Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Blue Yonder ช่วยบริษัทในประเทศไทยพัฒนาซัพพลายเชนภาคการผลิตเพื่อรองรับอนาคต

Blue Yonder (บลู ยอนเดอร์) หนึ่งในผู้นำด้านการจัดการซัพพลายเชนระดับโลก และผู้นำในด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลสำหรับซัพพลายเชนและการจัดการคลังสินค้าแบบหลายช่องทาง (omni-channel) ได้จัดงานเสวนาในประเทศไทยเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายของซัพพลายเชนทั่วโลกในปัจจุบัน โดยงานเสวนา “การออกแบบอนาคตของซัพพลายเชนภาคการผลิต” หรือ “Shaping the Future of Manufacturing Supply Chains” ได้จัดขึ้นพร้อมการสนับสนุนจาก Microsoft และ Smartlinks

ผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภัยธรรมชาติ และเหตุการณ์ในภาคการเมืองทั่วโลก ได้สร้างผลกระทบ และความเปราะบางมากมายให้กับซัพพลายเชนโลกในปัจจุบัน บริษัทต่าง ๆ กำลังเผชิญกับความท้าทายสูงสุดในการจัดการกระบวนการผลิต การออกแบบอนาคตของซัพพลายเชนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการอยู่รอดในโลกอนาคต ที่การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นจะส่งผลให้เกิดธุรกิจใหม่มากมาย

ภายในงาน ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ผลิตจะสามารถจัดการกับเทรนด์ระดับโลกที่กำลังส่งผลกระทบต่อซัพพลายเชน ซึ่งรวมถึง:

  • การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล การบรรจบของอุตสาหกรรม ความยั่งยืน และประสบการณ์ของลูกค้า
  • วิธีการควบคุมภาวะปกติใหม่โดยยอมรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างมีจุดมุ่งหมาย และ
  • การออกแบบเครือข่ายรูปแบบใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

วิทยากรในงานประกอบด้วย คุณ Harsha Illindala ตำแหน่ง Industry Advocate Director at Microsoft จาก Microsoft, คุณ Alok Joshi CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ Smartlinks, คุณพีรสิทธิ์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ (ฝ่ายแปรรูปอาหาร) จากหน่วยธุรกิจสัตว์น้ำ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร, คุณ Umang Goyal ตำแหน่ง Associate Partner จาก Ernst & Young Advisory และผู้เชี่ยวชาญจาก บลู ยอนเดอร์ ได้แก่ คุณ Adhaar Agarwal ตำแหน่ง Pre-Sales Director และคุณ Ajit Neekhara ตำแหน่ง Senior Sales Director

 เราเห็นการเพิ่มขึ้นของความถี่และผลกระทบของการดิสรัปที่เกิดขึ้นกับซัพพลายเชน และคาดว่าการดิสรัปจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้r

ตัวแทนกว่า 100 คนจากบริษัทในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องได้เข้าร่วมงานเสวนาเพื่อเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโซลูชันนวัตกรรม ความรู้ด้านการทำงาน รวมถึงกรณีศึกษาจากความสำเร็จในชีวิตจริง นอกจากการอัปเดตข้อมูลระดับโลกและการนำเสนอเครื่องมือจัดการที่มีประโยชน์ งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้อื่นในแวดวงธุรกิจอีกด้วย 

“การเพิ่มประสิทธิภาพของซัพพลายเชนไม่เคยมีความสำคัญต่อความสำเร็จโดยรวมของธุรกิจมากเท่านี้มาก่อน เราเห็นการเพิ่มขึ้นของความถี่และผลกระทบของการดิสรัปที่เกิดขึ้นกับซัพพลายเชน และคาดว่าการดิสรัปจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ บริษัทต้องควบคุมความไม่แน่นอนในปัจจุบันและเปลี่ยนความไม่แน่นอนนี้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันกับคู่แข่งที่ปรับตัวได้ช้ากว่า บลู ยอนเดอร์ ได้พัฒนาบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยให้บริษัทพบเทรนด์เกิดใหม่ จัดการการดูแลลูกค้า การผลิต และทรัพย์สินในระบบโลจิสติกส์ และสร้างความร่วมมือที่สำคัญผ่านการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนโดยข้อมูล” คุณ Neekhara กล่าว

เกี่ยวกับบลู ยอนเดอร์

บลู ยอนเดอร์ (Blue Yonder) คือหนึ่งผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนผ่านซัพพลายเชนสู่ระบบดิจิทัล และการจัดการคลังสินค้าแบบหลายช่องทาง (omni-channel) แพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะแบบครบวงจรของเราช่วยให้ ผู้ค้าปลีก ผู้ผลิต และผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในการวางแผนไปจนถึงการส่งมอบสินค้า บริการของ บลู ยอนเดอร์ จะช่วยให้คุณสามารถรวมข้อมูล ซัพพลายเชน และการดำเนินการด้านการค้าปลีก เข้าด้วยกันเพื่อเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ พัฒนาระบบอัตโนมัติ การควบคุม และการประสานงานเพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจที่ยั่งยืนและสร้างผลกำไรมากกว่าเดิม บลู ยอนเดอร์ เติมเต็มศักยภาพของคุณ blueyonder.com



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 23 November 2022 02:21
นิชาภา โชติวัฒนทวีชัย

Author : เกาะติดข่าวจากภาครัฐ, ข่าวจากหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ, ข่าวประมูล, ข่าวเมกะโปรเจค, ข่าวจากองค์กรเอกชน, ข่าวสิ่งแวดล้อม, ข่าวแวดวงรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM