Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

บริดจสโตน ยกระดับมาตรฐานการทดสอบยางรถยนต์ โชว์ศักยภาพการพัฒนาเทคโนโลยีอีกขั้น ใช้ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติไร้คนขับ

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประกาศร่วมมือกับบริษัท ZMP Inc. ยกระดับมาตรฐานการทดสอบยางรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดตัว โครงการใหม่ ใช้ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติไร้คนขับทดสอบเสียงรบกวนจากยางรถยนต์

ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นจากความเชี่ยวชาญของบริดจสโตนในด้านการทดสอบยางรถยนต์ และ ZMP ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการโดยใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ ทั้งสองบริษัทประสบความสำเร็จจากการใช้ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติโดยใช้คนขับควบคุมรถที่สนามทดสอบของบริดจสโตน

และกำลังเตรียมพร้อมพัฒนาการดำเนินงานเพื่อขอรับการรับรอง SAE-Level 4 ใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติโดยไร้คนขับ สำหรับการทดสอบเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ในปี 2562 ที่จะมาถึง

ปัจจุบันบริดจสโตนทดสอบประสิทธิภาพของยางรถยนต์โดยให้ผู้ขับขี่ทดลองขับจากยานพาหนะ โครงการใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติไร้คนขับนี้ จะใช้รถ "RoboCar(R) MiniVan" ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย ZMP เพื่อใช้เป็นพาหนะทดสอบเสียงรบกวนจากยางรถยนต์

สำหรับการทดสอบเสียงรบกวนจากยางรถยนต์โดยใช้ระบบขับขี่อัตโนมัตินั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยทักษะและความเชี่ยวชาญของผู้ทดสอบ ซึ่งบริดจสโตนมีเจตนารมณ์ยกระดับความเที่ยงตรงและเสริมประสิทธิภาพของการทดสอบยางรถยนต์พร้อมเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นบริดจสโตนยังมุ่งหวังที่จะใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากโครงการนี้พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สำหรับรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติและยานพาหนะรุ่นใหม่ในอนาคต

เมื่อเร็วๆ ได้มีการใช้ข้อกำหนดการทดสอบเสียงรบกวนที่เกิดจากยางรถยนต์ในทวีปยุโรป, ทวีปเอเชีย, ประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆทั่วโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงว่าทั่วโลกออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ในขณะ ขับขี่ 



เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 49 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า "รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า" (Serving Society with Superior Quality)

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 20 October 2018 07:43

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM