Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Hotel Verve จุดเริ่มต้นแห่งความมีชีวิตชีวารูปแบบใหม่ในทองหล่อ

โฮเทล เวิร์ฟ : หลอมรวมทุกสิ่งเป็นหนึ่งเดียวบนย่านที่สุดที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ “โฮเทล เวิร์ฟ” ทองหล่อ! ห้องพักดีไซน์ร่วมสมัยที่คงไว้ซึ่งจิตวิญญาณการบริการแบบสมัยก่อน มอบอัตราห้องพักราคาพิเศษช่วงเปิดตัวด้วยมนต์เสน่ห์เกินห้ามใจของโรงแรมที่รอให้คุณไปสัมผัส

 

Hotel Verve เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือน เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา อาคารโรงแรมสูง 17 ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีห้องพักแนวร่วมสมัยมากถึง 300 ห้อง พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ร้านอาหารแบบ all-day-dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร รวมถึงบริการและกิจกรรมสันทนาการด้านอื่นๆ ที่เตรียมไว้ให้บริการแขกอีกมากมายเมื่อเปิดบริการเต็มรูปแบบ - โฮเทล เวิร์ฟ ไม่ใช่เพียงทางเลือกใหม่ในย่านทองหล่อเท่านั้น แต่คือทางเลือกแห่งใหม่ของที่พักในกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

โฮเทล เวิร์ฟ บริหารงานโดย บริษัท แกรนด์ ทาวเวอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้รับปรับปรุงใหม่ทั้งหมดอย่างละเอียดในทุกๆ พื้นที่ ชื่อโรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ เป็นหนึ่งในโรงแรมในกรุงเทพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติมานานหลายทศวรรษเช่นเดียวกับโรงแรมอื่นๆ อีกหลายแห่ง  จึงมั่นใจได้ว่า “โฮเทล เวิร์ฟ” คือพันธกิจที่ผู้บริหารโรงแรมยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานของการบริการที่โดดเด่นในราคาที่คุ้มค่าให้กับแขกผู้มาเยือนตลอดไป

 

จุดมุ่งหมายที่สำคัญทั้งหมดเหล่านั้นถูกนำรวมกันไว้ที่ โฮเทล เวิร์ฟ แม้ว่าจะเป็นโรงแรมขนาดกลางเมื่อเทียบกับที่อื่น แต่ โฮเทล เวิร์ฟ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันที่สุดเพื่อการพักที่น่าจดจำแก่แขกผู้มาเยือน นอกจากห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์แล้ว ยังมี “S-SEN” ห้องอาหารในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง ที่เปิดให้บริการตลอด ทั้งวัน โดดเด่นด้วยบริการอาหารเช้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมือง อาหารกลางวันในแบบไม่ซ้ำใครที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ  การพบปะสังสรรค์จิบน้ำชายามบ่ายหรือปาร์ตี้อาหารค่ำในแบบทันสมัย  ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แขกจะได้เพลิดเพลินกับ บริการ “ออนเซ็นบนชั้นดาดฟ้า” ที่มีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง พื้นที่นั่งทำงานแบบ co-working space สไตล์ลอฟท์ ห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับการจัดงานประชุมขนาดเล็กและงานจัดเลี้ยงแบบไม่เป็นทางการ ห้องออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง และ ร้านอาหารยากินิคุบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมียม 

 

วีระชัย วงศ์ศิริ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มบริษัท แกรนด์ ทาวเวอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โฮเทล เวิร์ฟ นำสิ่งใหม่มาสู่กรุงเทพฯ การผสมผสานระหว่างที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกของเรานั้นแตกต่างอย่างแท้จริง ขณะเดียวกัน เราตระหนักอย่างดีในเรื่องการรักษาวัฒนธรรมการบริการไปพร้อมกับความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการ ซึ่งแรงบันดาลใจทั้งหมดนั้นล้วนเกิดจากความสัมพันธ์ระหว่างเราและแขกของเรามาเป็นเวลาถึง 30 ปี การต้อนรับแขกด้วยความกระตือรือร้นและมีไมตรีจิตที่แท้จริงเป็นสิ่งที่แสดงออกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นสิ่งที่แขกของเราสัมผัสได้ก่อนที่จะเดินทางมาถึง”

 

ความลงตัวของทุกสิ่งในทุกๆ พื้นที่

รูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นที่มีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในเต็มรูปแบบ แต่ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบที่เป็นมรดกของโรงแรม สถาปนิกและนักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในสไตล์ญี่ปุ่นรวมถึงลวดลายอื่นๆ ในแถบเอเชียเพื่อสร้างบรรยากาศภายในของโรงแรมให้ดูเปิดโล่งและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงอีกหลายจุดที่ได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ อาทิ สวนตกแต่งด้วยหินกรวดที่ภายในมีน้ำไหลผ่าน จิตรกรรมฝาผนังที่แสดงถึงทิวทัศน์ของภูเขาและฉากพระอาทิตย์ตก และศิลปวัตถุที่ชวนหลงใหลอย่างโคมไฟที่ออกแบบเป็นรูปทรงหยาดฝน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกทุกสิ่งของโรงแรมเพื่อมอบความสะดวกสบายได้อย่างครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของผู้มาเยือนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด S-SEN Brasserie & More ร้านอาหารแบบ all-day-dining ที่ตกแต่งแบบทันสมัยในบรรยากาศผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม เปิดให้บริการอาหารนานาชาติตลอดวันทั้ง มื้อเช้า กลางวัน และเย็น นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารยากินิคุระดับพรีเมียม ที่ โฮเทล เวิร์ฟ ร่วมมือกับ Ginzado ที่เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ทุกวัน ที่ล็อบบี้ของโรงแรม ตั้งแต่เวลา 9.00 น. จนถึงเที่ยงคืน

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่เหนือกว่าโรงแรมอื่นๆ ในกรุงเทพคือมี ออนเซ็น ไว้บริการแขกของโรงแรมเป็นของตัวเอง – นากาเระ (Nagare) ออนเซ็นบนดาดฟ้าชั้น 17 แขกสามารถเยี่ยมชมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 23.00 น. ถัดลงมาที่ชั้น 16 มีห้องออกกำลังกายที่เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ยอดนิยมที่จำเป็นสำหรับการออกกำลังกายไปพร้อมกับชมทัศนียภาพที่งดงามของเมืองจากหน้าต่างกระจกที่สูงจากพื้นจรดเพดาน

 

บริเวณชั้น 3 ของโรงแรม มีห้องประชุม 2 ห้องที่เหมาะสำหรับการจัดงานประชุมขนาดเล็กและพบปะสังสรรค์เพื่อหารือทางธุรกิจ ห้อง Verve 1 ห้องประชุมแบบบอร์ดรูม มีขนาด 86 ตารางเมตร รองรับแขก 34 คน และห้อง Verve 2 มีขนาด 28 ตารางเมตร สามารถรองรับ 12 คน ในสไตล์บอร์ดรูม

บนชั้น 2 เป็นที่ตั้งของ “ลอฟทิมัส  (Loftimus)” พื้นที่ทำงาน co-working space สไตล์ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทุกชนิดสำหรับการทำงาน การตกแต่งภายในถูกออกแบบให้เป็นสไตล์ลอฟท์ ตรงตามกับชื่อ Loftimus และมีโต๊ะทำงานแยกเดี่ยว 20 โต๊ะ รวมถึงห้องทำงานที่แยกเป็นสัดส่วนจำนวน 5 ห้อง เหมาะสำหรับการเข้าทำงานเป็นกลุ่มๆ ละไม่เกิน 6 คน นอกจากนี้ ยังสามารถจัดกิจกรรมอื่นๆ ที่รองรับแขกได้มากถึง 20 คน มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและบริการด้านธุรกิจอื่นๆ รวมถึงการพิมพ์เอกสาร แต่ละห้องมีสมาร์ททีวี รถเข็นอุปกรณ์เครื่องเขียน และมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 21.00 น.

ทั้งหมดนี้บอกได้ว่า โฮเทล เวิร์ฟ นำเอาองค์ประกอบต่างๆ จากภาพรวมที่มีความสำคัญมารวมไว้ในที่มีขนาดพอเหมาะเพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เป็นส่วนตัวและมีความร่วมสมัยให้แก่แขกผู้มาเยือนอย่างแท้จริง และนี่คือความลงตัวของทุกสิ่งในทุกๆ พื้นที่...โฮเทล เวิร์ฟ

สำหรับในช่วงเริ่มเปิดให้บริการ โฮเทล เวิร์ฟ ขอมอบอัตราห้องพักในราคาพิเศษสำหรับแขกทุกท่านด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% สามารถทำการจองออนไลน์ได้ที่ www.hotelvervebangkok.com  โดยใช้รหัสส่งเสริมการขาย “HVIP” โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถทำการจองได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 และมีระยะเวลาการเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร +66 2392 7777 หรืออีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 05 April 2019 11:26
วันวิสา ศรีตะวัน

Author : ตามช่าว "กิน ดื่ม เที่ยว ทัวร์" ร้านอาหารแนะนํา ร้านอาหารอร่อย สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว โปรแกรมเที่ยว โรงแรม ที่พัก สายการบิน การศึกษา ฯลฯ เปิดชีวิตไปกับการท่องโลกกว้าง

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM