Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Chevron มอบเงินสนับสนุน “โครงการฟื้นฟูลุ่มน้ำป่าสัก ตามรอยพ่อ ระยะที่ 4”

“เชฟรอน” มอบเงินสนับสนุน โครงการฟื้นฟูลุ่มน้ำป่าสัก ตามรอยพ่อ ระยะที่ 4”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิตจำกัด นำโดย นายอาทิตย์ กริชพิพรรธ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิตจำกัดและนางสาวพรสุรีย์ กอนันทา (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กรมอบงบประมาณสนับสนุนจำนวน10,001,500 บาท ให้แก่ สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง มูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ โดยมีนายไตรภพ โคตรวงษา ประธานมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปดำเนินงานใน “โครงการฟื้นฟูลุ่มน้ำป่าสัก ตามรอยพ่อ ระยะที่ 4”มุ่งเน้นสร้างศูนย์การเรียนรู้
สร้างสื่อคู่มือและตำรา เพื่อใช้ในการฝึกอบรมองค์ความรู้ศาสตร์พระราชาในเรื่องของการบริหารจัดการน้ำทั้งระบบที่ยั่งยืน และสร้างครูพาทำให้มีความสามารถในการถ่ายทอดองค์ความรู้อย่างถูกต้องผ่านการลงมือปฏิบัติจริงจนเกิดเป็นพื้นที่ต้นแบบสำหรับโคก หนอง นา โมเดล เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม-น้ำแล้ง และสืบทอดแนวคิดนี้เพื่อส่งต่อแนวทางการทำเกษตรกรรมไปยังคนรุ่นใหม่ในอนาคตข้างหน้าให้พึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนภายใต้ระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 - เดือนมิถุนายน 2565ครอบคลุมพื้นที่ 7 จังหวัดในลุ่มน้ำป่าสัก ได้แก่ สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ชัยภูมิ นครราชสีมา เลย และพระนครศรีอยุธยา ทั้งนี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิตจำกัด ได้สนับสนุนโครงการฯ นี้ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2557 รวมเป็นงบประมาณสนับสนุนทั้งสิ้นเกือบ 46 ล้านบาท



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 14 February 2021 03:34

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
MNr-วิถีพอเพียง-Sidebar1
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM