Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THAI AAJ-Mechanics-Strip-Head

Taiwan Excellence โชว์เทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะ และนวัตกรรมทางการแพทย์ 31 ส.ค.- 4 ก.ย. นี้

Taiwan Excellence โชว์เทคโนโลยีเครื่องจักรอัจฉริยะ และนวัตกรรมทางการแพทย์ในงานสัมมนาออนไลน์ 1-2 กันยายน นี้ พร้อมขนทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 60 รายการ เตรียมโชว์ในงาน Taiwan Expo in Thailand 31 ส.ค.- 4 ก.ย. นี้

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ประเทศไทย มุ่งมั่นยกระดับอุตสาหกรรมการผลิต และพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ซึ่งหากจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ 2 อุตสาหกรรมดังกล่าวให้สามารถแข่งขันในตลาดได้เป็นอย่างดี จำเป็นต้องนำโซลูชันอันชาญฉลาดมาใช้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรม และการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งไทยสามารถไว้วางใจในเทคโนโลยีของไต้หวันได้ เนื่องจากไต้หวันไม่เป็นเพียงแหล่งรวมบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรอุตสาหกรรมจำนวนมาก ที่มีระบบการทำงานอัตโนมัติ มีความแม่นยำสูง โดยไร้คนควบคุม แต่ยังประดิษฐ์คิดค้นอุปกรณ์ทางการแพทย์อัจฉริยะ ที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงของเทคโนโลยีชีวภาพ และเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าด้วยกันอีกด้วย

เนื่องจากบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และโซลูชันทางการแพทย์ของไต้หวัน สามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมไทย ดังนั้น Taiwan Excellence จึงกำหนดจัดงานสัมมนาออนไลน์ขึ้น ในหัวข้อ “Taiwan Excellence Driving a New Revolution in Smart Manufacturing Webinar” และหัวข้อ “Taiwan Excellence Driving a New Revolution in Smart Medical Webinar” วันที่ 1 และ 2 กันยายน 2022 เวลา 10.00 น. (GMT+ 7) ตามลำดับ โดยในการสัมมนาออนไลน์แต่ละครั้ง ได้รวบรวมบริษัทชั้นนำของไต้หวันสี่บริษัทที่จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย เพื่อช่วยปฏิวัติกระบวนการทางอุตสาหกรรมและการให้บริการทางการแพทย์ของไทย

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ Taiwan Excellence Driving a New Revolution in Smart Manufacturing Webinar จะได้พบกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการผลิตมากมาย อาทิ Chin Fong Machine Industrial ผู้ผลิตเครื่องปั๊มโลหะแบบกลไกชั้นนำของไต้หวัน ที่จะมาแนะนำซีรีส์ ST1 (Straight Side Single Crank Power Press) ซึ่งเป็นเครื่องจักรที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในกระบวนการผลิตของหลายอุตสาหกรรม ทั้งการขึ้นรูปโลหะ การดัดโลหะ การมาร์กโลหะ การรีดโลหะ และการตัดแต่งโลหะ Da Jie Electricity Machinery Industrial จะแนะนำเครื่องทำความร้อนอินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการปรับสมดุลของเครื่องยนต์เพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตอย่างยั่งยืน Jainnher Machine เป็นผู้ผลิตเครื่องเจียรราบมืออาชีพ และผู้นำด้านโซลูชันแบบครบวงจร Tongtai Machine & Tool จะมาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในการสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบริษัทไต้หวันที่มีชื่อเสียงอีก 4 บริษัท ที่จะมาร่วมจัดแสดงสินค้าในงานสัมมนาออนไลน์ หัวข้อ Taiwan Excellence Driving a New Revolution in Smart Medical Webinar” อาทิ EPED บริษัทชั้นนำด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง จะมาสาธิต SimEx Plus ระบบฝึกอบรมเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง เพื่อประโยชน์ในการศึกษาด้านทันตกรรมดิจิทัล และเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับใช้ในโรงเรียนและโรงพยาบาลด้านทันตกรรม Insight Medical Solutions วางแผนนำเสนอ magnetic-assisted capsule endoscope (MACE) กล้องแคปซูลเอนโดสโคปแบบมีสายเครื่องแรกของโลกเพื่อใช้ในการตรวจระบบทางเดินอาหารส่วนต้น IEI และ Memaging Integrated Solution จะสาธิตการนำ AI มาประยุกต์ใช้ในสาขาที่เชี่ยวชาญ

นอกจากจะมีการจัดสัมมนาออนไลน์ที่น่าสนใจทั้งสองงานนี้แล้ว Taiwan Excellence ยังได้เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ในงาน “Taiwan Expo in Thailand” ในรูปแบบไฮบริด เชิญชวนทุกท่านร่วมชมผลิตภัณฑ์จากบริษัทที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence กว่า 60 บริษัท ที่จัดแสดงใน Taiwan Excellence Pavilions ทั้ง 3 พาวิลเลียน ได้แก่ ICT & Lifestyle, Machinery & Hardware และ Healthcare & Skincare ทางออนไลน์ได้ที่ คลิก ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ถึง 2 ก.ย. 2565 นอกจากนี้ จะมีบริษัทที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence จำนวน 25 บริษัท ร่วมจัดแสดงนิทรรศการแบบออนไซต์ ณ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ถึง 4 ก.ย. 2565

งาน Taiwan Expo in Thailand เปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของไต้หวันไปพร้อมกับสร้างความสัมพันธ์อันดี และสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างไทยและไต้หวัน โดยในงาน Taiwan Expo in Thailand เป็นงานประจำปีที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ารายย่อย ลูกค้าทางธุรกิจ และซัพพลายเออร์ของทั้งสองตลาด

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

ตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence ได้รับการจัดตั้งโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1992  มอบให้กับบริษัทไต้หวันที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศที่สุด Taiwan Excellence มีความเชื่อว่านวัตกรรมจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น โดยทุกปีผู้เชี่ยวชาญจะรวบรวมผลิตภัณฑ์ไต้หวันที่มีนวัตกรรมเป็นที่ยอมรับ มาพิจารณาตัดสินด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด ผู้ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award จะมีตั้งแต่แล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงไปจนถึงซอฟต์แวร์การจัดการด้านสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจะได้รับการส่งเสริมโดยรัฐบาลในตลาดต่างประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org  

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 22 August 2022 07:56
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM