Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THUMMA-Oil & Gas-Strip-Head

เชลล์คว้ารางวัลดีเด่น EIA Monitoring Awards 2023 มุ่งมั่นรักษาสมดุลธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด นำโดย นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลสถานประกอบการดีเด่นที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมประจำปี 2566 จากโครงการท่าเทียบเรือและคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรี 

โดยได้รับเกียรติจาก นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน EIA Symposium and Monitoring Awards 2023 ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

หนึ่งในความภาคภูมิใจจากรางวัลสถานประกอบการดีเด่นที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมประจำปี 2566 จากโครงการท่าเทียบเรือและคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรี

หนึ่งในความภาคภูมิใจจากรางวัลสถานประกอบการดีเด่นที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมประจำปี 2566 จากโครงการท่าเทียบเรือและคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรี

โครงการท่าเทียบเรือและคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรี เป็นโครงการที่บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ริเริ่มขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2471 เพื่อดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการรับ จัดเก็บ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันปิโตรเลียม ทั้งทางเรือ รถยนต์ และทางท่อ เป็นจุดกระจายน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่น เพื่อส่งมอบพลังงานคุณภาพสูงให้กับคนไทยในทุกภาคส่วนของประเทศ โดยคลังน้ำมันเชลล์ช่องนนทรีมีการบริหารงานตามระบบมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 ส่วนโรงงานที่อยู่ในบริเวณคลังน้ำมันแห่งนี้ก็มีระบบการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพ ตามมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 และระบบการจัดการอาชีว อนามัย และความปลอดภัย ISO 45001:2018 /TIS 18001-2554 ร่วมด้วยการบริหารจัดการด้านคุณภาพสิ่งแวดล้อม สุขภาพ อนามัย และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน สะท้อนถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของเชลล์ที่มีมาอย่างยาวนาน

ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเชลล์ในการดูแลสิ่งแวดล้อม

อกย้ำความมุ่งมั่นของเชลล์ในการดูแลสิ่งแวดล้อม

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชลล์ ในการปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจพลังงาน ที่ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์และส่งมอบผลงานด้านนวัตกรรม ทางพลังงานเพื่อตอบสนองความต้องการใช้พลังงานอย่างเพียงพอ แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้น คู่ขนานกับการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

เชลล์พร้อมเดินหน้าดูแลสิ่งแวดล้อม

ชลล์พร้อมเดินหน้าดูแลสิ่งแวดล้อม



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Friday, 11 August 2023 12:41
จิรสุดา สิทธิโภคิน

Author : เกาะติดข่าวพลังงาน พลังงานสะอาด พลังงานสีเขียว พลังงานแสงอาทิตย์ โรงไฟฟ้าไฟฟ้า น้ำมัน ถ่านหิน ก๊าช โรงฟฟ้าชีวมวล ไบโอก๊าซ เขื่อนปั่นไฟฟ้า รวมไปถึงข่าวที่เกี่ยวกับพลังงานในด้านอื่นๆ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM