Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Adidas เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Adistar CS ยกระดับการซัพพอร์ทเพื่อพิชิตเป้าหมายที่ไกลกว่า

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Adistar CS (อาดิสตาร์ ซีเอส) ที่เสริมคุณสมบัติการรองรับแรงกระแทกและการซัพพอร์ทที่มากกว่ารุ่นก่อน เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้ไกลกว่าเดิมอย่างมีประสิทธิภาพ

  • อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Adistar CS ที่เสริมการซัพพอร์ทสำหรับการวิ่งระยะไกลโดยเฉพาะ จากการทำงานของ REPETITOR + SUPPORT FRAME ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นคง และพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ใช้วัสดุยาง Continental ทำให้จังหวะการวิ่งลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ
  • วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์www.adidas.co.thอาดิดาส แอปพลิเคชันอาริ รันนิง และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับรองเท้าวิ่ง Adistar CS ซึ่งถือเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Adistar ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้ ได้รับการผลิตมาเพื่อรองรับแรงกระแทกและการซัพพอร์ทโดยเฉพาะ

การเสริมคุณสมบัติการรองรับแรงกระแทกนั้นมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้การวิ่งระยะไกลเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการสัมผัสพื้นถนนหรือฟื้นฟูร่างกายโดยการวิ่งไปเรื่อยๆ ด้วยความรู้สึกสบายๆพร้อมมอบความรู้สึกสบายในทุกครั้งที่สวมใส่ ด้วยการใช้พื้นรองเท้าแบบ dual-density และมีดร็อป (ระดับความสูงแตกต่างระหว่างส้นเท้าและปลายเท้า) อยู่ที่ มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีรูปทรงรองเท้าแบบ Rocker รวมถึงโครงสร้างซัพพอร์ตภายในรองเท้า  สำหรับพื้นรองเท้าที่มีความโค้งตามฝ่าเท้าทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นอย่างสม่ำเสมอ คอยส่งให้นักวิ่งสามารถก้าวเท้าออกไปเรื่อยๆ ได้อย่างราบรื่นตั้งแต่กิโลเมตรแรกจนถึงกิโลเมตรสุดท้าย

  • REPETITOR + SUPPORT FRAME – พื้นรองเท้าชั้นกลาง REPETITOR แบบเต็มผืน ถูกนำมารวมกับโครง REPETITOR + SUPPORT FRAME ที่คอยประคองส้นเท้าและกลางเท้า เพื่อเพิ่มความมั่นคงและการซัพพอร์ท
  • ZONED MONO MESH – วัสดุผ้าตาข่ายที่ผลิตจากวัสดุ Parley Ocean Plastic ออกแบบมาเพื่อการระบายอากาศและการเพิ่มความกระชับเฉพาะจุด
  • CONTINENTAL OUTSOLE – พื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทำจากยาง Continental ออกแบบมาเพื่อทำให้จังหวะการก้าวเท้าตั้งแต่การลงส้นเท้าจนถึงการยกปลายเท้าเปิดเป็นวงจรการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

นิกคลาส เนสเตอร์ (Niklas Nester) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ระดับโกลบอล แผนกรองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ช่วยสนับสนุนนักวิ่งในทุกระดับความสามารถผ่านการเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Adistar CS เพราะกีฬาไม่ได้เป็นเรื่องของความเร็วเสมอไป เราจึงได้พัฒนาเพื่อเพิ่มซัพพอร์ทและความมั่นคงให้กับรองเท้าวิ่ง Adistar CS  ซึ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักวิ่งระยะไกลและผู้ที่ต้องการวิ่งแบบ Long run เพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ

หลังจากที่เราทดสอบรองเท้ารุ่นนี้ด้วยระยะทาง4,500 กิโลเมตร เราพบว่า Adistar CS ทำให้จังหวะก้าวเท้าเป็นธรรมชาติและช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างที่ต้องการในระหว่างที่วิ่งระยะไกล

รองเท้าวิ่ง Adistar CS จะวางจำหน่ายในราคา 5,500 บาท สำหรับผู้ชายในสี Greyfive / Beamyellow / Solagreen และสำหรับผู้หญิงในสี Greyfive / Almostyellow / Beampink ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาสอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.thอาดิดาส แอปพลิเคชันอาริ รันนิงและร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

สี Greyfive / Beamyellow / Solagreen
สำหรับผู้ชาย

สี Greyfive / Almostyellow / Beampink
สำหรับผู้หญิง

เกี่ยวกับอาดิดาส

อาดิดาส ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กีฬา สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแฮร์ซอกเกนัวรัค ประเทศเยอรมัน และมีพนักงานกว่า 62,000 คนทั่วโลก โดยสามารถทำรายได้อยู่ที่ 19.8 พันล้านยูโรในปี 2022 ที่ผ่านมา อาดิดาสมีเป้าหมายด้านความยั่งยืนในการลดขยะพลาสติกด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมที่มาจากวัสดุรีไซเคิล, ผลิตขึ้นมาและสามารถนำกลับไปผลิตใหม่ได้ และ/หรือผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ อาดิดาสได้ตั้งเป้าหมายในการใช้วัสดุรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์แทนโพลีเอสเตอร์ที่ผลิตขึ้นใหม่ภายในปี 2024 (ในปี 2020 ได้มีการใช้วัสดุรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์ในสินค้ามากกว่า 50%) ลดคาร์บอนฟุตพรินท์ 15% ภายในปี 2025 และ 30% ภายในปี 2030 (เมื่อเทียบกับปี 2017) และสามารถละเว้นการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศจากการดำเนินธุรกิจหรือจากการผลิตในปี 2050 ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/sustainability



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 09 June 2022 06:51
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM