Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WORATAM-Condominium-Strip-Head

CP Land วางเป้าหมาย 3 ปี สู่ 5,000 ล้านบาท แนะ 3 โครงการ LTV น่าลงทุนก่อนสิ้นปี

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP Land วางเป้าหมายอีก 3 ปีข้างหน้า (ปี 2566-2568) สร้างรายได้สู่ระดับ 5,000 ล้านบาทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความเจริญสู่สังคมทั้งในกรุงเทพฯและส่วนภูมิภาค ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม โรงแรม สำนักงาน ศูนย์ประชุม ศูนย์การค้า โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) และนิคมอุตสาหกรรม พร้อมดำเนินงานตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ โดยเฉพาะตลาดของคนรุ่นใหม่

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของ ซี.พี.แลนด์ ตลอดทั้งปี 2565 ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างรายได้ 1700 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้น 42% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่าน และภายในปี 2568 หรือ อีก 3 ปีข้างหน้า  ซี.พี.แลนด์ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเท่าตัว หรืออีก 200% สู่ระดับ 5,000 ล้านบาท ซึ่งจากเป้าหมายที่คาดว่าจะขยายตัว 42% ในปีนี้ เชื่อว่าเป็นเป้าหมายที่สามารถทำได้จริง โดยปัจจัยหลักมาจากรายได้ของกลุ่มธุรกิจบ้านและคอนโด กลุ่มธุรกิจโรงแรมเครือแกรนด์ ฟอร์จูน ศูนย์การค้า และอัตราค่าเช่าสำนักงานที่กลับมายืนอยู่จุดเดิมก่อนช่วงเกิดโควิด-19

อีกทั้งยังมีแนวทางในการกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ และแนวทางในการสร้างรายได้ใหม่ๆอย่างศูนย์ประชุมไคซ์ KICE หรือ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (Khonkaen International Convention & Exhibition) และนิคมอุตสาหกรรม กระจายในส่วนภูมิภาค ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความเจริญสู่สังคมของซี.พี.แลนด์อีกด้วย

“ซี.พี.แลนด์ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งลูกค้าคือหัวใจหลักของเรา (Customer Centric) จึงจ้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทำการศึกษาถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังจะกลายเป็นกลุ่มผู้ซื้อหลักในอนาคต เพื่อนำมาพัฒนาโครงการใหม่ๆให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้สูงสุด”

เราเชื่อว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า ซี.พี.แลนด์ จะสามารถสร้างรายได้ 5,000 ล้านบาท และเป็นบริษัทที่สร้างสรรค์ความเจริญสู่สังคม ตามเป้าหมายที่วางไว้

นอกจากนี้ ซี.พี.แลนด์ ยังมุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม และสังคม  โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ตอบสนองความต้องการรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ซึ่งจะนำไปสู่การยกระดับคุณภาพของโครงการ รวมถึงการตอบโจทย์ไลฟสไตล์ความเป็นคนรุ่นใหม่ ในด้านการออกแบบโครงการ ให้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Image) ซี.พี.แลนด์ โฉมใหม่ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องรวมให้ความสำคัญกับการ ปรับภาพลักษณ์ซี.พี.แลนด์ โฉมใหม่ เน้นความเป็นมืออาชีพ และมีความเป็นคนรุ่นใหม่

“เราเชื่อว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า ซี.พี.แลนด์ จะสามารถสร้างรายได้ 5,000 ล้านบาท และเป็นบริษัทที่สร้างสรรค์ความเจริญสู่สังคม ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายกีรติ กล่าวทิ้งทาย

โดยล่าสุดได้จัดงานใหญ่ดนตรีใน 'สวนแห่งทัสคานี’ Music in ‘the Garden of Tuscani’ ที่โครงการ ทัสคานี มีนบุรี - ประชาร่วมใจ 37 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกบ้านที่ให้ความไว้วางใจโครงการ และเปิดตัวบ้านโซนใหม่ พร้อมขยายเวลาโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 6 แสน รับ iPhone 14 ProMax โปรผ่อนสบายล้านละ 2,500 บาท เท่านั้น 

ดีเยี่ยม — จัดหนัก ขยายเวลาจัด “โปรฯ เอาใจคนอยากมีบ้าน” จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ สำหรับผู้ที่ตัดสินใจจองโครงการทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ใน 30 พ.ย. 2565
  • รับส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท*
  • รับฟรี iPhone 14 Pro Max ความจุ 128 GB มูลค่า 44,900 บาท*
  • ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน*
  • ฟรี ค่าส่วนกลาง 2 ปี*
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic ทั้งหลัง*
  • ฟรี เครื่องปรับอากาศ เครื่องปั๊มน้ำ ปูหญ้า คอนกรีตแสตมป์*
นอกจากนี้ยังขนทัพ โปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน จาก 8 แบงค์พันธมิตรมาให้เลือกกันอย่างจุใจ รายละเอียดโครงการ https://bit.ly/3b41MOQ ที่ตั้งโครงการ ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 https://goo.gl/maps/XWd7R5RBUUHeKiad9 สอบถามโปรโมชั่น ติดต่อชมโครงการ @Tuscani01 หรือ โทร 091-774-9238 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ด้าน นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน รองกรรมการผู้จัดการงานบริหารคอนโดฯและสำนักงานให้เช่า บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า CP LAND จัดใหญ่งานดนตรีใน 'สวนแห่งทัสคานี’ Music in ‘the Garden of Tuscani’ ที่โครงการ ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกบ้านที่ให้ความไว้วางใจโครงการ และเปิดตัวบ้านโซนใหม่ที่แต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic ทั้งหลัง ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า ได้รับกระแสตอบรับจากลูกบ้านเดิม และผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นอย่างดี ทำให้ทางโครงการสามารถปิดยอดขายไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเป็นอย่างดี ทาง CP LAND จึงตัดสินใจขยายเวลาโปรโมชั่นต่อเนื่องจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่จะมีการปรับขึ้นราคาต่อไป

บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 37 ปี  ซึ่งให้ความใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งการดูแลใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน ภายใต้ความมุ่งมั่นในนโยบายคุณภาพของบริษัทที่ว่า “มุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดีมีมาตราฐานสากล สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า และ พัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง”

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ เราได้พัฒนาความสามารถในการบริหารจัดการสาธารณูปโภคอาคารในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จนได้รับการรับรองด้านคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จากบริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นมาตรฐานการันตีถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน และจะยังคงพัฒนาทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนสู่สังคมตามเจตนารมณ์ที่บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ดำเนินอยู่ โดยมุ่งเน้นไปยังการพัฒนาระบบภายในที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงสุด และการพัฒนาสังคมโดยรอบพื้นที่โครงการพร้อมทั้งสังคมส่วนรวม เพื่อสนับสนุนความยั่งยืนของธุรกิจสืบไป

3 โครงการน่าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไปกับ ซี.พี. แลนด์ !!

โครงการที่จะทำให้คุณมี High Return ที่คุ้มค่า ได้ผลตอบแทนในระยะเวลาอันสั้น ! และ LTV 100% ก่อนสิ้นปีนี้*

  • โครงการ เดอะคอร์ทยาร์ด ระยอง : คอนโดมิเนียม 7 ชั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วน ส่วนกลางครบครัน ที่สำคัญทำเลดี ด้านหน้าโครงการติดหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง ด้านหลังติดแม่น้ำ เหมาะแก่การลงทุนเพื่อพักผ่อนตากอากาศ ใกล้กรุงเทพเป็นอย่างมาก
  • โครงการ พาร์ค คอนโดดรีม แม่สอด : พื้นที่ทำเลทอง ตรงข้ามโรบินสัน ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจ เดินทางเข้า-ออกสะดวก เส้นทางเชื่อมต่อระหว่างไทย-พม่า-ยุโรป การันตีผลตอบแทนในการลงทุนอย่างคุ้มค่า!
  • โครงการ เดอะคอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ : คอนโดมิเนียมท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่ สวนสไตล์อังกฤษ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ติดถนนธนะรัชต์ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ไม่ไกลจาก กรุงเทพมหานคร ซื้ออยู่ก็คุ้มค่า ลงทุนก็ได้กำไร!

     CPLAND พร้อมที่จะทำให้ท่านได้รับประสบการณ์มากกว่าการลงทุน ลงทุนคอนโดมืเนียมกับ ซีพีแลนด์ คลิก >https://bit.ly/3WwrmPT

#CPLAND #ซีพีแลนด์ #CPLandProperty #บ้านหลังแรก #บ้านเพื่อครอบครัว #อสังหาเพื่อลงทุน



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 17 November 2022 03:53
ชนารดี ชัยศิริเมฆินทร์

Author : เกาะติดข่าวเกษตร วิถีของเกษตรพอเพียงแนวทางสู่ความยั่งยืน เกษตรผสมผสาน ทฤษฎีแห่งการใช้น้ำ การเลี้ยงสัตว์ การเพาะพันธ์ ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี เครื่องมือเครื่องจักรเกษตร ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM