Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Biowoman ยกระดับแบรนด์ไทยรุกตลาดอาเซียน

“บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผมและผิวพรรณ เร่งปรับปรุงประสิทธิภาพไลน์ผลิตโรงงาน “บริษัท ไบโอ-คอสแล็บ จำกัด” เพิ่มกำลังการผลิตทุก Segment ในสินค้าทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ รองรับการขยายตลาดใน-เทศยกระดับแบรนด์ไทยสู่ระดับสากล

นายวิเชษฐ์ วัฒนสกุลพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่าไบโอวูเมนส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2541 จาก จุดเริ่มต้นมุ่งผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผม และขยายผลิตภัณฑ์ไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวพรรณ (สกิน แคร์) และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ จากนั้นในปี 2553 จึงได้ก่อตั้ง บริษัท ไบโอ-คอสแล็บ จำกัด เพื่อรับจ้างผลิต (OEM) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ให้กับแบรนด์ ไบโอวูเมนส์ โดยมีทีมการตลาด ทีมทดสอบ ผลิตภัณฑ์ และผลิตสินค้าอย่างครบวงจร 

มุ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางอันดับที่ 1 ในแง่โออีเอ็ม ถึงปัจจุบันได้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง คือ ไบโอวูเมนส์ แพลนเต้ และคูล สัดส่วนกว่า 20 เปอร์เซ็นต์

บริษัทฯ ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งรูปแบบโออีเอ็มและแบรนด์สินค้าของตนเองกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ในทวีป แอฟริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และเอเชีย สำหรับประเทศในกลุ่มอาเซียนได้ทำตลาดในเมียนมา เวียดนาม และกัมพูชาแล้ว โดยส่งออกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแล เส้นผม 60% ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย 25% ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า 10% และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางอีก 5% โดยแบ่งกลยุทธ์ในการทางตลาดอาเซียนออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่หนึ่งเป็นภาคพื้นทวีป ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา และ เวียดนาม จุดเด่นของผู้บริโภคกลุ่มนี้ คือ ความเชื่อมั่นในสินค้าแบรนด์ไทยด้านคุณภาพ จึงวางแผนตั้งตัวแทน จำหน่ายในประเทศโดยตรง พร้อมกำหนดนโยบายการทางการตลาดจากบริษัทเป็นหลัก โดยผู้จัดหน่ายสามารถ เสนอแคมเปญทางการตลาด เพื่อส่งเสริมการขายที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละประเทศ

สำหรับกลุ่มที่สอง เป็น กลุ่มภาคพื้นสมุทร คือ ประเทศอินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และบรูไน โดยบริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมเพื่อหาช่องทางขยายตลาด และพิจารณาระบบการขนส่งการกระจายสินค้าและสินค้าที่ตลาดต้องการ ซึ่งเริ่มต้นจากการส่งสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองก่อน เมื่อลูกค้าทดลองใช้แล้วสนใจให้ผลิตOEM ให้ด้วย มีตลาดหลักเพื่อส่งออกต่างประเทศ คือ แอฟริกาและตะวันออกกลาง ส่วนตลาดอาเซียนจะเป็นการทำตลาดภายใต้แบรนด์ของตัวเอง

ทั้งนี้ บริษัทฯจะพัฒนาผลิตภัณฑ์และขนาดบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และปรับตามความต้องการของ ตลาดเป็นหลัก จากสินค้าในสายการผลิตกว่า 200 รายการ (SKU) ซึ่งช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศ ครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก ร้านค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงาม ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางค์ทั่วไป และร้านเสริมสวย ครอบคลุม 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางโมเดิร์นเทรด ทั้งร้านสะดวกซื้อ และร้านซูเปอร์มาร์เก็ตทั่ว ประเทศ ด้านการรุกตลาดต่างประเทศ บริษัทยังเน้นการกระจายสินค้าในรูปแบบเทรดดิ้ง โดยเพิ่มตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น พร้อมสื่อสารกับผู้บริโภคและวางแผนการทำตลาดผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในกิจกรรมอีกด้วย

บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสกัดจากธรรมชาติ ทั้งในระบบขายปลีกและระบบขายส่ง ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ศูนย์การค้าชั้นนำ และส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศ ทั้งในแถบแอฟริกา, ตะวันออกกลาง, และเอเชีย ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Biowoman” Vision มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ และความงาม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

โดยคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง Mission สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยเน้นกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐาน ปลอดภัย พร้อมระบบบริการที่รวดเร็ว ทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ส่วนของโรงงาน เรามีบริษัทในเครือ คือ บริษัท ไบโอ-คอสแล็บ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 ดำเนินธุรกิจเป็น โรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง และรับผลิตอาหารเสริม ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ OEM พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ครีม และอาหารเสริม เป็นของตนเอง ในส่วนของโรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บนเนื้อที 9 ไร่

ปัจจุบัน บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด รับผลิตสินค้า OEM หลากหลายชนิด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรม มีโรงงานการโรงงานผลิตทันสมัย ชั้นนำของเมืองไทย โดยให้บริการด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ครีม สบู่ ยาสระผม โลชั่น ครีมเปลี่ยนสีผม ฯลฯ ด้วยโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล โดยควบคุมทุกกระบวนการทำงานด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ เราคือโรงงานรับผลิตที่ได้รับการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้องและมีใบ Certificate ที่รับรองการผลิตที่ได้มาตรฐานจริง  แบบ One Stop Service พร้อมบริการขึ้นทะเบียนอย. รวมถึงเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวพิเศษที่ดูแลการสร้างแบรนด์แบบมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย กับการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ด้วยนโยบาย "มุ่งมั่นดำเนินงานตามมาตรฐานบริหารคุณภาพ ตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้าเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ปลูกฝังจิตสำนึกการให้บริการ ส่งเสริมคุณค่าของพนักงาน และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง"



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Saturday, 22 August 2020 09:34
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM