Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เปิดตัว QUIL พร้อมโชว์รูมที่มอบทุกประสบการณ์อันสงบเย็น ยกระดับความละเอียดอ่อนในทุกสัมผัส ด้วยความใส่ใจจาก “COTTO”

“คอตโต้” เปิดตัว QUIL” คอลเลกชันระดับพรีเมียมจากคอตโต้ และเป็นคอลเลกชันแรกในกลุ่ม Premium Collection by COTTO ออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Wholeness of Tranquility ยกระดับความละเอียดอ่อนในทุกสัมผัสผ่าน 4 องค์ประกอบแห่งสุนทรียะ

จัดแสดงภายในโชว์รูมระดับไฮคลาส @SCG Experience ที่จะนำเสนออัตลักษณ์การดีไซน์สินค้าและบริการในระดับพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวอันแสนพิเศษ ที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ แต่เป็นทั้งหมดของพื้นที่ส่วนตัวที่เปรียบเสมือนผลงาน Master Piece สำหรับทุกท่าน

นายนิธิ ภัทรโชค (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง SCG เปิดเผยว่า “สำหรับ QUIL เป็นคอลเลกชันแรกในกลุ่ม Premium Collection by COTTO เกิดจากความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในการสร้างมุมโปรดที่เป็น Master Piece ในพื้นที่ส่วนตัวอย่าง ห้องน้ำ โดยคอลเลกชันบอกเล่าถึงความเป็นที่สุดแห่งความผ่อนคลายและงดงาม ผ่านการออกแบบอย่างประณีตด้วยการดึงเอาความสงบเงียบของธรรมชาติป่าสน ทะเลสาบ มาผสานกับสายน้ำและแสงแดดที่อบอุ่น ออกมาเป็นโทนสี ของรูปทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความผ่อนคลายเต็มที่เหมือนได้อยู่กับธรรมชาติรอบด้าน เพื่อมอบพื้นที่ส่วนตัวสำหรับผู้ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งคอลเลกชันจะตอบสนองความต้องการทั้งในแง่ของฟังก์ชันการใช้งาน รวมทั้งการตอบสนองทางด้านอารมณ์และความรู้สึก ผ่านความตั้งใจในการส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ ทั้งในเรื่อง Trend , Wellness และ Research ซึ่งเราหวังว่า QUIL จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวที่เหนือกว่าของทุกท่านให้เป็นผลงานชิ้นเอกได้อย่างสมบูรณ์”

ซึ่งคอลเลกชันจะตอบสนองความต้องการทั้งในแง่ของฟังก์ชันการใช้งาน รวมทั้งการตอบสนองทางด้านอารมณ์และความรู้สึก ผ่านความตั้งใจในการส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์

ในส่วนของ นายอนุวัตร เฉลิมไชย (ภาพหมู่ที่ 5 จากซ้าย) Head of Ceramics Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง SCG เปิดเผยถึงรูปแบบการสร้างพื้นที่ส่วนตัวภายในโชว์รูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “จากคอนเซปต์ The Wholeness of Tranquility การเชื่อมต่อธรรมชาติ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความผ่อนคลายและความสงบเย็น เราจึงต้องการมอบประสบการณ์ สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย โดยทุกท่านจะได้พบกับ QUIL คอลเลกชันแรกที่ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่าน 4 องค์ประกอบสำคัญ คือ TRANQUIL REFINED PRIDE และ WELLNESS ที่พัฒนามาจากการศึกษาข้อมูลความต้องการภายในของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ถ่ายทอดทุกรายละเอียดออกมาสู่สินค้าและบริการ โดยเฉพาะ Logo Monogram ส่วนสำคัญที่สะท้อนให้เห็นความพรีเมียม และละเมียดละไม ซึ่งมี

แนวคิดการออกแบบมาจากความเชื่อมโยงของสายน้ำ โดยตัว มาจาก Shape of Water Drop ซ้อนกันในมุมที่แตกต่างให้ความอิสระที่ลงตัว สำหรับมงกุฎด้านบนที่เรียกว่า Tranquility line มาจากผิวของสายน้ำที่เกิดจากแรงกระเพื่อม เสมือนทิ้งตัวลงบนผิวน้ำจนเกิดเป็นคลื่นเบาๆ หรือแม้แต่ตัวโมโนแกรมบนสินค้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพิ่มความวาไรตี้ให้กับนักออกแบบ เพื่อตอบโจทย์งานดีไซน์ที่อยู่อาศัยที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Residential, Boutique Resort หรือ Exclusive Project  โดยคอลเลกชันที่จัดแสดงอยู่ในไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่นี้ จะมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในทุกสัมผัส เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับมากกว่าการมาเลือกซื้อเลือกชม แต่เราจะเป็นผู้ช่วยในทุก ๆ ความต้องการที่ลูกค้าจะมาเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ พร้อมด้วย Premium Butler ที่เปรียบเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวในการซื้อสินค้าให้ทุกขั้นตอน ทำให้การสร้างมุมโปรดในพื้นที่ส่วนตัวเป็นเหมือนผลงานระดับ Master Piece ของตัวเอง”

ทางด้าน นายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ (ภาพหมู่ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า “พรีเมียม คอลเลกชัน ได้ทำการสำรวจข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคเป้าหมาย ทำให้ทราบว่าห้องน้ำเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่จะทำให้ได้อยู่กับตัวเอง สามารถดึงความสงบในใจของตัวเองออกมา เป็นการปลดเปลื้องความรู้สึกอันเหนื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน เหมือนเวลาที่ได้เดินทางไปพักผ่อนในโรงแรม หรือในสปา ที่จะได้พบกับประสบการณ์ความผ่อนคลาย และความประณีตในการออกแบบภายในพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งพรีเมียม คอลเลกชัน ได้นำเสนอและถ่ายทอดออกมาผ่านสินค้าที่ยกระดับความละเอียดใส่ใจ ทั้งตัวสินค้าตลอดจนบริการ และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับ โดยสินค้าใน QUIL จะเน้นการดีไซน์รูปลักษณ์ จากการดึงโทนสีที่มีอัตลักษณ์ 3 เฉดสี ประกอบเข้ากับฟังก์ชันที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของสายน้ำที่ไหลผ่านฝักบัวจะเป็นสายน้ำแบบกว้าง เวลาอาบน้ำจะเหมือนสายน้ำช่วยโอบอุ้มร่างกาย โดยในอนาคตจะเพิ่มฟังก์ชันอื่น ๆ มา เช่น การปรับสายน้ำให้นวดเฉพาะตัว เป็นการนำเอาองค์ความรู้ในเรื่องการกดจุด หรือการนวดตัวเข้ามาประยุกต์ผสมผสาน โดยคาดหวังว่า QUIL จะสามารถเข้าสู่ตลาดในกลุ่มพรีเมียม และเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 10% จากกลุ่มสินค้า High & Medium-High Segment รวมทั้งสามารถขยายฐานกลุ่มเป้าหมายของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์พิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง โดยหลังจากนี้จะมีการร่วมมือกับแบรนด์ที่มีผลงานระดับโกลบอลอย่างต่อเนื่อง”

องค์ประกอบ ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกแบบโทนสี รูปลักษณ์ ที่มีความละมุนละไม และสงบเย็น ประกอบด้วย

  • TRANQUIL ปลดเปลื้องทุกความเหนื่อยล้า และทุกความวุ่นวาย ที่พบเจอมาตลอดทั้งวัน สู่ช่วงเวลาแห่งความสงบเย็นในพื้นที่ส่วนตัว
  • REFINED ฟื้นฟูความสดชื่นในยามเช้า จรดความผ่อนคลายในยามค่ำ ในเวลาที่ผิวสัมผัสกับสายน้ำ
  • PRIDE รูปลักษณ์ที่ประณีต โทนสีที่อบอุ่นหรูหรา ช่วยบอกเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวความพิถีพิถัน
  • WELLNESS ความผ่อนคลาย ความสบาย นับเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี

สำหรับ QUIL ถูกถ่ายทอดความงดงามสงบเย็นออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม ประกอบด้วย  อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์ และฝักบัว ผ่าน คู่สีเฉดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและป่าสน ได้แก่ Nimbus Grey และ Estelle Black เฉดสีเทา-ดำ ของความสงบนิ่งแต่มีประกายที่ได้แรงบันดาลใจจากความสงบเย็นร่มรื่นด้วยเงาสูงของภูเขากับแสงสะท้อนของคลื่นผิวน้ำ , Serene White และ Estelle Black จุดบรรจบระหว่างธรรมชาติของท้องฟ้าและเงาเข้มที่สะท้อนบนพื้นน้ำ กลายเป็นสีขาวบริสุทธิ์ และคู่สีไฮไลท์ของคอลเลกชัน Twilight Gold และ Timeless Taupe โอบรัดความอบอุ่นเสมือนการทิ้งตัวบนผืนน้ำในช่วงเวลายามบ่ายคล้อย ที่แสงแดดเล่นล้อกับผิวน้ำจนเกิดประกายระยิบระยับ มอบความรู้สึกผ่อนคลายไร้จุดจบ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้า QUIL Premium Collection ภายในโชว์รูม @SCG Experience ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย หรือ นัดหมาย Premium Butler ได้ที่ LINE @PremiumButler



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 25 May 2022 06:18
รสริน พัชรโยธิน

Author : ขาลุย นักข่าวภาคสนาม เกาะติดข่าวสารด้าน Manufacturing ทั้งอุสาหกรรมเหล็ก ซีเมนต์ สี เคมีภัณฑ์ กระดาษ พลาสติก แร่และโลหะ ตลอดจนเครื่องมือเครื่องจักร และการก่อสร้างต่างๆ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM