Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STG-Chemical & Paints-Strip-Head

โจตัน รุกสีทาอาคารภายใน เปิดตัว 3 ชุดเฉดสีใหม่ปี'66 โชว์ผลิตภัณฑ์ "มาเจสติก เซนส์" ช่วยเพิ่มคุณภาพอากาศที่ดีภายในบ้าน

สีโจตัน เผยครองส่วนแบ่งตลาดพรีเมียม 15% เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่โจตัน มาเจสติก เซนส์ (Majestic Sense) สีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยฟอกและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ให้ความสดชื่นและไร้กลิ่นฉุน สามารถปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับ Stories: Colour Design by Jotun หรือ ชุดเฉดสีของโจตัน ประจำปี 2023 มีให้เลือก 21 เฉดสี จำนวน 3 คอลเล็กชัน ที่คิดค้นในห้องปฏิบัติการร่วมกับ Lisbeth Larsen, Global Colour Manager ในชุดโทนสีกลางอบอุ่น สีเขียวธรรมชาติอันเงียบสงบ และสีแดงเข้มข้นที่บ่งบอกตัวตน ด้านกลยุทธ์ตลาด โจตัน จัดนิทรรศการพิเศษเปิดตัวชุดเฉดสี 21 เฉดสี ที่เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ สแกนดิเนเวีย ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ , ประเทศไทย มิติใหม่ของการช่วยให้เกิดการเชื่อมโยงเฉดสีแต่ละสีเข้ากับเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้อยู่อาศัยในแต่ละบ้าน

คุณชายจิล มอยดีน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด

คุณชายจิล มอยดีน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจตันไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 ทิศทางของสีโจตันยังมีอัตราการเติบโตค่อนข้างแข็งแรงโดยเฉพาะตลาดสีกลุ่มพรีเมียม ปัจจุบันสีโจตันมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 3 จากมูลค่าตลาดรวม 17,000 ล้านบาท และเป็นผู้นำตลาดสีในประเทศไทยที่เป็นผู้ผลิตข้ามชาติอีกด้วย ดังนั้นทิศทางในการดำเนินธุรกิจต่อไปของสีโจตัน คือ การต่อยอดไปสู่ตลาดสีทาอาคารภายในกลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า โจตัน มาเจสติก เซนส์ (Majestic Sense) ที่มาพร้อมกับ Stories: Colour Design by Jotun หรือ ชุดเฉดสีของโจตัน ประจำปี 2023

ทิศทางของสีโจตันยังมีอัตราการเติบโตค่อนข้างแข็งแรงโดยเฉพาะตลาดสีกลุ่มพรีเมียม ปัจจุบันสีโจตันมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 3 จากมูลค่าตลาดรวม 17,000 ล้านบาท และเป็นผู้นำตลาดสีในประเทศไทยที่เป็นผู้ผลิตข้ามชาติอีกด้วย

คุณเซียว เม อู๋ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โจตันไทย จำกัด

คุณเซียว เม อู๋ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โจตันไทย จำกัด เผยว่า โจตัน มาเจสติก เซนส์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมียมนี้ ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ที่ช่วยฟอกและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ให้ความสดชื่นและไร้กลิ่นฉุน ขณะเดียวยังเป็นสีที่มีนวัตกรรมช่วยมีความเรียบเนียน หรูหรา สามารถปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างดีเยี่ยม จึงมีคุณสมบัติช่วยให้ผนังบ้านคงความคงทนหรูหรายาวนาน มากขึ้น

ขณะเดียวกัน มาเจสติก เซนส์ นอกจากเป็นสีที่มีนวัตกรรมพิศษแล้วยังมาพร้อมกับ Jotun Global Colour Collection 2023 ที่จะช่วยเพิ่มสไตล์และอารมณ์ให้กับบ้าน ด้วยเรื่องราวที่ไม่เพียงแต่บอกเล่าถึงวิธีที่เราใช้ชีวิต แต่ยังบอกด้วยว่าทำไม ผ่านเฉดสีและการผสมผสานของเฉดสี ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยและเป็นการช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบพื้นที่ได้อย่างมีความสุข สร้างสรรค์ สะท้อนถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีที่ส่งเสริมกัน หรือ เฉดสีที่ตัดกัน เพื่อให้สีบอกเล่าเรื่องราวของบ้าน

สำหรับชุดเฉดสีใหม่ของโจตันประจำปี 2023  ‘Stories: Colour Design by Jotun’  จะเป็นการนำเสนอชุดเฉดสีที่บ่งบอกความรู้สึก และให้ความหวัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์ โดยมีเฉดสีให้เลือก 21 เฉดสี โดยที่ทุกเฉดสีล้วนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ประกอบกับเฉดสีทั้ง 21 เฉด จะมี 9 เฉดสีที่เป็นสีใหม่ในคอลเล็กชันของโจตัน ซึ่งเป็นการทำงานในห้องปฏิบัติการด้านเฉดสีร่วมกับ Lisbeth Larsen, Global Colour Manager พร้อมกับทีมงาน เพื่อคิดค้นและพัฒนาชุดเฉดสีที่โดดเด่น รวมถึงโทนสีกลางอบอุ่น สีเขียวธรรมชาติอันเงียบสงบ และสีแดงเข้มข้นที่บ่งบอกตัวตนของเรา

ทั้งนี้ โจตันได้รวบรวมเฉดสีใหม่ และเฉดสีเดิมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างคอลเล็กชันการผสมผสานเฉดสีที่ไร้ที่ติ จำนวน 3 ชุด ชุดละ 7 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งแต่ละคอลเล็กชันต่างมีเอกลักษณ์ในการนำเสนออารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกัน ผู้บริโภคสามารถเลือกผสมผสานเฉดสีต่าง ๆ ภายในแต่ละคอลเล็กชันได้อย่างง่ายดาย ทั้งการใช้เฉดสีที่ส่งเสริมกันและการใช้เฉดสีที่ตัดกัน เพื่อสร้างสรรค์การตกแต่งภายในบ้านที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวบ้านและผู้อยู่อาศัย

คุณคริสติน แอนวิค ลีช รองประธานฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจสีทาอาคาร

คุณคริสติน แอนวิค ลีช รองประธานฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจสีทาอาคาร กล่าวถึง แนวคิดของคอลเล็กชันชุดเฉดสีทั้ง 3 ชุด มาจากการเฝ้าสังเกตอารมณ์ ความคิดของผู้คน เมือง และสังคมจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงการค้นพบความต้องการด้านสังคมและวัฒนธรรม ความสงบในความเรียบง่าย การปลอบประโลมจากธรรมชาติ และวันวานที่แสนสบายในชีวิตที่ออกแบบมาอย่างดี



โดยเฉพาะช่วงที่ทั่วโลกเกิดสภาวะโรคระบาด โควิด 19 หลายคนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น และได้เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับบ้านของตน จากบ้านที่เคยเป็นเพียงสถานที่ที่พักผ่อนหย่อนใจ มาเป็นสถานที่สำหรับทำงาน เล่นสนุก พักผ่อน และสร้างสัมพันธ์กับคนมากขึ้น จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกชุดเฉดสีดังกล่าวมาตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ นี้ ด้วยการสนับสนุนให้บ้านสามารถสะท้อนและบ่งบอกถึงสิ่งสำคัญที่สุด

คอลเล็กชันชุดสีทั้ง 3 ชุด ประกอบด้วย:

1. SERENE PRESENCE สีที่ให้ความรู้สึกที่ช้าลงและผ่อนคลาย สีพาสเทล อ่อนละมุน และสีเขียวเยียวยาจิตใจชุดเฉดสีนี้เน้นความสงบและเรียบง่าย ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่สะอาดเป็นระเบียบ สีออกโทนนุ่ม เบา และให้ความสงบ สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในสปาเรียบง่าย ที่ช่วยให้คุณจดจ่อและมีสมาธิ โดยคอลเล็กชันนี้จะมีชุดเฉดสีให้เลือกคือ

  • JOTUN 7038 Dusk Green – สีเขียวอ่อนละมุนคืนความสมดุลและความสงบ
  • JOTUN 8087 Spring Air – สีเหลืองอมเขียวแสนสดชื่นรื่นรมย์สำหรับบรรยากาศโปร่งสบาย
  • JOTUN 1931 Cashew – สีพื้นสมบูรณ์แบบสำหรับบ้านที่สดใสเหนือกาลเวลา
  • JOTUN 1520 Cheerful Peach – เฉดสีพีชนุ่มๆ ที่เสริมให้เกิดการเล่นแสงได้อย่างออกรส
  • JOTUN 2489 Bella – สีส้มร่าเริงและอารมณ์ดี ที่มอบความเปล่งประกายงดงาม
  • JOTUN 20186 Lavender Touch – สีม่วงไอหมอกที่ปรับเปลี่ยนได้ ช่วยให้สงบและผ่อนคลาย
  • JOTUN 10678 Space – สีเบจสว่างอบอุ่นที่มาพร้อมทั้งความมั่นใจและความสุขุม

2. NATURALLY GROUNDED สีเอิร์ธโทนอบอุ่น สีเขียวตุ่นๆ สีเหลืองละมุน และสีส้ม สีในพาเลทนี้จะเป็นเชื่อมโยงชีวิตเข้ากับธรรมชาติ เฉลิมฉลองไลฟ์สไตล์แบบชนบท งานศิลปหัตถกรรม ความงดงามและบุคลิกที่ไม่สมบูรณ์แบบ เฉดสีของภูมิทัศน์อันสงบนี้เหมาะที่จะสร้างความงามเก๋ไก๋สไตล์บ้านไร่ หรือนำกลิ่นอายของชนบทมาสู่ใจกลางเมือง เป็นคอลเล็กชัน ที่มีเฉดสีให้เลือกคือ

  • JOTUN 8575 Natural Green – เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากผืนป่า มาพร้อมกับความสงบและมั่นคง
  • JOTUN 8183 Herb Garden – สีเขียวสดชื่นมีชีวิตชีวาเพื่อให้พื้นที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกเบิกบานใจ
  • JOTUN 1109 Mediterranean Olive – สีเจือทองที่เข้ามาเติมเต็มพื้นที่ด้วยความอบอุ่นแบบธรรมชาติ
  • JOTUN 1276 Soft – สีกลางโทนอ่อนอมทอง เพื่อบรรยากาศที่นุ่มนวลกว่า
  • JOTUN 11012 Rustic Brown – โทนสีเอิร์ธโทนแบบธรรมชาติชนบท ที่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริงและพลิกแพลงได้ไม่รู้จบ
  • JOTUN 12123 Contemporary White – สีขาวทันสมัยที่ใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่น
  • JOTUN 1536 Burnt Ochre – เฉดสีอบอุ่นร้อนแรงที่คอยโอบกอดและทำให้เราเซอร์ไพรส์

3. CURATED LIVING สีแดงหรูหรา สีธรรมชาติสไตล์แกลเลอรี และการขับเน้นด้วยสีน้ำเงิน เป็นการคัดสรรและผสมผสานอย่างลงตัวของโทนสีที่ชวนให้ระลึกถึงอดีต และสีสันร่วมสมัย พาเลทสีที่อมตะไร้กาลเวลา รังสรรค์บ้านให้เป็นดั่งแกลเลอรี เป็นการผสมผสานที่ชัดเจนของประเพณีดั้งเดิมและโลกสมัยใหม่ ส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง ซึ่งจะมีเฉดสีให้เลือกดังนี้

  • JOTUN 20208 Poetry Red – สง่างามและมั่นใจ ด้วยเสียงกระซิบแห่งความคิดถึง
  • JOTUN 2951 Sophisticated Red – การผสมผสานกันของสีแดงกำมะหยี่และแดงไวน์อันวิจิตรและลุ่มลึก
  • JOTUN 20207 Statement Red – สีสันที่ใครก็ต้องเหลียวมอง พร้อมเรื่องราวให้ได้บอกเล่า
  • JOTUN 12080 Soft Radiance – โทนสีทองสว่างที่ทำให้ห้องท่วมท้นไปด้วยแสง
  • JOTUN 0486 Early Rain – โทนสีขาวไร้กาลเวลาเพื่อบรรยากาศสว่างปลอดโปร่ง
  • JOTUN 10430 Soft Savanna – สีน้ำตาลทองอ่อนละมุน ชวนให้นึกถึงภูมิทัศน์ที่สวยงาม
  • JOTUN 5530 Collected Blue – สีฟ้าสุขุมนุ่มลึกพร้อมกลิ่นอายเหนือกาลเวลา

อย่างไรก็ดี ในแง่ของการทำกลยุทธ์ตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว โจตันได้จัดนิทรรศการพิเศษเพื่อเปิดตัวชุดเฉดสี ทั้ง 21 เฉดสี ในเดือนสิงหาคม 2565 ที่เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ และจะจัดงานเปิดตัวเฉดสีใหม่นี้ทั่วทั้งสแกนดิเนเวีย ยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศจีนในเดือนถัดมา สำหรับประเทศไทยได้จัดขึ้นในวันที่ 12 เดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานนิทรรศการนี้เพื่อจะช่วยให้เกิดการเชื่อมโยงเฉดสีแต่ละสีเข้ากับเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อเป็นการเชิญชวนผู้มาเยือนเข้าไปยังโลกของแต่ละธีม เพื่อค้นพบพลังแห่งความรู้สึกของเฉดสี

เกี่ยวกับโจตัน
โจตันเป็นบริษัทสีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งขึ้นในปี 1926 ในเมืองซานเดฟยอร์ดทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศนอร์เวย์ คุณสามารถพบเจอผลิตภัณฑ์ของโจตันได้บนผนังทั้งในบ้านและนอกบ้านในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ด้วยงานวิจัยที่ล้ำสมัยและนวัตกรรมสีที่มีมาอย่างยาวนาน โจตันเป็นที่รู้จักในด้านศิลปะที่งดงามของสีทาบ้าน รวมถึงการปกป้องและความทนทานของสี นี่คือเหตุผลที่โจตันถูกเลือกให้เป็นแบรนด์สีที่ใช้สำหรับสถานที่ชื่อดังหลายแห่งในโลก โจตันเป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศนอร์เวย์ เป็นผู้นำในด้านความคิดสร้างสรรค์ภายในประเทศ และยังเป็นผู้นำในด้านการจัดงานนิทรรศการเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่งภายในทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย
Jotun.co.th



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 17 November 2022 03:53
สุมาลี ชื่นนาทกุล

เกาะติดข่าว อุตสาหกรรมหนัก สีและพลาสติก อาหาร บ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหา อาหาร การเกษตร การท่องเที่ยว ฯลฯ im898mi@gmail.com

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM