Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สถาบันสอนทำอาหาร คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรม มาสเตอร์คลาส ครั้งที่ 2

สถาบันสอนทำอาหาร คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส (Kraft Heinz Foodservice Culinary Academy) เตรียมจัดกิจกรรม มาสเตอร์คลาส ครั้งที่ 2 (Masterclass II) งานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมต่อเนื่องที่จัดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการอาหาร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 - 17:00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาสาทร

โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การชิมเมนูอาหารที่ทำจากซอส คราฟต์ ไฮนซ์ การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเชฟผู้มากประสบการณ์ และการแข่งขันทำอาหารจากผลิตภัณฑ์ คราฟต์ ไฮนซ์ โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมพร้อมกันได้ที่หน้างาน และ ช่องทางออนไลน์ Facebook Kraft Heinz Foodservice Thailand

รายละเอียดกิจกรรมภายในงานมีดังนี้

Kraft Heinz Munu Testing  : ทดลองชิม 5 เมนู จาก 5 ร้านดัง ที่รังสรรค์โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kraft Heinz เพื่อคิดค้นสูตรอาหารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าซอสสามารถยกระดับรสชาติและพลิกโฉมอาหารจานที่คุ้นเคยได้อย่างไร

Kraft Heinz Panel Discussion : เสวนาในหัวข้อ “เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูไวรัล เพื่อพัฒนาธุรกิจร้านอาหารผ่านโซเชียลมีเดีย” กับ เชฟพอลีน ดิแอซ แลกเดมิโอ (Pauline Diaz Lagdameo) เชฟบริการอาหารเชิงพาณิชย์ของ คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ ตัวแทนจากสมาคมเชฟประเทศไทย (Thailand Chef Association) และเชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ แซ่ขอ ผู้ก่อตั้ง บริษัท กำลังอิน จำกัด เจ้าของร้าน In de Bake และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามในโซเชียลมากกว่า 1.2 ล้านบัญชี

Kraft Heinz Cooking Competition : การแข่งขันทำอาหารจากผลิตภัณฑ์ คราฟต์ ไฮน์ ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่ประสบการณ์การปรุงอาหารจากครัวไทยสู่ระดับโลก” จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ท่าน โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัล มูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท

ทั้งนี้ Kraft Heinz Foodservice Culinary Academy Masterclass ครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้นที่ แม็คโครสาขาสาทร วันที่ 13 พ.ค.2566 จะมีโปรโมชั่นที่ร่วมมือกับแม็คโคร และรับส่วนลด 10%  สำหรับผลิตภัณฑ์ ไฮนซ์ กับ Makro ทุกสาขา สินค้าที่ร่วมรายการ

  • ซอสมะเขือเทศ 5 กก. จาก 318 บาท เหลือ 295 บาท
  • ซอสเอชพี 255 ก. 2 ขวด จาก 286 บาท เหลือ 270 บาท
  • ซอสหอยนางรม 5 กก. จาก 168 บาท เหลือ 152 บาท
  • ซอสพริก 5 กก. จาก 318 บาท เหลือ 295 บาท
  • ลีแอนด์เพอรีน 290 มล. 2 ขวดจาก 286 บาท เหลือ 270 บาท 

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 13 พ.ค.2566 ที่ บูธไฮนซ์ แม็คโครสาขาสาทร  เท่านั้น! เมื่อซื้อสินค้า ไฮนซ์ ครบ 299 บาท รัปฟรี "ไฮนซ์ ซอสมะเขือเทศ 300 ก." ฟรี 1 ขวด

คราฟต์ ไฮน์ (Kraft Heinz) บริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่เป็นอันดับสามในอเมริกาเหนือ และอันดับห้าของโลก เป็นผู้ให้บริการอาหารคุณภาพสูง รสชาติเยี่ยม และคุณค่าทางโภชนาการสำหรับทุกโอกาสการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในร้านอาหาร หรือระหว่างเดินทาง สถาบันสอนทำอาหาร คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส (Kraft Heinz Foodservice Culinary Academy) ได้เปิดตัวโดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ประเทศไทย (Kraft Heinz Foodservice Thailand) ซึ่งรวมถึงชุดของกิจกรรมต่างๆ เช่น การสัมมนา การอภิปราย การโต้ตอบ และอื่นๆ ที่จัดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอาหาร เชฟ และนักชิมทั่วประเทศ ซึ่งงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ธุรกิจอาหารสามารถฟื้นตัวและเติบโตได้ท่ามกลางโรคระบาดและอัตราเงินเฟ้อทั่วโลก

Kraft Heinz Foodservice Culinary Academy Masterclass II เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้ ทั้งหน้างานและรับชมผ่านสตรีมออนไลน์ หากต้องการเข้าร่วม Kraft Heinz Foodservice Culinary Academy ฟรี

โปรดติดตาม Kraft Heinz Foodservice Thailand บนโซเชียลมีเดีย:

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

คุณสราญรัตน์ บุตรทิพย์สกุล อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

คุณพิมพ์วลัญช์ เพ็ชรแสง อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เกี่ยวกับ คราฟท์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ประเทศไทย

เรื่องราวความสำเร็จของไฮนซ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เฮนรี จอห์น ไฮนซ์ ก่อตั้งธุรกิจฮอร์สแรดิชเล็ก ๆ ของเขาขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1869 ในมลรัฐเพ็นซิลเวเนีย ต่อมาในปี ค.ศ. 1876 บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซ้อสมะเขือเทศไฮนซ์ (Heinz Tomato Ketchup) ในสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ครองตลาดทั้งในลอนดอนและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก โดยวัตถุดิบหลักของซ้อสมะเขือเทศใช้เฉพาะมะเขือเทศสดใหม่และสุกด้วยแสงแดดตามธรรมชาติ นับแต่นั้นมา บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ มายองเนส มัสตาร์ด ซุป ครีมสลัด ถั่วบรรจุกระป๋อง และสินค้าอีกหลายรายการ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่านวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 150 ปี โดยในปี ค.ศ. 2015 ไฮนซ์ ควบรวมกิจการกับ คราฟต์ และให้กำเนิด คราฟต์ ไฮนซ์ (Kraft Heinz) บริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ของโลกในปัจจุบัน วันนี้ คราฟต์ ไฮนซ์ คือแบรนด์ผู้ผลิตซ้อสที่ขายที่ดีที่สุดของโลก และถือเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงอาหารยอดนิยมของผู้คนในนานาประเทศ



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 21 May 2023 02:48
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM