Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ร่วมงาน Multi-Chamber Sustainability for Business Forum 2022

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ร่วมงานสัมมนา Sustainability for Business Forum 2022 ซึ่งจัดโดยหอการค้าไทย-สวีเดน หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย และหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย ณ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โดยงานสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ 'Technology as Enabler' (เทคโนโลยี ผู้ช่วยตัวสำคัญในโลกธุรกิจ) ซึ่งมุ่งเน้นใน 3 ประเด็นหลัก ได้แก่ Green Construction, Agri and Foods Innovation และ Sustainable Digitalisation (นวัตกรรมการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมเกษตรและอาหาร และระบบดิจิทัลที่ยั่งยืน)

คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานเสวนาในหัวข้อนวัตกรรมเกษตรและอาหาร โดยมีผู้ร่วมอภิปรายได้นำเสนอนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนอาหารเพื่อสุขภาพ ห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน และการเกษตรที่มีศักยภาพที่จะเติบโตได้ในอนาคต สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค ชุมชนเกษตรกรมีรายได้ที่ดีขึ้น พร้อม ๆ กับมีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ทั้งยังส่งผลให้รายได้ของบริษัทเติบโต โดยคุณรัตนสิริได้ร่วมนำเสนอและเสวนาในหัวข้อ “The Future of Food Systems” (อนาคตของระบบการผลิตอาหาร) ซึ่งมีการกล่าวถึงความท้าทายด้านอาหารทั่วโลก ความจำเป็นในการพิจารณาระบบการผลิตอาหารทั้งหมด รวมถึงความมุ่งมั่นของ เต็ดตรา แพ้ค ในการปรับเปลี่ยนระบบการผลิตอาหารและขับเคลื่อนธุรกิจอาหารให้เติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน

บุคคลในภาพปก (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  2. คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  3. ดร.พจนาถ พัฒนเจริญ ผู้อำนวยการบริหาร, หอการค้าไทย -สวีเดน
  4. คุณปีเตอร์ บียอร์ค ประธาน, หอการค้าไทย-สวีเดน
  5. คุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160  ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค เข้าชมได้ที่ www.tetrapak.com/th



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 17 October 2022 14:11
อมรรัตน์ รุ่งเรืองธนกิจสกุล

Author : เกาะติดข่าวท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร การกินการอยู่ ไลฟ์สไตล์ กอล์ฟและกีฬาอื่นๆ โยคะ การพักผ่อน การพักร้อน ข่าวสายการบิน ข่าวต่างประเทศ รวมไปถึงข่าวเอนเตอร์เทน ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM