Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สหชัยกิจการพิมพ์ ขยายการผลิตกล่องกระดาษ ด้วย HP Indigo 12000

เอชพี อิงค์ ประกาศ เครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัล HP Indiogo12000 สำหรับผลิตสิ่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษเครื่องแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ติดตั้งในประเทศไทย ณ โรงพิมพ์สหชัยกิจการพิมพ์

บริษัท สหชัยกิจการพิมพ์ จำกัดก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2502 มีความเชี่ยวชาญงานการผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องพับป้อนตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครวมทั้งกล่องเครื่องดื่มและของใช้ที่มีการเติบโตและความต้องการเพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มงานพิมพ์จำนวนน้อยซึ่งเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิทัลเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างดีเพราะช่วยลดขั้นตอนการผลิตไม่ต้องแยกเพลทต่อการพิมพ์แต่ละครั้งเหมือนระบบการพิมพ์ออฟเซ็ท บริษัทฯ จึงได้ติดตั้ง HP Indigo 12000 เพื่อช่วยขยายกำลังการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษด้วยการพิมพ์ระบบดิจิทัล ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา

นายณัฐพงษ์ สหชัยวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหชัยกิจการพิมพ์ จำกัด กล่าวตั้งแต่ที่โรงพิมพ์ติดตั้งเครื่องพิมพ์เอชพีดิจิทัลนี้สามารถรับงานที่มีจำนวนการผลิตน้อยได้เพิ่มขึ้ 20 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ และสร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าตัว

รวบรวมคุณสมบัติ เหนือความคุ้มค่า

เทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมของ HP Indigo ช่วยให้สหชัยกิจการพิมพ์สามารถเพิ่มศักยภาพในการรองรับลูกค้าที่ต้องการความเร่งด่วนสำหรับการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์รูปแบบเฉพาะของสินค้า

 

ายณัฐพงษ์ อธิบายเพิ่มเติมว่า “ลูกค้ามองหาความช่วยเหลือจากเราสำหรับบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีแบบหลากหลายเพื่อให้เขาสามารถมีบรรจุภัณฑ์สำหรับเก็บสต็อคใหม่ๆ ในแต่ละประเภทสินค้า ซึ่งในอดีตจะเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน แต่ตอนนี้ เราสามารถพิมพ์ได้หลายรายการ เพื่อประเมินว่าแบบไหนเหมาะกับลูกค้ามากที่สุด แล้วปรับแต่งแบบเรียลไทม์ก่อนการพิมพ์จริงช่วยสร้างความผูกพันที่มีค่าให้กับลูกค้าในการบริการ”

HP Indigo 12000 สำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทกล่องพับ ยังมีระบบจัดการและควบคุมคุณภาพสีของสีงานได้อย่างสม่ำเสมอตลอดกระบวนการผลิตซึ่งเป็นงานที่ท้าทายของงานพิมพ์ออฟเซ็ทในอดีตเราสามารถส่งมอบงานให้ลูกค้าตามมาตรฐานที่ตั้งไว้สูงและคุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม 

คุณสมบัติอื่นๆ ของเครื่องพิมพ์ ได้แก่ คุณภาพการพิมพ์ระดับพรีเมียมความสามารถในการจับคู่สี Pantone ตามที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำ รวมทั้งงานพิมพ์หมึกออกสีขาวขุ่นสำหรับวัสดุพิมพ์แนวโลหะและวัสดุสีอื่นๆ“นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะความยืดหยุ่นในการพิมพ์บนพื้นผิวที่หนารวมถึงวัสดุแนวโลหะซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเครื่องพิมพ์” นายณัฐพงษ์ กล่าว

โอกาสใหม่สู่เส้นทางการเติบโต

ปัจจุบัน บริษัทกำลังใช้เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo เพื่อเสริมกำลังผลิตการพิมออฟเซ็ต “เมื่อการผลิตงานด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิทัลทำได้เต็มรูปแบบ ก็จะช่วยให้งานพิมพ์บนเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท B2 ไม่มีตกค้างอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าโรงพิมพ์ของเราสามารถใช้ศักยภาพจากการพิมพ์ออฟเซ็ทให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างผลกำไรมากขึ้นด้วย”นายณัฐพงษ์ ให้ความเห็นเพิ่มเติม

 

“บริษัทมองเห็นโอกาสใหม่ๆในการเติบโตของตลาดการพิมพ์ดิจิทัลการแข่งขันทุกวันนี้มุมมองลูกค้าให้ความสำคัญกับการพิมพ์เทคนิคพิเศษและสีสันพิเศษต่างๆเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคเป้าหมายของเราก็เช่นกันต้องเป็นโรงพิมพ์ที่ช่วยลูกค้าสร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมส่งมอบงานที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของเขา ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 12000 เสริมศักยภาพการผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษอันที่ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายและเป็นผู้นำตลาด" นายณัฐพงษ์ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติม เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 12000 เสริมความได้เปรียบในการแข่งขัน ชมวิดีโอสัมภาษณ์สหชัยกิจการพิมพ์ ได้ ที่นี่ 

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

เอชพี อิงค์มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐและสังคมอย่างแท้จริงด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 24 March 2021 13:54
อัญชลี ปรีชาธนพันธ์

Author : ประสบการณ์งานข่าวภาคสนามร่วมสิบปี เชี่ยวชาญงานข่าวสด งานสัมภาษณ์ สอบถาม เข้าร่วมฟังในที่ประชุมแถลงข่าว การสัมมนา ติดตามเหตุการณ์ คดีต่างๆ หรือปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ทำข่าว

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM