Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ปาร์ตี้แบบคูล ๆ กับ ค็อกเทลอวกาศและอาหารกาแล็คซี่

ปาร์ตี้แบบคูล ๆ กับ ค็อกเทลอวกาศและอาหารกาแล็คซี่ ที่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ (โรงแรมบูติคที่ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ของ มิชลิน ไกด์ ปี 2018-2019)

ฉลองครบรอบ 50 ปี ที่มีมนุษย์คนแรก นีล อาร์มสตรอง เหยียบพื้นผิวบนดวงจันทร์ ด้วยเครื่องดื่มและอาหารธีมอวกาศ ที่เอ็กซิส แอนด์ สปิน เลาจน์ (Axis & Spin Lounge - Fashionable Bar ที่แนะนำโดยหนังสือมิชลิน ไกด์ แบงค็อก) บนชั้น 38 ของโรงแรมบูติคที่ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ของ มิชลิน ไกด์ ปี 2018-2019 โรงแรมเดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ จัดกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศและการตกแต่งในธีมดวงดาวและอวกาศ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ค็อกเทลอวกาศและอาหารธีมกาแลคซี่

พร้อมชมไฮไลต์การแสดงดนตรีแจ๊ซสด ที่นำบทเพลง ‘To Another Armstrong’ และ ‘What a Wonderful World’ มาขับร้องเพื่อร่วมรำลึกถึงเรื่องราวที่น่าประทับในทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบนักบินอวกาศกับอาหาร 5 คอร์ส เริ่มต้นจากอาหารเรียกน้ำย่อย 2 เมนู ได้แก่ Mergers of the Galaxy ถั่วรสต้มยำสไตล์โฮมเมด ผลไม้อบแห้งหลากชนิดและมะกอกหมัก Gradient of The Galaxy ค็อกเทลกุ้งกับซอสเผ็ด

 

อุ่นท้องด้วย Solar System Soup ซุปครีม มะเขือเทศ

ต่อด้วยอาหารจานหลักที่มีให้เลือก 2 แบบ Brightest Star ลาวิโอลีผักโขมกับครีมซอส หรือ Center of The Milky Way ผัดบะหมี่ไข่ต้มยำทะเล และของหวานยอดนิยม Galaxy Macarons กาแลคซี่มาการอง พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดจากเมนูค็อกเทลอวกาศที่เตรียมไว้ให้ท่านเลือกตามชอบ

สามารถเลือกดื่มด่ำกับค็อกเทลอวกาศแบบไม่จำกัดได้ตลอดค่ำคืน กับ 5 ค็อกเทลแฟนตาซีสูตรพิเศษเฉพาะ ได้แก่ อพอลโล 11 (Apollo 11) ค็อกเทลที่ให้ความรู้สึกสดชื่นกระปี้กระเปร่าเหมือนติดจรวด ด้วยส่วนผสมของ จิน โรซ กับเฟรนช์วนิลา น้ำมะนาว และโพรเซ็กโก้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยานอพอลโล 11 ที่นำสองนักบินอวกาศขึ้นเหยียบดวงจันทร์ครั้งแรก

อาร์ทิมิส (Artemis) ด้วยส่วนผสมของวอดก้า เบอร์รี่เซนเซชั่น น้ำมะนาว ไวน์ขาวและโซดา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ ตามด้วย ทางช้างเผือก (Milky Way) เป็นการผสมสานของเหล้ารัม น้ำมะนาวและน้ำส้มสูตรพิเศษ และโพรเซ็กโก้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากทางช้างเผือก (แถบแสงสว่างขาวเรือง ๆ คล้ายเมฆบาง ๆ ที่พาดผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน)

หรือจะลอง แอทมูน ออน 20/7/1969 (@Moon on 20/7/1969) จากแรงบันดาลในที่มนุษย์คนแรกสามารถไปเหยียบบนดวงจันทร์ครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฎาคม ค.ศ. 1969 ค็อกเทลนี้จึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของเตกีล่า น้ำเชื่อมชาอัลมอนด์อิตาเลียน คาลัวร์ นม และคุ้กกี้ ปิดท้ายด้วย ทะเลแห่งความเงียบสงบ (Sea of Tranquility) แรงบันดาลใจจากตำแหน่งที่ตั้งของยานอพอลโล 11 จึงนำมาซึ่งการผสมผสผานของวิสกี้ เหล้าพีช ชแนปส์ เหล้าบ๊วยญี่ปุ่น (Umeshu) น้ำมะนาวและโซดา

ตามไปสัมผัสปาร์ตี้แบบคูลๆ กับประสบการณ์เครื่องดื่มค็อกเทลและอาหารกาแลคซี่ที่ เอ็กซิส แอนด์ สปิน เลาจน์ ได้ทุกวัน ตลอดเดือนกรกฎาคม สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-686-7056, 02- 686-7000

โปรโมชั่นพิเศษ

พิเศษสุดกับส่วนลด 50% สำหรับแพ็คเกจ “อาหารธีมกาแล็คซี่ 5 เมนู พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับค็อกเทลอวกาศ 1 แก้ว” ในราคาท่านละ 985 บาท++ (1,159 บาทสุทธิ) จากราคาเต็ม 1,969 บาท++

เอาใจสายดริงค์กับ Free Flow Spacey Cocktail Flights ในราคาท่านละ 1,234 บาท++ (1,452 บาทสุทธิ)

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 10 July 2019 08:29
ศิริรัตน์ รัตนลาภไพฑูรย์

Author : เกาะติดข่าวศิลปวัฒนธรรม การหวงแหน ติดตามกิจกรรมตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนวัฒนธรรม คุณค่าวัฒนธรรมท้องถิ่น ชื่นชอบงานศิลปะ วรรกรรม และประเณีท้องถิ่นของทุกชนชาติ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM