Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Samsung ส่งเคมเปญ #เที่ยวเมืองรองมองโลกกว้าง

ซัมซุงสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ส่งเคมเปญ ‘#เที่ยวเมืองรองมองโลกกว้าง’เปิดประสบการณ์และปรับมุมมองให้ “กว้างขึ้น” กับ “กาแลคซี่ เอ 50”

ซัมซุง ส่งแคมเปญ #เที่ยวเมืองรองมองโลกกว้าง สนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทย กับ “กาแลคซี่ เอ 50” สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้อง 4 กล้อง พร้อมชวนเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายท่องเที่ยว และช่างกล้องระดับมืออาชีพชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมสัมผัสเมืองรอง ท่องเที่ยวไปยังจุดเช็คอินแปลกใหม่ สัมผัสความสวยงามอย่างที่น้อยคนนักจะได้เห็น พร้อมเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพในมุมมองประทับใจแบบไม่เหมือนใคร เก็บครบทุกช็อตสำคัญผ่านเลนส์Ultra Wide 123 องศา ที่ช่วยให้บันทึกความทรงจำในมุมกว้างได้ง่ายขึ้นเสมือนใช้กล้องมืออาชีพ ทั้งถ่ายภาพคน หรือภาพ Landscape อาทิ วิวทิวทัศน์ ภูเขา และทะเล รวมทั้งภาพตึกหรือสถาปัตยกรรมต่างๆ เพื่อให้ภาพถ่ายเหล่านั้นสามารถเล่าเรื่องราวได้ครบถ้วนมากขึ้น

จุดเด่นของกล้อง กาแลคซี่ เอ 50 คือมาพร้อมกับกล้องหลังอัจฉริยะ พร้อมความละเอียดสูงสุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังถึง 25 ล้านพิกเซล เพิ่มความพิเศษด้วยเลนส์Ultra Wide ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา

ให้คุณพร้อมออกไปเก็บภาพความประทับใจ เปิดมุมมองใหม่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น บนหน้าจอ Full HD+ ความละเอียดสูง Super AMOLED ดีไซน์ใหม่แบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว เห็นชัดเต็มตา เรียกว่าพกพาแค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ก็เที่ยวได้ทั่วประเทศไทย และด้วยกระแสของแคมเปญ #เที่ยวเมืองรองมองโลกกว้าง ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ กาแลคซี่ชาวไทย ซัมซุงจึงขอแนะนำ 3 เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ที่จะพาคุณไปเช็คอินเมืองรอง เปิดมุมมองการถ่ายภาพในรูปแบบใหม่ ที่มั่นใจได้ว่าคุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน

 

จะเที่ยวไปไหน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ท่องเที่ยวชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน พาเราทิ้งความเครียดและออกไปพักผ่อนเมืองรองใกล้กรุงเทพฯอย่างลพบุรี ที่สามารถเที่ยวครบจบได้ใน 1 วัน ชวนเราไปเก็บภาพความประทับใจ ณ สถานที่สำคัญอย่าง พระปรางค์3 ยอด ได้ครบทุกองค์ประกอบ ด้วยเลนส์ Ultra Wide  ช่วยให้สถานที่สำคัญที่เต็มไปด้วยประวัติศาสาตร์แห่งนี้ดูยิ่งใหญ่ตระการตามากขึ้น ในขณะที่ถ่ายคนกลับดูผอมสูง ขาเรียวยาว นอกจากนี้ทางเพจยังพาเราไปชื่นชมสถานที่ UNSEEN ของเมืองไทยที่ไม่ต้องไปไกลถึงวังเวียงอย่าง บ่อน้ำเดือดสีฟ้าสด สร้างมุมมองภาพที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร


Life with Muay อีกหนึ่งผู้ทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวในสไตล์คู่รัก ได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลการเที่ยวเมืองรองและภาพถ่ายแสนประทับใจจากทริปสุโขทัยของทั้งคู่ ผ่านเลนส์ Ultra Wide ของ กาแลคซี่ เอ 50 ที่ช่วยขยายช่วงเวลาความสุขของเราและคนที่เรารักให้ “กว้าง” ขึ้น โดยทั้งคู่ได้พาเราไปเปิดจุดเช็คอินของเมืองโบราณที่มีประวัติศาสตร์หลายร้อยปีอย่างอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย วัดมหาธาตุ โดยสามารถถ่ายทอดองค์ประกอบของพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศได้ครบครบถ้วน และช่วยปรับมุมมองภาพวงเวียนหอนาฬิกาธรรมดาให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Light Culture เป็นอีกหนึ่งช่างภาพมืออาชีพ ที่จะพาเราไปสัมผัสมุมกว้างของจันทบุรี จังหวัดที่มีทิวทัศน์และธรรมชาติสวยงามมากมาย เลนส์ Ultra Wide 123 องศา ช่วยเก็บรายละเอียดของผาสุขนิรันด์ได้กว้างใกล้เคียงกับตาเห็นมากที่สุด ทำให้ทัศนียภาพป่าไม้โดยรอบของศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนแปลกตายิ่งขึ้น และได้ภาพในมุมมองใหม่ๆ ที่เลนส์หลักทำไม่ได้อีกด้วย

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ดำ, ขาว และน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาใหม่ 10,490 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 11 July 2019 09:32
นิชาภา โชติวัฒนทวีชัย

Author : เกาะติดข่าวจากภาครัฐ, ข่าวจากหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ, ข่าวประมูล, ข่าวเมกะโปรเจค, ข่าวจากองค์กรเอกชน, ข่าวสิ่งแวดล้อม, ข่าวแวดวงรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM