Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-China-Strip-Head

VeChain Foundation เปิดตัว Application Development Challenge ครั้งแรก

VeChain Foundation ประกาศเปิดตัวโครงการ Application Development Challenge ครั้งแรก ผู้ชนะจะได้รับรางวัลในการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในเดือนเมษายน 2562 ที่ซานฟรานซิสโก

VeChain แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะระดับองค์กรชั้นนำของโลกที่มีสมาชิกหลายหมื่นราย ประกาศความเคลื่อนไหวของโครงการ Developer Bounty สามโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ รวมถึงประกาศเปิดตัวโครงการ Application Development Challenge ครั้งแรก เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาผู้เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและความทุ่มเท โครงการดังกล่าวมุ่งช่วยเหลือให้นักพัฒนาสามารถดึงดูดผู้ใช้และนักลงทุน ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาแอปพลิเคชันที่ได้มาตรฐาน รวมถึงธุรกิจที่ถือกำเนิดจากเทคโนโลยีบล็อกเชนสาธารณะ

 

VeChain Foundation ระบุว่า หนึ่งในจุดแข็งของแพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain สำหรับแอปพลิเคชันเชิงพาณิชย์ก็คือ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อแอปทุกครั้ง โดยสำหรับผู้ใช้ทั่วไป เจ้าของแอปหรือสปอนเซอร์อาจเป็นผู้จ่ายให้ จุดเด่นดังกล่าวทำให้คนทั่วไปใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล รวมถึงซื้อหรือถือครองสกุลเงินดิจิทัล

โครงการ VeChain Application Development Challenge มีเงินรางวัลรวมกว่า 170,000 ดอลลาร์สหรัฐ และจะมีการมอบรางวัลในการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในวันที่ 18 เมษายน 2562 ที่ฟอร์ทเมสัน ซานฟรานซิสโก

นักพัฒนาทุกคนที่มีแอปพลิเคชันบน VeChainThor Mainnet สามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดย แอปพลิเคชันที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากชุมชน VeChain และ แอปพลิเคชันที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมประเมินผลของ VeChain Foundation จะได้รับรางวัลร่วมกัน นอกจากนี้ VeChain Foundation จะนำเสนอผลงานของผู้ชนะให้แก่องค์กรและกองทุนต่างๆ ที่ต้องการขยายอิทธิพลในแวดวงนี้

 

ในวันที่ เมษายน จะมีการเปิดเผยรายชื่อแอปพลิเคชันทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด เพื่อเปิดให้ชุมชนได้โหวตจนถึงวันที่ 12 เมษายน เวลา 23.59 น. UTC+8 เมื่อสรุปผลโหวตแล้ว ทีมประเมินผลของ VeChain Foundation จะประเมินแอปพลิเคชันทั้งหมดและคัดเลือก แอปพลิเคชันที่โดนใจที่สุด โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดในระหว่างการประชุมสุดยอด VeChain Summit ในวันที่ 18 เมษายน 2562 แอปพลิเคชันที่ส่งเข้าประกวดจะถูกบรรจุไว้ในแอปพลิเคชันสโตร์ของ VeChain ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาหลากหลายกลุ่มให้ดียิ่งขึ้น VeChain ได้จัดโครงการ Developer Bounty สามโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ ได้แก่ Application Idea Hunt, VeChainThor Supercharger และ Developer Academy Bounty โดยแอปพลิเคชันที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับรางวัลตามการตัดสินของทีมประเมินผลของ VeChain Foundation

สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://appdev.vechain.org/

 

เกี่ยวกับ VeChain

VeChain เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2558 เพื่อเชื่อมโยงเทคโนโลยีบล็อกเชนกับโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการวางโครงสร้างการบริหารครบวงจร โมเดลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และการบูรณาการ IoT ทั้งนี้ VeChain เป็นผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสาธารณะในโลกแห่งความเป็นจริง และมีการดำเนินงานทั่วโลก ทั้งในสิงคโปร์ ลักเซมเบิร์ก โตเกียว เซี่ยงไฮ้ ปารีส ฮ่องกง และซานฟรานซิสโก

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 27 February 2019 18:14
สุรเชษฐ์ บุญพิทักษ์

Author : จบสาขาวิชาเทคโนโลยีก่อสร้าง เกาะติดข่าวก่อสร้าง โยธา อาคาร บ้าน ตึก ถนน รถไฟความเร็วสูง อภิมหาโปรเจค ฯลฯ รวมไปถึงเทคโนโลยีเครื่องจักร นวัตกรรมการก่อสร้าง และเทคนิคการก่อสร้างสมัยใหม่ 

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM