดใหญ่ เช่น สนามบิน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงงานและอื่นๆ อีกมากมาย จึงมีความมั่นใจในความพร้อมของบุคคลากรและการบริหารการจัดการที่ดีของบริษัทฯ รวมถึงความพร้อมด้านเครื่องจักรจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้โครงการลุล่วงไปได้อย่างดี

ปัจจุบันบริษัทฯ มีโรงงานผลิตทั้งหมด 4 โรงงานที่จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดระยอง มีการผลิตท่อลมแบบอัตโนมัติ ด้วยกำลังการผลิตรวมกว่า 3,500 เมตรต่อวัน ด้วยพนักงานกว่า 1,000 คน ประกอบด้วยวิศวกรด้านออกแบบและช่างผู้ชำนาญงาน ดังนี้

  • โรงงานที่ 1 ตั้งอยู่ที่ คลอง4 จังหวัดปทุมธานี ผลิตท่อสังกะสี เหล็กและสแตนเลส กำลังการผลิตอยู่ที่ 10 ตันต่อวัน หรือ 500,000 ตรม.ต่อปี
  • โรงงานที่ 2 อยู่คลองหลวง2 จังหวัดปทุมธานี ผลิตท่อลมสำเร็จรูป และหุ้มฉนวนกับความร้อน กำลังการผลิตอยู่ที่ 600,000 ตรม.ต่อปี
  • โรงงานที่ 3 อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริน์ซีบอร์ด จังหวัดระยอง ผลิตท่อสังกะสี เหล็กและสแตนเลส กำลังการผลิต 12 ตันต่อวัน หรือคิดเป็น 600,000 ตรม.ต่อปี
  • โรงงานที่ 4 ตั้งอยู่ที่ คลอง 4 จังหวัดปทุมธานี เป็นโรงงานไม่ใหญ่มากผลิตโมลด์ป็มอุปกรณ์สำหรับท่อลมสำหรับระบบปรับอากาศ

โดยทั้ง 4 โรงงานของเราดำเนินงานผลิดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย อาทิ เครื่อง CNC เครื่องตัดพลาสม่า เครื่องตัดแผ่น PID เป็นต้น โดยกระบวนการผลิตควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยและด้วยบุคลากรผู้ควบคุมที่มีคุณภาพ รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดนำมาสร้างสรรค์ ด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐานเกิดเป็นท่อลมปรับอากาศและระบายอากาศคุณภาพดีที่ลูกค้าให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน และถือได้ว่า ดักท์เอเชียเป็นหนึ่งในโรงงานผู้ผลิตท่อลมปรับอากาศและระบายอากาศที่ล้ำสมัยที่สุดในเอเชีย

 

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 01 March 2020 05:55
ไตรทศ เดชภูวดล

Author : ปวส. ช่างก่อสร้าง มีความสนใจในงานก่อสร้างและงานโยธา ติดตามงานข่าวก่อสร้างถนน สะพาน อุโมงค์ อาคาร สะพาน เขื่อน และข่าวก่อสร้างอื่นๆ ให้กับ IM

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

BGC โชว์ Q3 ยอดขาย 3.4 พันล้าน โต 12% YoY  รับการบริโภคเริ่มฟื้นตัว ชูกลยุทธ์ยั่งยืน รุก “เมกะเทรนด์” ตั้งเป้ารายได้สู่ 2.5 หมื่นล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM