Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Infinity H30lite ประสบความสำเร็จในแอฟริกาใต้

Hisense ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Infinity H30lite ขุมพลัง UNISOC SC9863A ในแอฟริกาใต้

UNISOC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Tsinghua Unigroup และเป็นผู้ออกแบบชิปเช็ตชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า Hisense ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Infinity H30lite ที่ได้รับขุมพลังจาก UNISOC SC9863A ในแอฟริกาใต้ และถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ UNISOC SC9863A ในตลาดแอฟริกาด้วย


Hisense Infinity H30lite เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของสุดยอดสเปคสมาร์ทโฟน ได้แก่ จอรอยบากรูปหยดน้ำ (Waterdrop Screen) ขนาด 6.1 นิ้ว พร้อม U-Infinity Display อัตราส่วน 19.5:9, แบตเตอรี่ 3000mAh, กล้องหลังคู่ 16MP+5MP และแรม3GB นอกจากนั้นยังรองรับระบบ AI Scene Recognition ที่ช่วยให้เก็บภาพสวยได้อย่างโดดเด่นและถ่ายภาพคมชัดแม้ในเวลากลางคืน

 

หน่วยประมวลผล Octa-core อันทรงพลัง

Hisense Infinity H30lite ได้รับขุมพลังจาก UNISOC SC9863A แพลตฟอร์มชิปเซ็ต LTE แบบบูรณาการที่ใช้หน่วยประมวลผล Octa-core 1.6GHz Arm Cortex-A55 ซึ่งมีประสิทธิภาพความเร็วในการทำงานและการประมวลผลด้วย AI ที่พัฒนาขึ้นมากเมื่อเทียบกับ Arm Cortex-A53 จึงการันตีว่าสามารถใช้งานได้ราบรื่นไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้แอปพลิเคชันต่างๆ นอกจากนี้UNISOC SC9863A ยังรองรับระบบจดจำใบหน้าโดยอาศัยโครงข่ายระบบประสาทเทียม ทำให้สามารถพิสูจน์ใบหน้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งาน

 

การถ่ายภาพ

UNISOC SC9863A เพิ่มขีดความสามารถในการประมวลผลของกล้องอย่างมหาศาล ส่งผลให้ Hisense Infinity H30liteสามารถถ่ายภาพหน้าสวย ภาพหน้าชัดหลังเบลอ ภาพกลางคืน และภาพพาโนรามาได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ อัลกอริทึมโบเก้ การซูม และการแก้ไขภาพบิดเบี้ยวที่ UNISOC พัฒนาขึ้นเอง ยังทำให้การถ่ายภาพโหมดหน้าสวย, Fog Removal, HDR ฯลฯ ออกมาดีแม้ถ่ายกลางคืน ขณะเดียวกัน อัลกอริทึม AI อัจฉริยะยังตรวจจับและจดจำฉากได้แบบเรียลไทม์ พร้อมปรับโหมดถ่ายภาพและพารามิเตอร์ให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติตามลักษณะของฉากที่แตกต่างกัน มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น

 

Eric Zhou, SVP of Marketing, UNISOC.

คุณเอริค โจว รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ UNISOC กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ Hisense มาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและได้ร่วมกันทำงานในตลาดแอฟริกา การสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในแอฟริกา และผู้ใช้เครือข่าย2G จำนวนมากกำลังเร่งเปลี่ยนมาใช้ 3G และ 4G โดย UNISOC จะเดินหน้าพัฒนาตลาดแอฟริกาและร่วมมือกับ Hisense ในการส่งมอบโซลูชันที่ตรงใจและบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าต่อไป เพื่อสนับสนุนการเปิดศักราชใหม่ของยุคดิจิทัลในแอฟริกา”

Jerry Liu, General Manager of Hisense Middle-East and Africa.

คุณเจอร์รี่ หลิว ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาของ Hisense กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ UNISOC เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Infinity H30lite รวมถึง SC9863A ในแอฟริกา เราจะร่วมมือกันเร่งการเปลี่ยนผ่านจากเครือข่าย 2G เป็น 3G และ 4G ในแอฟริกา”

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 13 June 2019 14:47
ศุทธดา ศิริกรโสภณ

Author : เกาะติดข่าวการเงิน ธนาคาร หลักทรัพย์ การลงทุน ตราสารหนี้ กองทุน สกุลเงินตราต่างประเทศ ทองคำ การเกร็งกำไร ความเสี่ยงด้านการลงทุน ดอกเบี้ย และข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องกับตลาดเงินและตลาดทุน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM