Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
Car

GAC MOTOR ประชุมตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ในธีม “Together, Go Better”

GAC MOTOR ได้จัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2021 ในธีม “Together, Go Better” โดยตัวแทนจำหน่ายจาก 26 ประเทศได้ก้าวข้ามความแตกต่างด้านเวลาและสถานที่ เพื่อมารวมตัวกัน “ในระบบคลาวด์” และพูดคุยกับ GAC MOTOR ผ่านทางออนไลน์ 

ด้วยการสนับสนุนอันแข็งแกร่งจากพันธมิตรทั่วโลกในปี 2020 ส่งผลให้ GAC MOTOR สามารถเอาชนะสถานการณ์โรคระบาดและภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก โดยบริษัทมียอดส่งออกเพิ่มขึ้น 18% เมื่อเทียบรายปี จนติดท็อป ผู้ส่งออกยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศจีน

เพื่อตอกย้ำและยกย่องผลงานอันโดดเด่นของตัวแทนจำหน่าย GAC MOTOR ได้มอบรางวัล Outstanding Distributor Diamond Award ให้แก่บริษัท Al Jomaih Automotive Company เนื่องจากความร่วมมืออันดีเยี่ยมระหว่าง Al Jomaih กับ GAC MOTOR ในปี 2020 ได้ก่อให้เกิดผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ในตลาดซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ ในระหว่างการประชุมดังกล่าว GAC MOTOR ได้ประกาศแผนการสำหรับปี 2021 ว่าด้วยการเติบโตรอบด้าน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการขายและรับประกันการเติบโตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ GAC MOTOR เดินหน้าสร้างความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

โดยในส่วนของกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์นั้น GAC MOTOR วางแผนเปิดตัวรถยนต์พลังงานเชื้อเพลิง รุ่น และรถยนต์พลังงานใหม่ รุ่นทั่วโลก เพิ่มเติมจากรถอีกหลายรุ่นที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของแต่ละประเทศ นอกจากนี้ GAC MOTOR จะสำรวจตลาดใหม่ ๆ เช่น รถยนต์เชิงพาณิชย์ รถมือสอง และรถยนต์เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น

The Chairman of GAC MOTOR, Mr. Yu Jun (แฟ้มภาพ)

ยวี่ จวิน ประธานบริษัท GAC Motor กล่าวว่า GAC MOTOR จะเดินหน้าพัฒนาในทุก ๆ ด้าน เพื่อยกสถานะของบริษัทในอุตสาหกรรม โดย GAC MOTOR จะได้รับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและก้าวขึ้นเป็น “แบรนด์พรีเมียมระดับกลางถึงไฮเอนด์จากจีนที่มีชื่อเสียงในระดับโลก”

Mr. Zeng Hebin, General Manager of GAC Motor Internatioanl (แฟ้มภาพ)

เจิง เหอปิน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC MOTOR กล่าวว่า “GAC MOTOR จะยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ด้วยแนวทางอิงตลาดผ่านคุณค่าหลักของแบรนด์”

นอกจากนี้ GAC MOTOR ยังจัดการประชุมระดับประเทศกับตัวแทนจำหน่าย เพื่อกำหนดนโยบายทางธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาดแต่ละแห่ง โดยการประชุมตัวแทนจำหน่ายในรัสเซียก็จัดขึ้นผ่านทางออนไลน์เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2021 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพลังของ GAC MOTOR อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นความเชื่อมั่นของตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทุกราย ทั้งนี้ GAC MOTOR จะยังคงให้ความสำคัญกับยานยนต์และตลาดเชิงกลยุทธ์ พร้อมกับนำเสนอคุณค่าของแบรนด์และยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับยานยนต์คุณภาพสูง ประสบการณ์ล้ำสมัย และไลฟ์สไตล์การเดินทางที่น่าพึงพอใจยิ่งกว่าเดิม



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 19 August 2022 08:42

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM