Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

TrueMove H ร่วมมือ TikTok ปฏิวัติความบันเทิง

ครั้งแรกในไทย ทรูมูฟ เอช ประกาศความร่วมมือกับ TikTok ปฏิวัติความบันเทิงรูปแบบใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ทรูมูฟ เอช โดย มร. จัสติน อัง (ที่ 2 จากซ้าย) รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศความร่วมมือครั้งแรกในไทยกับ TikTok ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดย มร. ซินโจว หยาง (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพระดับโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทย ทั้งคัดสรรสุดยอดคอนเทนต์ระดับพรีเมียมและริเริ่มกิจกรรมการตลาดที่แตกต่าง รวมถึงการนำเสนอ แพ็กเกจและโปรโมชั่นพิเศษเอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เป็นทั้งผู้ชมและเป็นครีเอเตอร์สร้างสรรค์คอนเทนต์ด้วยตัวเอง ตอกย้ำภาพ “ทรูมูฟ เอช” ผู้นำเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างตรงใจที่สุด

มร. จัสติน อัง (ซ้ายสุด) รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟเอช ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการประกาศความร่วมมือครั้งแรกในไทยของ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งความร่วมมือระหว่าง ทรูมูฟ เอช และ TikTok ครั้งนี้ จะผนึกกำลังสร้างสรรค์ความสนุกและความบันเทิงที่แตกต่างจากเดิม โดยจะนำเสนอคอนเทนต์พิเศษที่หลากหลาย และกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ รวมทั้งการพัฒนาแพ็กเกจเพื่อเอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล ที่ปัจจุบันไม่เพียงเป็นผู้ชมแต่ยังชอบแสดงออกและครีเอทคอนเทนต์ของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดแข็งของ TikTok ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นครีเอเตอร์สร้างสรรค์วิดีโอสั้นของตนเองได้ง่ายๆ และด้วยเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G ที่เร็วและแรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ เรายินดีที่จะอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าชาวไทยเข้าถึงทุกคอนเทนต์ใน TikTok ได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุด ทั้งอัปโหลดและดูวิดีโอ ได้แบบไม่อั้น โดยที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช และ TikTok ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ สามารถสร้างกระแสความนิยม TikTok ในไทยได้เป็นอย่างดี

จึงทำให้เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะปรับโฉมความบันเทิงรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์และตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าทรูมูฟ เอช ยุคดิจิทัล ที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น TikTok ได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

มร. ซินโจว หยาง (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพระดับโลกของ TikTok กล่าวว่า “TikTok ผลักดันให้คนไทยได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านวิดีโอขนาดสั้นได้โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือในยุคของสมาร์ทโฟน ทุกวันนี้ เราได้เห็นถึงการเติบโตที่แข็งแรงของคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอขนาดสั้นทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค ซึ่ง TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมที่คนเลือกใช้ในการปลดปล่อยความรู้สึกและความคิดสร้างสรรค์ และเพื่อส่งเสริมในจุดนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการร่วมมือกันครั้งแรกของ TikTok และทรูมูฟ เอช เราเชื่อมั่นว่าเครือข่ายที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางของทรูมูฟ เอช จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน TikTok ของเรา พร้อมกับความมุ่งมั่นในสร้างการเติบโตของ TikTok ในตลาดประเทศไทยให้เพิ่มสูงขึ้น”

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 26 July 2019 15:31
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM