Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STG-Chemical & Paints-Strip-Head

Nippont Paint เปิดตัว LINE “Nippon Car Club”

นิปปอนเพนต์ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อคนรักรถ“Nippon Car Club” อีกหนึ่งแพลตฟอร์มเชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้าในเชิงลึก ผ่านเทคโนโลยียอดนิยม“LINE” รูปแบบ lifestyle innovation มุ่งมอบสิทธิประโยชน์-คืนกำไรให้ลูกค้าสีพ่นรถยนต์ครบวงจร (NAX Coating Solutions Center) และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์(NAXPRO) อย่างต่อเนื่อง

นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์กล่าวว่า “จากที่บริษัทฯ ได้เพิ่มงบประมาณ 30% เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า จนมาสู่การสร้างแบรนด์ใหม่ “NAXPRO”ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ และขยายธุรกิจใหม่ เปิดศูนย์บริการสีและดูแลรถยนต์แบบครบวงจร NAX Coating Solutions Center”ออกสู่ตลาดไปแล้วนั้น ถือว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

นิปปอนเพนต์จึงพร้อมก้าวไปอีกขั้นจากที่ได้มองเห็น touch point ที่จะสื่อสารกับลูกค้าจากข้อมูลที่มี โดยวางกลยุทธ์ผ่านเทคโนโลยีที่เหมาะสม เป็นที่นิยม เข้าถึงได้ง่ายในวิถีชีวิตประจำวันของลูกค้าในปัจจุบันเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด“Nippon Car Club”อีกหนึ่งระบบแพลตฟอร์มข้อมูลเชื่อมโยงแบรนด์กับลูกค้าในเชิงลึก แสดงผลผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลยอดนิยมอย่างแอพพลิเคชั่น“LINE” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า จัดระบบข้อมูลให้อัพเดทอย่างรวดเร็วและถูกต้องเสมอ และคืนกำไรพร้อมมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ นั่นเป็นวัตถุประสงค์ที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด 

“แนวคิดพัฒนาการสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น LINE เพื่อสร้างสรรค์ระบบในรูปแบบ Lifestyle Innovationภายใต้ชื่อ“Nippon Car Club” ฟีเจอร์ใหม่เพื่อสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์นิปอนเพนต์และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ “NAXPRO” ด้วยการสื่อสารที่ทำให้รู้จักและเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ดังนั้น “Nippon Car Club”จึงเป็นจุดเชื่อมโยง Touch Point ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และสร้างประสบการณ์ที่ดีในขณะเดียวกันมีกำหนดเปิดใช้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ความน่าสนใจของฟีเจอร์“Nippon Car Club”คือการนำ AI มาช่วยในฟีเจอร์สำหรับการแนะนำบริการแบบเฉพาะบุคคลในการค้นหา สินค้าและการใช้บริการ ที่เรียนรู้จากพฤติกรรมความสนใจของผู้ใช้ไปสู่การค้นหาข้อมูลง่ายๆ เพียงปุ่มเดียว ช่วยให้นำเสนอข้อมูลที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริงนอกจากนี้ยังมีความพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า โดยการใช้ระบบสะสมคะแนนซึ่งเรียกว่า การสะสมแต้มแลกของรางวัล ยิ่งแลก ยิ่งได้ ยิ่งดู ยิ่งคุ้มที่สำคัญเราออกแบบมาให้ใช้งานเพียง2 ขั้นตอน

  1. สแกนคิวอาร์โค้ด แล้วก็กดปุ่มเพิ่มเพื่อน

 

  1. ลงทะเบียน เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย จะมีปุ่ม5เมนูหลักให้เลือก ประกอบด้วย
  • ข้อมูลผลิตภัณฑ์จะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ นิปปอนเพนต์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์Naxproเช่น สูตรการผสมสี, วิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ และยังสามารถลิ้งค์เข้าไปชมวีดีโอการใช้งานผลิตภัณฑ์จริงได้ผ่าน YouTube ของ Nippon Paint นอกจากนั้นยังมีฟังค์ชั่นเพื่อสมัครเข้าอบรมการพ่นสี ผสมสีหรือเทคนิคต่างๆ สามารถกดปุ่มตารางฝึกอบรมได้ทันทีและกรณีลูกค้ามีคำถามเพิ่มเติมก็กดปุ่ม ติดต่อสอบถามได้เลยเช่นกัน
  • โปรโมชั่นสำหรับปุ่มโปรโมชั่นจะมีไว้เพื่อแจ้งโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า และร้านค้าให้ทราบในแต่ละเดือน
  • สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลเมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์จะมี QR-CODE อยู่ข้างขวด สามารถกดปุ่มสแกนสะสมแต้มได้ทันทีซึ่งรองรับทั้งระบบAndroidและ ระบบ IOSเพียงอัพโหลด QR-CODE จากนั้นระบบจะส่งข้อความอัตโนมัติแจ้งจำนวนแต้มที่ได้รับทันที

 

 

  • วิธีการตรวจสอบจำนวนแต้มที่สะสมทำได้ง่ายๆแค่กดปุ่ม ตรวจสอบแต้มก็สามารถเช็คยอดที่ได้ ประวัติการใช้ เกณฑ์การให้แต้มได้แล้ว

 

 

  • ดีลสุดฮอตและแคตตาล็อกแลกของรางวัลปุ่มนี้เป็นดีลสุดฮอต ที่คัดสรรมาให้ลูกค้าแบบคุ้มค่าที่สุด แค่กดปุ่มดีลสุดฮอต ก็จะมีPop up สินค้าขึ้นมาให้เลือกสามารถกดปุ่มแลกได้เลย แล้วของรางวัลที่ต้องการก็จะไปอยู่ในตะกร้า เพื่อกดสั่งสินค้า โดยจะมีอีเมล์ยืนยันแจ้งการสั่งซื้อทุกครั้ง หรือถ้าต้องการดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ปุ่มแคตตาล็อกรวมของรางวัลเพื่อทำการสั่งสินค้าได้เช่นกัน

 

อย่างที่ทราบกันดี LINE ถือเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปัจจุบัน LINE มีผู้ใช้งานกว่า 44 ล้านคน หรือประมาณ 78% ของจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตผ่านมือถือทั้งหมดในประเทศไทย ซึ่ง นอกเหนือจากการเป็นแอพพลิเคชั่นการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว แพลตฟอร์มนี้ยังมีบริการที่ครอบคลุมและครบวงจรเราหวังว่าจะเป็นอีกก้าวสู่การยกระดับด้านการบริการลูกค้ายิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อมูลข่าวสารและได้รับประโยชน์จากการใช้ฟีเจอร์ “Nippon Car Club”อย่างเต็มที่ โดยหลังจากเปิดตัวพร้อมเดินหน้าโปรโมทเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งการประชาสัมพันธ์ ทำคลิปโฆษณาแนะนำลงในช่องทางสื่อสารต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 16 February 2021 11:50
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM