Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

'มายการพิมพ์' ติดตั้งเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 7K ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

 บริษัท มายการพิมพ์ จำกัด(MY PRESS)เดินหน้าขยายธุรกิจติดตั้งเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 7Kครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก การลงทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเจาะตลาดการพิมพ์เชิงพาณิชย์

บริษัท มายการพิมพ์ จำกัด เป็นหนึ่งในโรงพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม ปี 2535 โดยนายสมศักดิ์ อมรพิทักษ์ ที่ตั้งเป้าหมายเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์คุณภาพ พร้อมมอบบริการและความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มายการพิมพ์เป็นซัพพลายเออร์ผู้ผลิตฉลากสินค้าให้กับแบรนด์ต่างๆ และยังคงเพิ่มพูนความเชี่ยวชาญ พัฒนาขีดความสามารถอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการบริการในอุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 7K Digital Press มีโซลูชั่นการพิมพ์ธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัดพร้อมแอปพลิเคชันมากมายสำหรับสร้างสรรค์ผลงานพิมพ์และคุณภาพสีที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ มายการพิมพ์นำเครื่องพิมพ์ HP Indigo 7K มาเสริมศักยภาพ เพิ่มความแข็งแกร่งด้านการพิมพ์และบริการในกลุ่มธุรกิจงานพิมพ์หลักแบบออฟเซทเดิม เช่น กลุ่มฉลากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ฉลากติดกระป๋องป้ายห้อย สติ๊กเกอร์ เป็นต้นการขยายสายการพิมพ์เชิงพาณิชย์นี้ ทำให้สามารถบริการพิมพ์แบบครบวงจรแก่ลูกค้าครอบคลุมงานหลากหลาย เช่นงานพิมพ์แผ่นพับ โบรชัวร์ นามบัตร และอื่นๆ

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 7K Digital PressLabel & Packaging ทำให้เรามีศักยภาพที่จะเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแอปพลิเคชันที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มมากมายไม่รู้จบ

HP Indigo 7K Digital PressLabel & Packaging สามารถจัดการงานการผลิตจำนวนมากได้ในเวลาเดียวกันเมื่อเทียบกับจำนวนงานพิมพ์ระบบออฟเซทที่ผ่านมา นอกจากนี้ เทคโนโลยีดิจิทัลแบบใหม่ยังช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการคุณภาพงานพิมพ์เชิงธุรกิจสูง หลากหลายและไม่ซ้ำใคร” สมศักดิ์ อมรพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายการพิมพ์ จำกัด กล่าว

 

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงการลดความสูญเสียของวัสดุและลดการใช้พลังงานต่อหน้าของงานพิมพ์ การที่สามารถผลิตงานตามความต้องการของแต่ละผู้บริโภคทำให้แบรนด์ไม่จำเป็นจะต้องผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก ทำให้สิ้นเปลืองน้อยลงส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าที่จะสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจอย่างรวดเร็ว

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo 7K Digital Press ได้ ที่นี่

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.

เอชพี อิงค์มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคภาคธุรกิจภาครัฐและสังคมอย่างแท้จริงด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 23 March 2021 14:08
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM