Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

"ยักษ์ใหญ่ ทีม" สนับสนุนกีฬาสีมัธยมทั่วประเทศ

ยักษ์ใหญ่ ทีม จัดกิจกรรม “ Woo Zaa Games 2019” สนับสนุนการจัดงานกีฬาสีระดับโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาฟรี!! ทั่วประเทศ

นายณกฤช วนาอินทรายุธ ผู้จัดการโครงการ วู้ ซ่าส์ เกมส์ 2019 (Woo Zaa Games 2019) เปิดเผยว่า โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อสนองนโยบายของภาครัฐ ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี สำหรับการพัฒนากีฬาของประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในการพัฒนาเพิ่มทักษะทางด้านกีฬาและจรรยาบรรณของบุคลากรในวงการกีฬา จึงได้จัดตั้งโครงการ Woo Zaa Games 2019 เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬามีความสามารถและประสบการณ์จริง พร้อมเข้าสู่การแข่งขันในระดับต่อไป

นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกฝังในเรื่องจริยธรรม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด รวมถึงเป็นการสร้างโอกาสเข้าสู่วงการกีฬาอาชีพในอนาคตอีกด้วย

โครงการนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรต่าง ๆ  อาทิ Yeh Group ผู้ผลิตเสื้อนวัตกรรมDrydye” ที่รับผลิตเสื้อกางเกงกีฬาให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์เสื้อและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ FBT” และผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม “น้ำใจ” เป็นต้น เพื่อส่งต่อความสุขและสุขภาพดีให้แก่เด็กนักเรียนทั่วประเทศ จำนวน 100 โรงเรียน โดยกติกาง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดใบสมัคร และกรอกในนามโรงเรียน ภายใต้ระยะที่กำหนดพร้อมจัดส่งใบสมัคร หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายส่งมอบอุปกรณ์กีฬา ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาสี อาทิเช่น ชุดกีฬา ลูกฟุตบอล ลูกบาสเกตบอล ลูกวอลเลย์บอล ไม้แบดมินตัน ไม้ปิงปอง เป็นต้น ”  นายณกฤช กล่าว

นอกจากนี้ บริษัท ยักษ์ใหญ่ ทีม จำกัด ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ยักษ์สปอร์ต  YAK Sport”  ทั้งในแบบเสื้อกีฬาที่ใส่สบาย และมีความคงทนในทุกการฝึกซ้อม ด้วยเทคโนโลยี DryDye นวัตกรรมการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำ ระบายอากาศได้ดี รวมถึงอุปกรณ์กีฬา ที่ดีไซน์อย่างโดดเด่น ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

โครงการ Woo Zaa Games 2019 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 โรงเรียนที่สนใจสามารถสมัครตามขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม ขอรับการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกใบสมัครในนามโรงเรียน พร้อมส่งกลับภายในระยะที่กำหนด และรอรับแจ้งผลทางไปรษณีย์ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดหมายส่งมอบอุปกรณ์กีฬา สามารถติดตามโครงการได้ที่ https://www.facebook.com/YAK_Sport หรือสอบถามได้ที่ Line ID : YAKYAIteam.TH  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 08-3903-4444

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 11 September 2019 06:05
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM