Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

โลกมองเรา (18)

ในวันที่ 19-22 กุมภาพันธ์นี้ สมาคมผู้ส่งออกตุรกี (TIM) ภายใต้ความร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์แห่งประเทศตุรกีและสหภาพผู้ส่งออกอนาโตเลียกลาง (OAIB) จะจัดงาน “การเยือนประเทศไทยของคณะผู้แทนการค้าตุรกี” โดยบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศตุรกีจะเข้าร่วมคณะผู้แทนการค้า เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของพวกเขาต่อธุรกิจที่มีศักยภาพเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย

กรมพาณิชย์ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน นำคณะผู้แทนจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มสำรวจโอกาสทางธุรกิจในไทย

โดย : องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) 

กรุงเฮกเนเธอร์แลนด์ : เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากลที่กำลังจะมาถึง Wildlife Justice Commission (WJC) ได้เปิดเผยรายงาน Operation Dragon: Revealing new evidence of the scale of corruption and trafficking in the turtle and tortoise trade [1] ที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับปฏิบัติการสืบสวนระยะเวลาสองปี (2559-2561) 

สิงคโปร์ : ผู้บริโภคในเอเชียสนับสนุนแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในประเด็นทางสังคม เพราะเป็นสิ่งที่ตนให้ความสำคัญ โดยผลสำรวจล่าสุดของกันตาร์ (Kantar) ในชื่อ Purpose in Asia 

อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group) ได้จัดพิธีลงนามครั้งยิ่งใหญ่เพื่อประกาศซื้อกิจการ บริษัท จอมธนา จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยจอมธนาเป็นบริษัทไอศกรีมรายใหญ่ที่สุดของไทย

แนะบริษัทไทยเร่งปรับกลยุทธ์การสรรหาบุคลากร ดึงดูดแรงงานที่มีทักษะเฉพาะและเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสูง

อ็อกซ์ฟอร์ด บิสสิเนส กรุ๊ป (Oxford Business Group หรือ โอบีจี) เผยผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงกว่า 80% ในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2561 ว่าบรรยากาศการลงทุนในประเทศไทยเป็นไปในทิศทางบวก แม้ว่าจะยังคงมีความไม่แน่นอนทางการเมืองอยู่ และการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจยังอยู่ในระยะเริ่มต้น

นักธุรกิจกลุ่มอากาศยานฝรั่งเศสเยือนไทย รับฟังนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมการบินและ อากาศยาน บีโอไอเน้นชวนลงทุนในเมืองการบินภาคตะวันออก (EECa ) พร้อมย้ำรัฐบาลมุ่งส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางการบินของภูมิภาค มั่นใจไทยมีแรงจูงใจหลายด้าน

กรุงเทพฯกำลังจะมีรถไฟฟ้าระยะทางรวม 500 กิโลเมตรทั่วเมือง สิ่งหนึ่งทำสำคัญกับการดำเนินการรถไฟฟ้า คือการซ่อมบำรุง และปรับปรุงการดำเนินการ ให้ทันสมัยตลอดเวลา สุดสัปดาห์นี้ ได้มีการทำเวิร์คชอพ ด้านซ่อมบำรุงและปรับปรุงระบบรถไฟจากความร่วมมือระหว่างไทยและเยอรมนี โดยดร.ไพรินทร์ รมช.กระทรวงคมนาคมระบุว่า เป็นเรื่องสำคัญมากที่ไทยจะต้องตามเทคโนโลยีให้ทัน

Page 1 of 2

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

BGC โชว์ Q3 ยอดขาย 3.4 พันล้าน โต 12% YoY  รับการบริโภคเริ่มฟื้นตัว ชูกลยุทธ์ยั่งยืน รุก “เมกะเทรนด์” ตั้งเป้ารายได้สู่ 2.5 หมื่นล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM