Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

บีเอฟกู๊ดริช ปล่อยโปรแรงสุดคุ้มส่งท้ายปี แจกฟรี บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 800 บาท เมื่อซื้อยาง 4 เส้น

บีเอฟกู๊ดริช จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เพียงซื้อยาง BFGoodrich Advantage ทุกรุ่น 4 เส้น ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 มกราคม 2562 รับบัตรกำนัลฟรี มูลค่าสุงสุด 800 บาท* ตามเงื่อนไขดังนี้.

 

  • บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 800 บาท เมื่อซื้อยางเอสยูวี BFGoodrich Advantage SUV จำนวน 4 เส้น
    หรือ
  • บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อยางรถเก๋งหรือยางเอสยูวี BFGoodrich Advantage Drive และ BFGoodrich Advantage SUV จำนวน 4 เส้น
ทั้งนี้ *โปรโมชั่นดังกล่าวจะต้องเป็นการซื้อเฉพาะรุ่นและขนาดที่กำหนด ในสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bfgoodrich-thai.comหรือ Hotline 02-700-3993
 
 
เกี่ยวกับยาง 'บีเอฟกู๊ดริช'
ด้วยประวัติที่ยาวนานกว่า 100 ปี 'บีเอฟกู๊ดริช' (BFGoodrich(R)) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ทุ่มเทนำเสนอยางสมรรถนะสูงเพื่อผู้ที่รักการขับขี่ในแทบทุกสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริง ยางบีเอฟกู๊ดริชผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเข้ากับประสบการณ์ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สั่งสมมายาวนานถึง 45 ปี เพื่อรังสรรค์ยางรถยนต์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นยางสมรรถนะสูงสำหรับขับขี่บนถนนทางเรียบหรือยางออฟโรด ภายใต้แนวคิดหลักคือการมอบสมรรถนะที่ดุดันถึงขีดสุดให้กับผู้ใช้งาน
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 09 November 2018 13:21
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM