Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

BLC เปิดโรงงานแปรรูปน้ำมันพืชแห่งใหม่ในจีน

Bunge Loders Croklaan เปิดโรงงานแปรรูปน้ำมันพืชแห่งใหม่ในจีน โรงงานแปรรูปที่ทันสมัยแห่งใหม่ในเซี่ยเหมิน ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีน และสนับสนุนการขยายกิจการทั่วโลกของบริษัท

วอร์เมอร์เวียร์ เนเธอร์แลนด์ และเซี่ยเหมิน จีน,

-- Bunge Loders Croklaan (BLC) ธุรกิจน้ำมันบริโภคในเครือของ Bunge Limited (NYSE:BG) ผู้นำในภาคการเกษตร อาหารและส่วนผสม ประกาศเปิดโรงงานแปรรูปน้ำมันบริโภคแห่งใหม่ในประเทศจีน โรงงานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองเซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ในภูมิภาคจีนตอนใต้ ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถของ BLC ในการจัดส่งผลิตภัณฑ์น้ำมันและไขมันพืชชนิดพิเศษ และส่วนผสมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและบริการอาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีน อีกทั้งรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

 

Manuel Laborde รองประธาน Bunge Loders Croklaan ประจำภาคพื้นเอเชีย กล่าวว่า "จีนเป็นตลาดอาหารที่เติบโตและคึกคักมาก และโรงงานแปรรูปที่ทันสมัยในเซี่ยเหมินถือเป็นภาพสะท้อนชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อการลงทุนในตลาดท้องถิ่นที่สำคัญ รวมถึงการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก


นอกจากนี้ โรงงานแห่งนี้ยังมี Creative Studio สำหรับใช้เป็นสถานที่พัฒนาส่วนผสมอาหารและนวัตกรรมอาหารใหม่ ๆ สำหรับตลาดจีน ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นของ BLC ในการทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ มณฑลฝูเจี้ยนขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งขนมอบและขนมหวาน ทั้งยังเป็นบ้านของแบรนด์ขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศหลายแบรนด์

โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะสนับสนุนความเป็นผู้นำของ BLC ในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมหวาน ขนมอบ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม น้ำมันและไขมันชนิดพิเศษสำหรับปรุงอาหาร

 

โรงงานที่เซี่ยเหมินประกอบด้วยกระบวนการผลิตที่ครอบคลุมตั้งแต่การกลั่นและการดัดแปลงแยกส่วนน้ำมันไปจนถึงการบรรจุ นอกจากนี้ โรงงานแห่งนี้ยังถือเป็นโรงงานนำร่องและห้องแล็บควบคุมคุณภาพที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้มั่นใจว่ามีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดและปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัด

 

"Bunge Loders Croklaan เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมันและไขมันพืชที่ยั่งยืน" Katherine Huang (ที่ 6 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป Bunge China Food & Ingredients กล่าว "กระบวนการแปรรูปที่ทันสมัยของโรงงานแห่งใหม่นี้ บวกกับ Creative Studio ของเรา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ยืนยันได้ถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการรองรับทั้งตลาดจีนและตลาดทั่วโลกในแนวทางที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์"

 

พิธีเปิดโรงงานเซี่ยเหมินได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 18 กรกฎาคม โดยนาย Aaron Buettner รองประธานอาวุโสของ Bunge Loders Croklaan พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจากมณฑลฝูเจี้ยน ได้เฉลิมฉลองการเปิดโรงงานแห่งใหม่นี้ ร่วมกับลูกค้า ซัพพลายเออร์ และตัวแทนจากสมาคมอุตสาหกรรมและสถาบันวิชาการในประเทศรวมกว่า 150 คน

 

เกี่ยวกับ Bunge Loders Croklaan: 
Bunge Loders Croklaan (www.bungeloders.com) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันและไขมันพืชชนิดพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร Bunge Loders Croklaan เป็นธุรกิจน้ำมันบริโภคแบบ B2B ระดับโลกในเครือของ Bunge Limited (NYSE:BG) ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกนำไปใช้ในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ขนมอบและขนมหวาน ไปจนถึงการปรุงอาหารและโภชนาการทารก ทีมงานของ Bunge Loders Croklaan มีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับส่วนผสมอาหาร การประยุกต์ใช้ ตลอดจนกระบวนการผลิตและแปรรูป โดยทีมงานทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบโจทย์และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและสร้างความแตกต่างในตลาดอย่างโดดเด่น

 

เกี่ยวกับ Bunge Limited:
Bunge (www.bunge.com, NYSE: BG) เป็นผู้นำโลกในการจัดหา แปรรูป และจัดส่งผลิตภัณฑ์และส่วนผสมอาหารจากธัญพืชและเมล็ดพืชน้ำมัน Bunge ก่อตั้งขึ้นในปี 1818 เครือข่ายที่กว้างขวางของบริษัทเป็นขุมพลังขับเคลื่อนโลกให้เติบโตขึ้น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน และสร้างโอกาสให้กับเกษตรกรมากกว่า 70,000 คน รวมถึงผู้บริโภคทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนิวยอร์ก และมีพนักงาน 31,000 คนทั่วโลกที่ประจำอยู่ตามท่าเรือ โรงงานแปรรูปเมล็ดพืชน้ำมัน ยุ้งฉางที่เก็บธัญพืช และโรงงานผลิตและบรรจุอาหารและส่วนผสมอาหาร รวมมากกว่า 360 แห่งทั่วโลก

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 23 July 2019 08:56
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM