Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Centara จับมือ KLeasing “ออกรถใหม่ พักฟรีทั่วไทย ผ่อนดาวน์ฟรีดอก นาน 6 เดือน”

เซ็นทารา จับมือ ลีสซิ่งกสิกรไทย“ออกรถใหม่ พักฟรีทั่วไทย ผ่อนดาวน์ฟรีดอก นาน 6 เดือน”

สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา (ซ้าย) และ ธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด (ขวา) เปิดตัวแคมเปญ “ออกรถใหม่ พักฟรีทั่วไทย ผ่อนดาวน์ฟรีดอก นาน 6 เดือน” สำหรับช่วงงานมอเตอร์โชว์ เฉพาะลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) กับลีสซิ่งกสิกรไทย รับฟรีบัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ครอบคลุมหลากหลายจุดหมายท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถทั่วประเทศ หรือสมัครสินเชื่อรถออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน KLeasing on Mobile และ www.kasikornleasing.com ตั้งแต่ 22 มี.ค. ถึง 15 เม.ย. 2564 และออกรถภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2564

ปัจจุบันเซ็นทารามีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งหมด 38 แห่งในไทย ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศ อาทิ หัวหิน ชะอำ พัทยา ศรีราชา เกาะช้าง ตราด ภูเก็ต กระบี่ สมุย หาดใหญ่ อุดรธานี และเชียงใหม่ เป็นต้น เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยไมตรีจิตแบบไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสำหรับลูกค้าทุกคน



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 24 March 2021 02:42
เกศา ก้านแก้ว

Author : ติดตามนำเสนอข่าวท่องเที่ยวเศรษฐกิจ สาธารณสุข เพื่อคุณภาพชีวิต การท่องเที่ยว วาไรตี้ งานบริการ เป็นนักสื่อมวลชนดิจิตอล มีประสบการณ์ในสนามข่าวมากกว่า 10 ปี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM