Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Kraft Heinz Foodservice เปิดตัว Heinz Culinary Academy Masterclass ครั้งที่ 2

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว  คราฟท์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ได้จัดงานเปิดประตูสู่ประสบการณ์พิเศษ ซึ่งนับเป็นงานที่สองของชุดกิจกรรมกิจกรรมต่อเนื่องกับธุรกิจใหม่จากคราฟท์ ไฮนซ์ ในหัวข้อ “ก้าวสู่ประสบการณ์อาหารไทยระดับโลก”

โดยในงาน Masterclass ครั้งที่ 2 มีกิจกรรมมากมายประกอบไปด้วย การชิมอาหารเมนูพิเศษที่ทำจากซอส คราฟต์ ไฮนซ์ การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเชฟผู้มากประสบการณ์ และการแข่งขันทำอาหารจากผลิตภัณฑ์ คราฟต์ ไฮนซ์

Cooking Competition : เราได้ผู้ชนะอันดับ 1 คือ คุณชัยณรงค์ จิตรจำนงค์ อันดับที่ 2 คุณธีรภพ เกศวพิทักษ์ และอันดับที่ 3 คุณปรัชญาพร ฟากหอม โดยผู้ชนะทั้งสามท่านจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท 30,000 บาท และ  10,000 บาท ตามลำดับ พร้อมทั้งได้รับประกาศนียบัตร, หลักสูตรระยะสั้น 1 วัน จากโรงเรียนการอาหารไทย เอ็ม เอส ซี และ เซ็ตผลิตภัณท์ คราฟท์ ไฮนซ์

Kraft Heinz Recipes: สูตรอาหารจาก 5 ร้านดัง ได้แก่ ร้านแดเนียล ไทเกอร์, ร้านลาบกรุง, ร้านเจี๊ยบฮงเส็ง, ร้านมันชีส์ ฟอร์ มันชีส์ และ  ร้านแบท เทมปุระ โดยจะใช้ซอสผลิตภัณฑ์จากคราฟท์ ไฮนซ์ ในการสรรค์สร้างเมนูใหม่ในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งซอสคราฟท์ไฮนซ์ยังเป็นซอสที่สมาคมเชฟแห่งประเทศไทยแนะนำอีกด้วย โดยใช้ เอซพี ซอส, ไฮนส์ซอสพริก, ไฮนส์ซอสมะเขือเทศ, ลีแอนด์เพอรีน และซอสน้ำมันหอย เชฟได้สาธิตวิธีการยกระดับรสชาติและพลิกแพลงให้กับอาหารที่คุ้นเคยภายในงานได้เป็นอย่างดี

Panel Discussion: การแชร์มุมมองจากประสบการณ์ที่หลากหลายภายใต้หัวข้อ “เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูไวรัล เพื่อพัฒนาธุรกิจร้านอาหารผ่านโซเชียลมีเดีย” เชฟพอลีน ดิแอซ แลกเดมิโอ (Pauline Diaz Lagdameo) เชฟบริการอาหารเชิงพาณิชย์ของ คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กล่าวไว้ว่า “ซอสเป็นหนึ่งในวิธีการที่สะดวกและอร่อยที่สุดในการยกระดับมื้ออาหาร ซอสเหล่านี้สามารถเสริมและตกแต่งจานอาหารได้อย่างหลากหลาย ทั้งเนื้อ, ปลาและผักได้เป็นอย่างดี พวกเขาให้รสชาติและเครื่องเทศแก่อาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น ซอสคราฟท์ไฮนซ์สามารถปรุงจากรสชาติธรรมดาไปจนถึงรสเลิศ และด้วยการปรับแต่งเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถสร้างรสชาติที่หลากหลายได้อย่างไม่รู้จบ” และยังมีเชฟอาร์ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ ตัวแทนจากสมาคมเชฟประเทศไทย (Thailand Chefs Association) และเชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ แซ่ขอ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามในโซเชียลมากกว่า 1.2 ล้านบัญชี ที่ได้กล่าวไว้ว่า “อาหารไทยขึ้นชื่อเรื่องการใช้ซอสในการปรุงแต่งอาหาร ไลน์ซอสคราฟท์ไฮนซ์มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารไทย ซอสเหล่านี้สามารถยกระดับรสชาติโดยไม่ลดทอนคุณภาพ และยังทำให้ขั้นตอนการทำอาหารง่ายขึ้นอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเสมอในครัวมืออาชีพ”

เราต้องการช่วยพวกเขาคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ และพัฒนาโซลูชันทางธุรกิจที่สามารถเพิ่มยอดขาย ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและความสามารถในการทำกำไรที่เพิ่มขึ้น

โดยคุณ Bryan Tan (ภาพปกคนกลางแถวหน้า) หัวหน้าฝ่ายคราฟท์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวไว้ “ด้วยชุดกิจกรรมในครั้งนี้ เรามีความมุ่งหวังอย่างยื่งที่จะช่วยให้ร้านอาหารสามารถแข่งขันและเติบโตและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรามีความต้องการที่จะช่วยเหลือแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมบริการอาหารกับเจ้าของธุรกิจ เราต้องการช่วยพวกเขาคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ และพัฒนาโซลูชันทางธุรกิจที่สามารถเพิ่มยอดขาย ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและความสามารถในการทำกำไรที่เพิ่มขึ้น”.

โปรดติดตาม Kraft Heinz Foodservice Thailand บนโซเชียลมีเดีย:

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

คุณสราญรัตน์ บุตรทิพย์สกุล อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

คุณพิมพ์วลัญช์ เพ็ชรแสง อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เกี่ยวกับ คราฟท์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ประเทศไทย

เรื่องราวความสำเร็จของไฮนซ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เฮนรี จอห์น ไฮนซ์ ก่อตั้งธุรกิจฮอร์สแรดิชเล็ก ๆ ของเขาขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1869 ในมลรัฐเพ็นซิลเวเนีย ต่อมาในปี ค.ศ. 1876 บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซ้อสมะเขือเทศไฮนซ์ (Heinz Tomato Ketchup) ในสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ครองตลาดทั้งในลอนดอนและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก โดยวัตถุดิบหลักของซ้อสมะเขือเทศใช้เฉพาะมะเขือเทศสดใหม่และสุกด้วยแสงแดดตามธรรมชาติ นับแต่นั้นมา บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ มายองเนส มัสตาร์ด ซุป ครีมสลัด ถั่วบรรจุกระป๋อง และสินค้าอีกหลายรายการ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่านวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 150 ปี โดยในปี ค.ศ. 2015 ไฮนซ์ ควบรวมกิจการกับ คราฟต์ และให้กำเนิด คราฟต์ ไฮนซ์ (Kraft Heinz) บริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ของโลกในปัจจุบัน วันนี้ คราฟต์ ไฮนซ์ คือแบรนด์ผู้ผลิตซ้อสที่ขายที่ดีที่สุดของโลก และถือเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงอาหารยอดนิยมของผู้คนในนานาประเทศ



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 26 June 2023 14:08
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM