Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
SC-Packaging & Paper-StripHead

Tetra Pak คว้า 2 รางวัลด้านความยั่งยืน

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติจากงาน Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2019

Tetra Pak (Thailand) Limited ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ได้รับสองรางวัลด้านความยั่งยืน จากการประกาศผลรางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2019 ได้แก่ รางวัลสุดยอดบริษัทที่มีความใส่ใจต่อชุมชน "Top Community Care Companies in Asia" และ รางวัลสุดยอดบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม "Top Green Companies in Asia"

งานประกาศผลรางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทและบุคคลในเอเชียที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานหลักสองด้าน ได้แก่ ภาวะผู้นำและความยั่งยืน รางวัลต่าง ๆ ถือเป็นการให้ความสำคัญและตระหนักถึงคุณค่าของบริการและความสำเร็จทางธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ในระดับประเทศและระดับสากล ที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการสร้างคุณประโยชน์ที่น่ายกย่องต่อชุมชนและโลกใบนี้

 

เคมเปญการเสริมสร้างความตระหนักรู้ในฉลาก FSC™ บนกล่องเครื่องดื่ม

โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก

เต็ดตรา แพ้ค ได้รับการยกย่องจากการริเริ่มสองโครงการสำคัญที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและการใส่ใจต่อชุมชน โครงการแรก คือ การเสริมสร้างความตระหนักรู้ในฉลาก FSC™ บนกล่องเครื่องดื่ม ซึ่งมีความสำคัญต่อการปกป้องสิ่งแวดล้อม เนื่องจากฉลาก FSC แสดงถึงการรับประกันว่ากระดาษที่ใช้ในการผลิตกล่องได้มาจากป่าไม้ที่จัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนโครงการที่สอง คือ โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ที่รณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันเก็บกล่องเครื่องดื่มที่บริโภคแล้วส่งกลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล โดยนำไปผลิตเป็นแผ่นหลังคา เพื่อช่วยเหลือในการสร้างบ้านและที่พักพิงของผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติและผู้ที่ขาดแคลน

มร.เบิร์ท ยาน โพสต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้รับทั้งสองรางวัลนี้ หลักคิดตามแนวทางสู่ความยั่งยืนของ เต็ดตรา แพ้ค คือ การตระหนักถึงอนาคตข้างหน้า ที่ขึ้นอยู่กับความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและยั่งยืน  รวมถึงความมุ่งมั่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

การได้รับรางวัล ACES ในครั้งนี้ ทำให้เราเห็นว่าบริษัทได้ดำเนินธุรกิจอยู่บนแนวทางที่ถูกต้องตามความมุ่งมั่นของเรา ซึ่งพวกเรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมาก

 

การมอบรางวัล ACES เป็นแนวคิดของ MORS Group ซึ่งบริหารโดยคณะกรรมการที่มีภูมิหลังการทำงานที่หลากหลาย ทำหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของเอเชีย “เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์มากมายที่แข่งขันกันเพื่อชิงความสนใจจากผู้บริโภค ดังนั้น การสร้างความโดดเด่นจึงเป็นเรื่องยากขึ้นกว่าเดิม การที่จะพัฒนาองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และการวางตำแหน่งทางการตลาดที่มีเอกลักษณ์และประสบความสำเร็จ บรรดาผู้ผลิตจะต้องปรับตัวไปตามสภาพธุรกิจค้าปลีกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป และยังต้องดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่ง เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย บรรลุผลสำเร็จในเรื่องนี้อย่างน่าชื่นชม และยังได้เพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ทั้งในเชิงเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม  ทำให้บริษัทกลายเป็นสมาชิกที่ดีของชุมชน และเป็นผู้สนับสนุนการดูแลสิ่งแวดล้อมที่โดดเด่น” ชางการี บาลากฤษณัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MORS Group กล่าว

​งานมอบรางวัล ACES กำหนดจัดขึ้นในงานเลี้ยงอาหารค่ำกาล่าดินเนอร์ วันที่ 20 กันยายน 2562 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ

 

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค
เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 160 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 25,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้คที่ว่า "ปกป้องทุกคุณค่า(TM)" (PROTECTS WHAT'S GOOD(TM)) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 25 September 2019 12:33
รสริน พัชรโยธิน

Author : ขาลุย นักข่าวภาคสนาม เกาะติดข่าวสารด้าน Manufacturing ทั้งอุสาหกรรมเหล็ก ซีเมนต์ สี เคมีภัณฑ์ กระดาษ พลาสติก แร่และโลหะ ตลอดจนเครื่องมือเครื่องจักร และการก่อสร้างต่างๆ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM