Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Hyperice สนับสนุนเทคโนโลยีการฟื้นฟูร่างกาย กับ Lakers

Lakers และ Hyperice ร่วมกันประกาศข้อตกลงให้การสนับสนุนระยะเวลาหลายฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ Hyperice กลายมาเป็นผู้สนับสนุนเทคโนโลยีการฟื้นฟูร่างกายอย่างเป็นทางการของทีม โดยการสนับสนุนในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Hyperice ได้ทำขึ้นกับทีมในลีก NBA และจะช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับบริษัทในการเป็นพันธมิตรลีก NBA ทั่วโลกที่ลงนามไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563

Hyperice ซึ่งเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีการฟื้นฟูและผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเพอร์คัชชัน การสั่น การบีบอัดอากาศแบบไดนามิก และความร้อน จะให้การสนับสนุนชุดอุปกรณ์และเทคโนโลยีของ Hyperice แบบครบวงจรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเร่งการฟื้นฟู นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับเครื่องนวดแบบเพอร์คัชชัน Hypervolt Plus แถบให้ความร้อนและสั่นสะเทือน Venom ข้างสนามในระหว่างการแข่งขัน ตลอดจน HyperTanks ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ ณ ศูนย์ฝึกอบรมด้านสุขภาพของ UCLA ด้วย

ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเลเกอร์สมาตั้งแต่จำความได้ ตอนที่ผมก่อตั้ง Hyperice ผมจึงรีบติดต่อผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ฝึกซ้อมของเลเกอร์สเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีของเราตั้งแต่ช่วงของการทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์

Anthony Katz ผู้ก่อตั้งและประธานของ Hyperice กล่าวต่อว่า "ผลิตภัณฑ์พวกนั้นบางส่วน และผลิตภัณฑ์ที่จะมีการทำซ้ำในอนาคต ล้วนจะมาเป็นแบรนด์ที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมต่อไป หลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับทีมมาเป็นเวลาถึง ปี เราภูมิใจมากที่จะได้มาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการกับแฟรนไชส์ชั้นนำของ NBA"

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ NBA เป็นทีมแรกที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Hyperice" Tim Harris ประธานฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจของเลเกอร์สกล่าว "เรามุ่งมั่นที่จะให้ผู้เล่นของเราเข้าถึงเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพและการฟื้นฟูของพวกเขา ซึ่ง Hyperice เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในเทคโนโลยีนี้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดให้กับทีมของเราทั้งที่ศูนย์ฝึกอบรมด้านสุขภาพ UCLA และข้างสนามระหว่างการแข่งขัน"

"เช่นเดียวกับเลเกอร์ส Hyperice ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างมาก และผมรู้สึกตื่นเต้นที่เลเกอร์สเป็นทีมใน NBA ทีมแรกที่เราให้การสนับสนุน" Anthony Davis นักลงทุนของ Hyperice กล่าว

เกี่ยวกับ Hyperice

Hyperice เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นฟูและเสริมสมรรถนะการเคลื่อนไหวระดับโลกที่อยู่ในทำเนียบ Inc. 500 โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีการสั่นสะเทือนเพอร์คัชชัน และความร้อน นักกีฬาชั้นนำของโลกใช้เทคโนโลยีของ Hyperice ในห้องฝึกซ้อมระดับมืออาชีพและในวิทยาลัย รวมถึงในศูนย์ฟื้นฟูร่างกายและฟิตเนสทั่วโลก Hyperice ใช้เทคโนโลยีและความรู้ของบริษัทในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ฟิตเนส อีสปอร์ต การดูแลสุขภาพ การนวด และสุขภาพในที่ทำงาน ในเดือนมีนาคม 2563 Hyperice ได้เข้าซื้อกิจการ Normatec ซึ่งเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมระบบการบีบอัดแบบไดนามิกชั้นนำ และในเดือนธันวาคม 2563 ก็ได้เข้าซื้อ RecoverX ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีความร้อนอัจฉริยะเพื่อส่งมอบโซลูชันประสิทธิภาพและสุขภาพระดับโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 13 March 2021 09:20
เดือนเต็ม ดงน้ำเที่ยง

Author : เกาะข่าวเกี่ยวกับ สหสาขาวิชาชีพ วาไรตี้  ฟิตเนส การออกกำลังกาย อาหาร  สังคมผู้สูงอายุ แนะนำสถานพยาบาลมาตรฐาน การดูแลสัตว์เลี้ยง และ สาระบันเทิง ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM