Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
USA

UPPAbaby เตรียมเปิดตัวรถเข็นเด็กรุ่นใหม่ปีหน้า

VISTA V2 และ CRUZ V2 อัปเกรดประสิทธิภาพและความสวยงามไปอีกระดับ ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ฟังก์ชันเพิ่มขึ้น UPPAbaby เตรียมเปิดตัวรถเข็นเด็กรุ่นใหม่ปีหน้า

ร็อคแลนด์, แมสซาชูเซตส์ : UPPAbaby เดินหน้ายกระดับมาตรฐานรถเข็นเด็กไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่พร้อมอุปกรณ์เสริมที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันมากมายและใช้วัสดุระดับพรีเมียม ช่วยให้พ่อแม่รับมือกับการผจญภัยในทุกๆวันได้อย่างสบายใจ โดยในปี 2563 บริษัทเตรียมเปิดตัวรถเข็นเด็กรุ่น VISTA V2 และ CRUZ V2 ที่มีฟังก์ชันเพิ่มขึ้น ทำให้การเข็นรถง่ายกว่าเดิม มาพร้อมวัสดุ ลวดลาย และสีสันนำเทรนด์

 

รถเข็นเด็กรุ่น VISTA V2 อัปเกรดประสิทธิภาพและฟังก์ชันต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว ดังนี้

  • ปรับปรุงระบบกันสะเทือนทุกล้อ - ล้อแบบใหม่ที่นุ่มและสปริงตัวดีกว่าเดิม พร้อมระบบกันสะเทือนทุกล้อ ทำให้เข็นรถได้อย่างนุ่มนวลขึ้นบนทุกสภาพพื้นผิว และรองรับเด็กสูงสุดถึง คน

  • ป้องกันแสงแดดได้มากขึ้น - หลังคาบังแดดแบบยืดออกได้เหนือที่นั่งหลัก Toddler Seat และที่นั่งเสริม RumbleSeat มีผ้าคลุมแบบรูดซิปได้ ช่วยบังแดดได้มากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมีตาข่ายช่วยระบายอากาศและช่วยให้มองเห็นลูกน้อยในรถเข็น

  • สายคาดนิรภัยใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก - สายคาดนิรภัยแบบ no-rethread สามารถปรับได้ง่ายในครั้งเดียว และมั่นใจได้ว่าจะพอดีกับตัวเด็กที่กำลังโต 

สำหรับรถเข็นเด็กรุ่น CRUZ V2 ยังคงมีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์ใหม่เอี่ยมและประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่าเดิม โดยฟีเจอร์ใหม่ประกอบด้วย

  • สุดยอดระบบกันสะเทือน - ระบบกันสะเทือนล้อหลังแบบ dual-action ที่กำลังรอรับสิทธิบัตร จับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับระบบกันสะเทือนล้อหน้า รับประกันว่าเข็นรถได้อย่างนุ่มนวลกว่าเดิม

  • พับรถเข็นได้เล็กกว่าเดิม - รถเข็นรุ่นนี้พับได้เล็กกว่ารุ่นก่อน จึงถือไปไหนมาไหนสะดวกกว่าเดิม และกินพื้นที่เก็บน้อยลง

  • ล้อใหญ่ขึ้น - ล้อหน้าและหลังที่ใหญ่กว่าเดิมทำให้เข็นรถได้อย่างนุ่มนวลขึ้นบนพื้นขรุขระ

  • สบายตัวสำหรับเด็กกำลังโต - Toddler Seat สามารถรองรับเด็กตั้งแต่อายุ เดือน จนถึงน้ำหนัก 50 ปอนด์ โดยมีที่พิงหลังสูงขึ้น ที่วางขายาวขึ้น และที่วางเท้าลึกขึ้น มอบความสบายมากขึ้นสำหรับเด็กที่กำลังโต

สำหรับปี 2563 UPPAbaby ให้ความสำคัญกับรายละเอียดและเทรนด์แฟชั่นมากเป็นพิเศษ จึงมีการเพิ่มวัสดุ ลวดลาย และสีสันใหม่มาให้เลือก โดยรถเข็นเด็กรุ่น VISTA V2 และ CRUZ V2 มีแบบให้เลือกดังต่อไปนี้

  • ALICE (สี dusty pink / เฟรมสีเงิน หนัง saddle leather)

  • FINN (สี deep sea / เฟรมสีเงิน หนัง chestnut leather)

  • HAZEL (สี olive / เฟรมสีเงิน หนัง saddle leather)

  • SIERRA (สี dune knit / เฟรมสีเงิน หนัง black leather)

  • BRYCE (สี white marl / เฟรมสีเงิน หนัง chestnut leather)

  • EMMETT (สี green melange / เฟรมสีเงิน หนัง saddle leather)

  • GREGORY (สี blue melange / เฟรมสีเงิน หนัง saddle leather)

  • JAKE (สี charcoal / เฟรมคาร์บอน หนัง black leather)

  • JORDAN (สี charcoal melange / เฟรมสีเงิน หนัง black leather)

 

เกี่ยวกับ UPPAbaby

UPPAbaby มุ่งมั่นพัฒนารถเข็นเด็ก คาร์ซีท และอุปกรณ์สำหรับเด็กที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่าย สวยงาม และทันสมัย พร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชันที่พ่อแม่ทุกคนต้องการ ผสานนวัตกรรมที่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ UPPAbaby มุ่งมั่นนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าทุกคน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2549 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา และส่งออกสินค้าไปทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.uppababy.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 20 September 2019 10:05
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM