Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THAI AAJ-Mechanics-Strip-Head

Schneider Electric ยกทัพอัพเดตอีโคสตรัคเจอร์ใหม่

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกทัพอัพเดตอีโคสตรัคเจอร์ใหม่ ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมสู่ยุคดิจิทัล ในงาน Assembly & Automation Technology 2019

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ร่วมงาน Assembly & AutomationTechnology 2019 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีด้านระบบอัตโนมัติ โซลูชั่น และเทคโนโลยีการประกอบที่ครอบคลุมภาคอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นจุดนัดพบของผู้บริหารโรงงาน วิศวกร ผู้ผลิตเครื่องจักร และผู้วางระบบในหลากหลายอุตสาหกรรม นับเป็นโอกาสที่ดีของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการมีบทบาทเพื่อเสริมศักยภาพให้ภาคอุตสาหกรรมไทยให้เข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง ด้วยโซลูชั่น อีโคสตรัคเจอร์ (EcoStruxure™) เป็นทั้งสถาปัตยกรรมและแพลตฟอร์มที่ให้ความสามารถด้าน IoT ซึ่งเป็นขุมพลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยุคใหม่ให้มีดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้แข่งขันได้ระดับสากล

นางพรเพ็ญ โสธนะพันธุ์ รองประธานกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า “ผลิตภัณฑ์ของเราที่นำมาแสดงในงาน Assembly & Automation Technology 2019 เป็นนวัตกรรมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดโดยแบ่งโซลูชั่นไฮไลท์ของเราได้แก่

EcoStruxure™ Machine Advisor เป็นบริการแบบคลาวด์เบส ช่วยให้ผู้ผลิตเครื่องจักรสามารถคิดค้นบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้ เช่น การมอนิเตอร์เครื่องจักร การแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าได้ทั่วโลก 

EcoStruxure™ Plant อัพเดต AR (Augmented Reality) สำหรับงานอุตสาหกกรม ด้วย EcoStruxure Augmented Operator Advisor หรือ AOA ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด สำหรับโรงงานอัจฉริยะ เพิ่มฟีเจอร์ที่นอกเหนือจากการส่องดูสถานะของเครื่องจักรผ่านแท็ปเล็ต แล้วยังสามารถแสดงวิธีการแก้ไขแบบเป็นขั้นตอนได้ ให้ความง่ายในการดำเนินงานแม้ผู้ดูแลที่ไม่เชี่ยวชาญด้านไอทีก็ใช้งานได้

Pro-face IIoT หรือ IoT สำหรับ อุตสาหกรรม มีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของจอทัชสกรีนPro-face ที่ใช้เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์จากภายนอก โดย Pro-face Connect และระบบการแจ้งเตือนผ่านไลน์แอปพลิเคชันด้วยจอทัชสกรีนรุ่นล่าสุด SP5000 ความละเอียดระดับ Full HD ให้ความคมชัด สามารถย่อ-ขยายดูรายละเอียดในเชิงลึกได้อย่างชัดเจนด้วยปลายนิ้วสัมผัส รองรับการแสดงผลทั้งวีดีโอ และภาพกราฟิก 3 มิติ และยังง่ายในการบำรุงรักษา ด้วยคอนโทรลยูนิตแบบแยกส่วนกับจอ ทำให้สามารถเข้าถึงหน้าจอได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ผ่านเว็บคลาวด์เซอร์วิส

นอกจากนี้ยังมีโซนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เราได้นำหนึ่งในเครื่องจักรที่ใช้ผลิตเบรกเกอร์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค มาประเดิมให้ชมกันครั้งแรกในงานนี้ ก่อนที่จะนำไปใช้งานจริงที่โรงงานของชไนเดอร์ อิเล็คทริคบางปู โดยเครื่องดังกล่าวใช้เทคโนโลยี EcoStruxure ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่เปลี่ยนเครื่องจักรธรรมดาให้เป็นสมาร์ทแมทชีน ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและความแม่นยำ พร้อมดูสถานะค่าพรารามิเตอร์ที่สำคัญๆ ของเครื่องจักรส่วนที่ท่านสนใจผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะป็น คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค แท็ปเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า “Life is On” ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.se.com/th

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 24 June 2019 14:15
รสริน พัชรโยธิน

Author : ขาลุย นักข่าวภาคสนาม เกาะติดข่าวสารด้าน Manufacturing ทั้งอุสาหกรรมเหล็ก ซีเมนต์ สี เคมีภัณฑ์ กระดาษ พลาสติก แร่และโลหะ ตลอดจนเครื่องมือเครื่องจักร และการก่อสร้างต่างๆ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM