Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Heineken 0.0 จัดกิจกรรม 0.0 Fit เจาะกลุ่มสายฟิตแอนด์เฟิร์ม

จัดกิจกรรม 0.0 Fit เจาะกลุ่มสายฟิตแอนด์เฟิร์ม เน้นจุดเด่น ส่วนผสมธรรมชาติ/ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม/แคลอรี่ต่ำ ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา แบบไม่สูญเสียบาลานซ์

ไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ นำโดย นางสาวมัญชุตา โกยสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี จัดกิจกรรม 0.0 Fit คลาสออกกำลังกายแนวใหม่ที่กำลังเป็นเทรนด์ในยุคนี้ เพื่อเพิ่มความฟิต เติมความสนุก แบบไม่สูญเสียบาลานซ์ พร้อมเน้นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเหมาะกับเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับสายฟิตแอนด์เฟิร์มที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ทั้งชายและหญิง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม และมีแคลอรี่ต่ำเพียง 69 แคลอรี โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และโบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ มาร่วมกิจกรรมและประชันความฟิต


 
เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา รวมไปถึงการออกกำลังกาย การสังสรรค์ที่พอเหมาะพอควรและการใช้ชีวิตอย่างสมดุลของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา Heineken® 0.0 มีทั้งแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร และแบบขวด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป
 

#Heineken00
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 27 June 2019 16:26
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM