Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

GAC MOTOR ทำหน้าที่เป็นสะพานกระชับความร่วมมือทวิภาคีจีน-คูเวต

วันที่ 22 มีนาคม 2564 จะเป็นวาระครบรอบ 50 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตจีน-คูเวต โดยคูเวตถือเป็นประเทศแรกในอ่าวอาหรับที่สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับจีนในปี 2514 และนับแต่นั้นเป็นต้นมา ความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างสองประเทศก็พัฒนาขึ้นตามลำดับ จนกลายเป็นความร่วมมือที่เปี่ยมด้วยความจริงใจและความไว้เนื้อเชื่อใจกัน

 

เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และส่งเสริมความร่วมมือที่เป็นประโยชน์กับทั้งสองประเทศ บริษัทจีนหลายต่อหลายแห่งจึงตัดสินใจขยายธุรกิจไปยังคูเวต ทั้งนี้ GAC MOTOR ในฐานะผู้นำและผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยานยนต์จีน ได้สร้างมาตรฐานในการพลิกโฉมและยกระดับบริษัทยานยนต์จีนด้วยการกำหนดเส้นทางการพัฒนาอันโดดเด่น

GAC MOTOR รุกเข้าสู่ตลาดคูเวตในปี 2556 ด้วยการเปิดโชว์รูมในประเทศ จากนั้นได้พยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์จีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้บริโภคในภูมิภาคตะวันออกกลาง

 

ความสัมพันธ์ระหว่าง GAC MOTOR กับพันธมิตรในคูเวตอย่างบริษัท Mutawa Alkazi Company (MAC) เริ่มต้นขึ้นในเดือนตุลาคม 2555 ต่อมาในเดือนมิถุนายน 2556 MAC ได้กลายเป็นดีลเลอร์อย่างเป็นทางการรายแรกของ GAC Group ในต่างประเทศ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือที่มั่นคงและต่อเนื่องยาวนานนับแต่นั้นเป็นต้นมา

 

ตลอดระยะเวลา 8 ปีแห่งความพยายามร่วมกันระหว่าง GAC MOTOR กับตัวแทนจำหน่ายในคูเวต บริษัทได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากตลาด และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์จีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้บริโภคในภูมิภาคตะวันออกกลาง ด้วยความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจำหน่าย และบริการหลังการขาย

 

GAC MOTOR ยังคงเดินหน้าโปรโมทแบรนด์ในคูเวตด้วยชื่อเสียงด้านคุณภาพ บริษัทนำเสนอยานยนต์หลากหลายรูปแบบที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยเหนือระดับ ห้องโดยสารกว้างขวางโอ่อ่า และเทคโนโลยีอัจฉริยะอันแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันบริษัทจำหน่ายรถ 9 รุ่นในคูเวต ทั้งนี้ การที่ GAC MOTOR เข้าไปบุกตลาดคูเวตนั้น ไม่เพียงช่วยนำแบรนด์ยานยนต์จีนไปสู่ต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์คูเวต อีกทั้งยังเป็นประโยชน์กับทั้งสองประเทศด้วย

 

จีนและคูเวตยังคงกระชับความสัมพันธ์ทางยุทธศาสตร์อย่างต่อเนื่อง และความร่วมมือทวิภาคีก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสสำคัญที่บริษัทจีนไม่ควรพลาด ในโอกาสนี้ GAC MOTOR จะเร่งเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ในตลาดโลก ซึ่งจะช่วยยกระดับความร่วมมือทางเศรษฐกิจจีน-คูเวต ไปสู่หลักชัยใหม่



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 08 February 2021 05:30
วันวิสา ศรีตะวัน

Author : ตามช่าว "กิน ดื่ม เที่ยว ทัวร์" ร้านอาหารแนะนํา ร้านอาหารอร่อย สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว โปรแกรมเที่ยว โรงแรม ที่พัก สายการบิน การศึกษา ฯลฯ เปิดชีวิตไปกับการท่องโลกกว้าง

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM