Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ซัมซุงฉลองความสำเร็จของ “กาแลคซี่ เอ 7” จับมือร้านค้าพันธมิตร คืนกำไรให้ลูกค้า ที่งาน “Galaxy A7 Thanks Day”

ซัมซุง ร่วมกับพันธมิตรร้านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ทั้ง Banana IT, TG Fone, Jaymart และ CSC จัดกิจกรรมสุดพิเศษขอบคุณลูกค้า "ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7" ที่สั่งจองเครื่องล่วงหน้า ในงาน "Galaxy A7 Thanks Day" ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 เจ้า ในหลากหลายสาขา

ไม่ว่าจะเป็น สาขาแฟชั่นไอแลนด์ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี ที่ถือเป็นครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนเพื่อบันทึกทุกช่วงเวลามีค่าครบทุกมุมมอง รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าซัมซุงที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของซัมซุงเสมอมา
 
 
โดยภายในงาน ผู้ที่สั่งจอง กาแลคซี่ เอ 7 จะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลจากทางซัมซุง พร้อมทั้งของพรีเมียมอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้รับเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม
 
โดยทางซัมซุง นำโดย คุณวินัย สวัสดิมานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ได้เดินทางเข้าร่วมมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งาน กาแลคซี่ เอ 7 สุดยอดสมาร์ทโฟนจากซัมซุง ที่ร้าน CSC สาขาเดอะมอลล์บางแค ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง
 
 
ซัมซุงกาแล็คซี่ เอ 7 อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล "กาแลคซี่ เอ" มาพร้อมกับกล้องอัจฉริยะ เลนส์ Ultra Wide เก็บภาพกว้างได้ดีกว่าใคร พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อภาพถ่ายที่ดีที่สุด สเปคจัดเต็มในราคาคุ้มค่า พร้อมให้ผู้ใช้งานได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศ
 
 
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 11 November 2018 09:46
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM